โคเวย์จัดคอมโบโปรโมชันดับร้อน จับคู่เครื่องกรองน้ำและเครื่องฟอกอากาศ เริ่มต้นเพียง 1,380 บาท - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันจันทร์ที่ 15 พฤษภาคม พ.ศ. 2566

โคเวย์จัดคอมโบโปรโมชันดับร้อน จับคู่เครื่องกรองน้ำและเครื่องฟอกอากาศ เริ่มต้นเพียง 1,380 บาท

 


กรุงเทพฯ 15 พฤษภาคม 2566 
- บริษัท โคเวย์ (ประเทศไทย) จำกัด แบรนด์เครื่องกรองน้ำและเครื่องฟอกอากาศอันดับ 1 จากประเทศเกาหลีใต้ซึ่งดำเนินงานภายใต้วิสัยทัศน์ “Best Life Solution Company” จัดโปรโมชันพิเศษแบบ Combo แพ็กคู่คุ้มชัวร์ วันนี้ถึง 27 พฤษภาคม 2566 นี้  เพื่อให้ทุกคนได้ดื่มน้ำสะอาดและสูดอากาศบริสุทธิ์เต็มปอดอย่างคุ้มค่าสูงสุด เพียง Subscribe เครื่องกรองน้ำรุ่น Neo Plus (ราคาปกติเดือนละ 790 บาท) และจับคู่กับเครื่องฟอกอากาศรุ่น Strom (ราคาปกติเดือนละ 790 บาท) ภายในพฤษภาคมนี้ โคเวย์จัดให้ในราคาพิเศษเพียงเดือนละ 1,380 บาทเท่านั้น ฟรีค่าติดตั้ง และโคเวย์พร้อมดูแลคุณตลอดระยะเวลา


นอกจากนี้ยังมีผลิตภัณฑ์อื่นๆ ให้คุณซื้อแพ็กคู่ถูกกว่าอีกมากมาย  โปรโมชันแพ็กคู่นี้มาพร้อมบริการดูแลหลังการขาย “โคเวย์แคร์” ตลอดอายุสัญญา ด้วยทีมงาน CODY เข้าดูแลทำความสะอาดทุก 2 เดือน เปลี่ยนไส้กรองทุก 4 เดือน และสำหรับเครื่องกรองน้ำโคเวย์รุ่น Neo Plus มอบประสิทธิภาพการกรองน้ำถึง 6 ขั้นตอน สามารถกรองอนุภาคที่เล็กถึงระดับ 0.0001 ไมครอน คุณจึงมั่นใจได้ว่าจะได้น้ำดื่มที่สะอาดบนมาตรฐานระดับโลก และสามารถออกไปใช้ชีวิตอย่างเต็มที่ตามแนวคิด “Just Drink” แถมยังได้อากาศบริสุทธิ์ภายในบ้านผ่านนวัตกรรมการกรองอากาศแบบ 4D ด้วย Double HEPA Filter ที่เปี่ยมประสิทธิภาพในการดักจับเชื้อไวรัสได้ถึง 99.99% รวมถึงมลพิษอื่น ๆ ได้อย่างครอบคลุม มอบสุขภาพที่ดีในทุกวันของการใช้ชีวิตของคุณ

ลูกค้าที่สนใจรับโปรโมชันสามารถติดต่อได้ที่ โทร.1421 หรือติดต่อตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ เพื่อเปลี่ยนสู่ชีวิตที่ดีกว่าด้วยนวัตกรรมสุดล้ำจาก COWAY และสามารถดูอัปเดตข่าวสารได้ที่เว็บไซต์ www.coway.co.th หรือเฟซบุ๊ก https://www.facebook.com/CowayThailandOfficial

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad