สองของโปเกมอน x ITZY 5 สาวชวนแบทเทิลโปเกมอนเทรดดิ้งการ์ดเกม เปิดให้ชมโฆษณา IT’Z TIME TO BATTLE แล้ววันนี้ - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพฤหัสบดีที่ 17 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2565

สองของโปเกมอน x ITZY 5 สาวชวนแบทเทิลโปเกมอนเทรดดิ้งการ์ดเกม เปิดให้ชมโฆษณา IT’Z TIME TO BATTLE แล้ววันนี้

 



บริษัท 
The Pokémon Company (สำนักงานใหญ่ ณ เขตมินาโตะ กรุงโตเกียว; CEO Tsunekazu Ishihara) ประกาศจับมือกับ สาววง ITZY เกิร์ลกรุ๊ปจากค่าย JYP Entertainment เมื่อเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา และได้เปิดตัวโปรเจ็กต์ที่สอง เพื่อโปรโมทโปเกมอนเทรดดิ้งการ์ดเกมด้วยโฆษณา IT’Z TIME TO BATTLE ซึ่งจะเปิดให้รับชมในวันที่ 17 กุมภาพันธ์นี้เป็นต้นไป

                                       


โปเกมอนเทรดดิ้งการ์ดเกมเป็นเกมการ์ดโปเกมอนที่ใช้ต่อสู้กันในผู้เล่นสองคน รูปแบบของการ์ดจะมาจากเกมในซีรีส์โปเกมอน ผลิตขึ้นแล้วมากกว่า 34.1 พันล้านใบทั่วโลก และวางจำหน่ายใน 76 ประเทศ โดยผู้เล่นจะสู้กันด้วยสำรับไพ่ 60 ใบที่ตัวเองเลือก ดังนั้นผู้เล่นจะสนุกกับการเก็บรวบรวมสะสมไพ่แต่ละใบเพื่อให้ได้มาซึ่งความได้เปรียบเหนือคู่แข่ง

                               


 

ในโฆษณาตัวใหม่ “ IT'Z TIME TO BATTLE ” จะได้เห็นเมมเบอร์วง ITZY มาเล่นโปเกมอนเทรดดิ้งการ์ดเกมด้วยกัน โดยแบ่งออกเป็นทีมเยจี,ลีอา และ ทีมยูนา,แชรยอง ซึ่งแต่ละคนจะแบทเทิลกันอย่างสนุกสนานจริงจังมาก และในช่วงท้ายรยูจินก็ได้เข้ามาร่วมแจมด้วย ช่วยเพิ่มความสนุกสนานขึ้นไปอีก

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad