“เอิร์ธ-โมสต์” แตะมือสร้างตำนานตัวตึงลูกอีสาน ในภาพยนตร์สุดเฟี้ยว “บักจ่อย สแว็กแก๊ก” - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันจันทร์ที่ 8 พฤษภาคม พ.ศ. 2566

“เอิร์ธ-โมสต์” แตะมือสร้างตำนานตัวตึงลูกอีสาน ในภาพยนตร์สุดเฟี้ยว “บักจ่อย สแว็กแก๊ก”

  


เตรียมสัมผัสกลิ่นอายความสุขสไตล์ลูกอีสานได้อีกครั้ง เมื่อ MONOMAX” (โมโนแมกซ์) สุดยอดหนังดีซีรีส์ดังพากย์ไทยครบทุกเรื่อง  พร้อมนำภาพยนตร์ไทยเรื่อง บักจ่อย สแว็กแก๊ก” (LA LA BOY) ที่มีซาว์ดแทร็กภาษาอีสานให้ชมกันจุใจ ซึ่งเป็นภาพยนตร์ Exclusive By MONOMAX กำกับการแสดงโดยผู้กำกับอารมณ์ดี ดัมมี่-ธนาบดินทร์ ยงสืบชาติ ที่เขียนบทภาพยนตร์เรื่องนี้ และร่วมแสดงด้วยตัวเอง โดยมีนักแสดงเลือดอีสาน เอิร์ธ-อติคุณ อดุลโภคาธร และ โมสต์-วิศรุต หิมรัตน์ นำแสดง ร่วมด้วยนักแสดงดาวรุ่ง ตาต้า-ปุณณวรรณ ลีลาบูรณธนกูร และ พลอย-กนกภรณ์ พันธุพฤทธิพงศ์  พร้อมออกอากาศ 12 พฤษภาคมนี้

                                                                    


เรื่องย่อ สมพงศ์ หรือ บักจ่อย (เอิร์ธ-อติคุณ)  เด็กหน้าห้องสุดเนิร์ด ของโรงเรียนมัธยมฯ ในจังหวัดทางภาคอีสาน เขาเป็นเด็กดี รักการเรียนมาตลอด 11 ปี เพื่อความฝันในการเป็นนิสิตคณะวิศวะฯ จุฬาฯ แต่เมื่อเปิดเทอมใหม่ สมพงศ์ ดันไปตกหลุมรัก น้องดรีม (ตาต้า-ปุณณวรรณ) เด็ก ม.ที่เพิ่งย้ายเข้ามา เธอเป็นเด็กกรุงเทพฯ สวย น่ารัก เฟี้ยวฟ้าว และไม่ชอบเด็กเนิร์ดหน่อมแน้ม สเป๊กเธอชอบหนุ่มเกรียน ๆ แสบ ๆ เป็นนักกีฬา สมพงศ์ ที่เพิ่งเคยตกหลุมรักผู้หญิงเป็นครั้งแรก จึงต้องการที่จะเปลี่ยนแปลงตัวเองเพื่อให้ น้องดรีม สนใจ โดยมี เอ็กซ์ (โมสต์-วิศรุต) เด็กหล่อหลังห้องเป็นความหวังที่จะช่วย สมพงศ์ ให้เป็นเด็กเฟี้ยวตามสเป๊ก โดยมี สมรัก (พลอย-กนกภรณ์) เพื่อนร่วมชั้นของสมพงศ์ เฝ้ามองด้วยความห่วงใย

เอิร์ธ กล่าว “ตื่นเต้นมาก ๆ ครับ ที่ได้แสดงหนังเรื่องนี้และเป็นตัวหลักเต็ม ๆ กับบท สมพงศ์ ซึ่งมีความใกล้เคียงกับผมที่เป็นคนอีสานเหมือนกัน  ตัวผมฟังอีสานได้นะครับ แต่พูดอีสานไม่ได้ ก็เลยต้องทำการบ้านอย่างหนัก ตั้งแต่เรื่องการฝึกพูดอีสาน รวมถึงการซ้อมวิ่ง เพราะสมพงศ์ต้องเปลี่ยนตัวเองให้เป็นนักวิ่ง ทำให้สาวประทับใจให้ได้ ทุกอย่างที่จะเกิดขึ้นผมจึงต้องเต็มที่อย่างมากครับ  ยังไงขอฝากให้ติดตามชมกันด้วยนะครับ รับรองว่าสนุกอย่างแน่นอน”

โมสต์ เสริม “ผมชอบบทหนังเรื่องนี้มาก ๆ ครับ ตัดสินใจรับเล่นทันทีเลย รู้สึกดีที่ได้เล่นหนังอีสาน ได้ร่วมงานกับนักแสดง ทีมงาน ที่เป็นคนอีสาน ชอบในความเลือดอีสานเหมือนกัน อย่างเอิร์ธ เราเป็นคนหนองคายเหมือนกัน ติดตามผลงานของกันและกันอยู่แล้ว ก็เป็นโอกาสดีที่เราได้ทำงานด้วยกันครั้งแรก ซึ่งบรรยากาศการทำงานสนุกมากครับ เราช่วยเหลือกันตลอด และทุกคนได้กลับมาใส่ชุดนักเรียนอีกครั้ง เหมือนได้ย้อนวัยกันทุกครั้งที่เข้ากองเลยครับ”

(มีต่อหน้าถัดไป)

 

 

 

 


ดัมมี่ ผู้กำกับฯ เผย “โจทย์แรกเลยคือ การเป็นหนังอีสาน ผมก็คิดต่อผมชอบเรื่องราวความสัมพันธ์ระหว่างเพื่อน ซึ่งเรื่องราวต่าง ๆ ผมก็เอาส่วนหนึ่งมาจากชีวิตของผม ผสมกับชีวิตเพื่อนในวัยมัธยมฯ ซึ่งช่วงชีวิตวัยนั้นสำหรับทุกคนผมว่าน่าจะเป็นช่วงเวลาที่หลาย ๆ คนประทับใจ ฝากให้ทุกคนติดตามชม บักจ่อย สแว็กแก๊ก ด้วยนะครับ”

ติดตามภาพยนตร์ “บักจ่อย สแว็กแก๊ก” (LA LA BOYทาง MONOMAX (โมโนแมกซ์) https://www.monomax.me/title/104442-la-la-boy.html พิเศษเฉพาะลูกค้า AIS ดูโมโนแมกซ์เพียง 59 บาทต่อเดือน สมัครบริการ กด *678*4โทรออก ถึง 30 มิ.ย. 2566 โทรสอบถามรายละเอียด 02-100-7007

 

 

#MONOMAX #โมโนแมกซ์ #บักจ่อยสแว็กแก๊ก #LALABOY

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad