ซีพีเอฟ ส่งเสบียงอาหารคุณภาพ เสริมแกร่งทัพนักกีฬาไทย คว้าชัยซีเกมส์ 2023 - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันศุกร์ที่ 12 พฤษภาคม พ.ศ. 2566

ซีพีเอฟ ส่งเสบียงอาหารคุณภาพ เสริมแกร่งทัพนักกีฬาไทย คว้าชัยซีเกมส์ 2023



 บริษัท เจริญโภคภัณฑ์อาหาร จำกัด (มหาชน) หรือซีพีเอฟ ผู้ผลิตอาหารชั้นนำ ภายใต้วิสัยทัศน์ "ครัวของโลก" ขนทัพเสบียงอาหารคุณภาพ รสชาติอร่อย อัดแน่นด้วยคุณประโยชน์ เพื่อเสริมสร้างสุขภาพที่ดีแก่ทัพนักกีฬาทีมชาติระหว่างฝึกซ้อมในประเทศไทยได้รับประทานหลากหลายเมนู ได้แก่ ไส้กรอกอกไก่พริกไทยดำ จากแบรนด์ CP FI-IT (ฟิ-อิต) โปรตีนสูง ไขมัน-โซเดียมต่ำ ไข่ต้ม และไข่ลวกซีพี อุดมไปด้วยวิตามินและแร่ธาตุหลากชนิด ข้าวกล้องต้มทรงเครื่อง ซีพี บาลานซ์ ที่ให้พลังงานและควบคุมแคลอรี่ได้ตามต้องการ รวมถึงอกไก่นุ่ม ซีพีดีไลท์ ซึ่งได้รับฉลากลดคาร์บอนฟุตพริ้นท์ที่มีส่วนช่วยลดภาวะโลกร้อนและรักษาสิ่งแวดล้อม  

 

ขณะเดียวกัน ซีพีเอฟยังคัดสรรอาหารพร้อมรับประทานเมนูยอดนิยม ที่มีคุณค่าทางโภชนาการ เสิร์ฟเป็นมื้อหลักระหว่างการแข่งขันที่ประเทศกัมพูชา อาทิ เกี๊ยวกุ้งจักรพรรดิ เกี๊ยวกุ้งรสต้มยำ ข้าวกะเพราไก่ ข้าวหน้าเป็ดโฟร์ซีซั่น บะหมี่เป็ดย่างทรงเครื่อง และไก่นิวออร์ลีน เพื่อเสริมศักยภาพนักกีฬาและเจ้าหน้าที่อย่างเต็มที่ โดยมี คณะผู้บริหาร บริษัท ซี.พี. กัมพูชา จำกัด หรือ ซีพี กัมพูชา กิจการต่างในประเทศในกลุ่มซีพีเอฟ ร่วมส่งเสบียงถึงขอบสนามตลอดการแข่งขัน สร้างขวัญและกำลังใจให้นักกีฬาเป็นอย่างมาก 

 

ด้าน 'ออมสิน – นางสาวอรนวีย์ ศรีสหกิจ' นักกีฬาเทควันโด ประเภทพุมเซ่ (ท่ารำ) ทีมชาติไทย ได้โพสต์ขอบคุณซีพีเอฟผ่านอินสตาแกรม aomsin_or หลังรับประทานไส้กรอก ซีพี ว่า “ช่วงนี้ออมสินกำลังเตรียมความฟิตก่อนลุยซีเกมส์ เลยได้มีโอกาสลอง CP FI-IT ไส้กรอกอกไก่พริกไทยดำ โปรตีนดีๆ จากอกไก่คุณภาพ โปรตีนสูงเทียบเท่าไข่ขาว 5 ฟอง!! อร่อย มีประโยชน์” 

 


เครือเจริญโภคภัณฑ์และซีพีเอฟ ผู้สนับสนุนทัพนักกีฬาทีมชาติไทยอย่างเป็นทางการ ต่อเนื่องเป็นปีที่ 7 ในมหกรรมกีฬาซีเกมส์ ครั้งที่ 32 และอาเซียนพาราเกมส์ ครั้งที่ 12 ที่กรุงพนมเปญ ประเทศกัมพูชา ด้วยการมอบอาหารพร้อมรับประทานคุณภาพ สะอาด ปลอดภัย ที่มีคุณค่าทางโภชนาการครบถ้วน ตลอดจนซิมทรู โรมมิ่ง และสิทธิพิเศษปรึกษาแพทย์ออนไลน์ ผ่านแอปพลิเคชัน MORDEE (หมอดี) 

 

ซีพีเอฟ ขอเป็นส่วนหนึ่งในการสนับสนุนทัพนักกีฬาไทยคว้าชัยครั้งนี้อย่างเต็มที่ และขอเชิญชวนคนไทย ร่วมเชียร์และส่งข้อความเป็นกำลังใจให้นักกีฬา ผ่านแฮชแท็ก #สู้สุดทุกสนาม #คนไทยหัวใจนักสู้ บนโซเชียลมีเดียทุกช่องทาง ./ 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad