“แมทธิว” ชวน “ณัฏฐ์” ลุยเจ็ทเซิร์ฟไฟฟ้า เจาะชีวิต “คุณพ่อณัฏฐ์” หลังแต่งงานมีลูกสุดแฮปปี้ - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันอังคารที่ 2 พฤษภาคม พ.ศ. 2566

“แมทธิว” ชวน “ณัฏฐ์” ลุยเจ็ทเซิร์ฟไฟฟ้า เจาะชีวิต “คุณพ่อณัฏฐ์” หลังแต่งงานมีลูกสุดแฮปปี้

 


อีกหนึ่งแด๊ดดี้แฟมิลี่แมนมากฝีมือ ณัฏฐ์ เทพหัสดิน ณ อยุธยา นักแสดงหล่อเนี๊ยบที่ปล่อยผลงานละครและภาพยนตร์ออกมาให้ชมอยู่ต่อเนื่อง ล่าสุดแวะมานั่งเปิดใจพูดคุยกับคุณพ่อหล่อลุย แมทธิว ดีน พิธีกรจากรายการ “วัน เดย์ วิท แมทธิว หนึ่งวันมันดี ตีซี้คนดัง (One Day With Matthew)” วันศุกร์นี้ 5 พ.ค. ทางช่อง MONO29 หลังชวนกันไปซิ่งในกีฬาความเร็วรูปแบบใหม่ เจ็ทเซิร์ฟไฟฟ้า ณ Motorsurf Shop Bangkok ศูนย์กีฬาทางน้ำเมืองทองธานี ที่ได้ต้น-ธรรมศักดิ์ เติมจิตรอารีย์ นักกีฬาเจ็ทเซิร์ฟทีมชาติไทยมาโค้ชให้ งานนี้สามหนุ่มลุยกันจนลืมแดดช่วงกลางวันไปเลยว่ามันร้อนแค่ไหน  จากนั้น  ณัฏฐ์ เผยให้ฟังถึงชีวิตครอบครัวหลังจากมีลูกเปลี่ยนไปไม่เหมือนเดิ


ผมเพิ่งได้เรียนรู้ชีวิตหลังแต่งงานและได้มีลูก มีความสุขมากแล้วทำให้เริ่มได้เข้าใจอะไรหลาย ๆ อย่าง จากที่เมื่อก่อนเราชอบเที่ยว อยู่ไม่ติดบ้าน แต่หลังจากที่แต่งงานมีบ้านเป็นของตัวเอง แยกออกมาอยู่เอง เริ่มรู้สึกว่ามันคือที่ของเรา อุปนิสัยทุกอย่างในชีวิตก็เริ่มเปลี่ยน แล้วพอมีลูกยิ่งเปลี่ยนไปอีกแบบนึงเลย คือผมเป็นคนชอบเด็กอยู่แล้ว ผมจะมองภาพตัวเองตอนมีลูก ว่าเราจะพยายามเป็นพ่อที่ดี โดยที่ตัวผมเองก็ไม่รู้ว่าจะทำได้หรือเปล่า แต่สิ่งที่เราได้เห็นจากคนรอบข้างหรือจากเพื่อนสนิท พอเขามีลูกเขาเปลี่ยนไปมาก หยุดเที่ยว มีความรับผิดชอบ เลี้ยงลูกกันเอง ซึ่งน่ารักมาก ๆ มีอยู่โมเมนต์นึงครับ อันนี้ก่อนผมมีลูกนะ ผมโทรชวนเพื่อนออกมาเจอกันบ้าง เราคิดถึงเพื่อน สิ่งที่เพื่อนตอบกลับมาคือ ไม่ใช่ว่าไม่อยากเจอนะ แต่อยากอยู่กับลูกมากกว่า ตอนนั้นเราไม่เข้าใจเพื่อนเลย เลี้ยงลูกกันทุกวันไม่เบื่อบ้างเหรอ ผมแอบงอลเพื่อนเหมือนกันนะ จนวันนี้ผมมีลูกเอง ผมเข้าใจเลยประโยคที่อยากอยู่กับลูกเป็นยังไง ทุกวันนี้ก็ยังมีเจอเพื่อน ๆ กันอยู่บ้างครับ แต่จอยกันเร็วหน่อย เมื่อก่อนเจอกันค่ำ ๆ สามทุ่ม เดียวนี้ขอเป็นสามโมงละกัน (หัวเราะ) อีกอย่างผมกลัวการที่ลูกโตมาแล้วได้ทุกอย่าง ซึ่งผมอยากให้เขาได้ Work for it ในเรื่องของอาชีพ การงาน การดูแลตัวเอง อยากให้เขาได้เห็นคุณค่าถึงตรงนี้


บทบาทคุณพ่อในชีวิตจริงของ พ่อณัฏฐ์ จะเป็นอย่างไร ติดตามได้ในรายการ “วัน เดย์ วิท แมทธิว หนึ่งวันมันดี ตีซี้คนดัง (One Day With Matthew)” ในวันศุกร์ที่ 5  พฤษภาคมนี้ เวลา 22.30 น. ทางช่อง MONO29

#Mono29 #แมทธิว #Onedaywithmatthew #ณัฏฐ์เทพหัสดินณอยุธยา #naylaandpapa

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad