“โมสต์” เป็นพ่อสื่อชวน “เอิร์ธ” โดดเรียน หวังใกล้ชิด “ตาต้า” ในภาพยนตร์ “บักจ่อย สแว็กแก๊ก” - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพุธที่ 17 พฤษภาคม พ.ศ. 2566

“โมสต์” เป็นพ่อสื่อชวน “เอิร์ธ” โดดเรียน หวังใกล้ชิด “ตาต้า” ในภาพยนตร์ “บักจ่อย สแว็กแก๊ก”

  


ลุ้นรักกันน่าดู! สำหรับภาพยนตร์ไทยเรื่อง “บักจ่อย สแว็กแก๊ก” (LA LA BOY) ภาพยนตร์ Exclusive By MONOMAX ที่มีซาวด์แทร็กภาษาอีสานให้ชมกันตลอดเรื่อง กับภารกิจของเด็กเนิร์ดที่พร้อมจะเปลี่ยนแปลงตัวเองครั้งใหญ่ เพื่อพิชิตใจนางในฝันให้สำเร็จ กับฉากนี้ที่ทางผู้กำกับฯ ดัมมี่-ธนาบดินทร์ ยงสืบชาติ จัดซีนหวานเล็ก ๆ ให้กับ พรชัย หรือ บักจ่อย รับบทโดย เอิร์ธ-อติคุณ อดุลโภคาธร และ น้องดรีม นักเรียนสาวสวยจากกรุงเทพฯ รับบทโดย ตาต้า-ปุณณวรรณ ลีลาบูรณธนกูร ท่ามกลางเพื่อน ๆ กลุ่มใหญ่ โดยมี เอ็กซ์ นักเรียนหลังห้อง รับบทโดย โมสต์-วิศรุต หิมรัตน์ เป็นหัวโจกท้าทายการโดดเรียนในครั้งนี้

          


ในซีนนี้โลเคชั่นโรงเรียน ย่านปทุมธานี  เอิร์ธ ในบท “บักจ่อย”  กำลังจะเตรียมตัวเข้าซ้อมหนีไฟ แต่ โมสต์ ในบท “เอ็กซ์” นักเรียนสุดแสบ กลับไม่อยากทำกิจกรรมดังกล่าว พร้อมชวนเพื่อน ๆ ในแก๊ง รวมถึง “บักจ่อย” และ “น้องดรีม” โดดการซ้อมฯ พร้อมชวนทำอะไรสนุก ๆ ตามประสา ทั้งแข่งกันดื่มน้ำอัดลม, เล่นปาปิงปองอัดใส่ฝั่งตรงข้าม ซึ่ง “น้องดรีม” เองก็ดูจะสนุกสุด ๆ เพราะเล่นทีไรเจ้าตัวก็ชนะ ซึ่งเป็นโอกาสเหมาะ ที่ “เอ็กซ์” ตั้งใจจะอัดลูกปิงปองใส่ “น้องดรีม” พร้อมส่งซิกให้ “บักจ่อย” โชว์แมนในฉากนี้

         


โมสต์ 
กล่าว “ในบทเรารู้แหล่ะ ว่าบักจ่อยอยากใกล้ชิดสาว เราเลยเปิดโอกาสให้ ซึ่งบรรยากาศการถ่ายทำสนุกมากครับ เหมือนย้อนวัยเล่นกันไป พยายามเล่นให้มันสนุกไปเลย อันไหนที่พี่ดัมมี่ ผู้กำกับฯ ชอบ เราก็ให้เขาอีก อันไหนเขายังไม่เอาก็เปลี่ยน ซึ่งในฉากนี้ น้องตาต้าและคนอื่น ๆ ในเรื่องเขาเด็กกันมาก เด็กเพียว ๆ แต่ผมและเอิร์ธพยายามเป็นเด็ก ก็พยายามให้มันเนียนกันไปเหมือนเป็นเพื่อนเล่นกันจริง ๆ ครับ” เอิร์ธ เสริม “ประมาณเดียวกันกับโมสต์เลย คนในฉากเด็ก ๆ กันทั้งนั้น พวกเราอายุห่างเป็นสิบกว่าปี (ฮา) แต่ก็สนุกดีครับ ผมว่ามันเป็นอีกหนึ่งฉากที่น่ารักดี บรรยากาศสนุกสนาน เหมือนเป็นเพื่อนกันจริง ๆ แต่ผมต้องเจ็บตัวอีกแล้ว เพราะในเรื่องต้องโดนลูกปิงปองอัดใส่หน้า ใส่เลือดให้กำเดาไหล พี่ดัมมี่อยากให้ฉากนี้มันฮา ๆ ครับ” ตาต้า เล่า “เหมือนเอาชีวิตจริงมาเล่นเลยค่ะ ทุกคนเล่นกันแบบสุดจริง ๆ ยิ่งฉากที่ พี่โมสต์ตั้งใจอัดลูกปิงปองมาใส่ตัวเรา ลุ้นมาก จะโดนรึป่าว แล้วพี่เอิร์ธจะเอาตัวมารับทันรึป่าว (ฮา) ต้องไปตามชมในฉากนี้ให้ได้นะคะ”


ติดตามภาพยนตร์ “บักจ่อย สแว็กแก๊ก” (LA LA BOYทาง MONOMAX (โมโนแมกซ์)พิเศษเฉพาะลูกค้า AIS ดูโมโนแมกซ์เพียง 59 บาทต่อเดือน สมัครบริการ กด *678*4โทรออก ถึง 30 มิ.ย. 2566 โทรสอบถามรายละเอียด 02-100-7007

#MONOMAX #โมโนแมกซ์ #บักจ่อยสแว็กแก๊ก #LALABOY

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad