Bebe Rexha ส่งอัลบั้มใหม่ ‘Bebe’ ให้ฟัง พร้อมปล่อยซิงเกิ้ล “Season” เพลงร้องคู่กับตำนานแห่งวงการเพลง Dolly Parton - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันจันทร์ที่ 15 พฤษภาคม พ.ศ. 2566

Bebe Rexha ส่งอัลบั้มใหม่ ‘Bebe’ ให้ฟัง พร้อมปล่อยซิงเกิ้ล “Season” เพลงร้องคู่กับตำนานแห่งวงการเพลง Dolly Parton



 ‘Expectations’ อัลบั้มชุดแรกของ Bebe Rexha (บีบี เร็กซา) ที่ออกมาเมื่อปี 2018 ส่งให้นักแต่งเพลงสาว ที่อยู่เบื้องหลัง “The Monster" เพลงดังของ Eminem และศิลปินอีกหลายราย ไม่ว่าจะ Shinee, Selena Gomez หรือว่า Nick Jonas กลายเป็นซูเปอร์สตาร์หน้าใหม่ในวงการเพลง โดยมี "I'm a Mess" เป็นเพลงดัง 

          ‘Better Mistakes’ อัลบั้มชุดที่ ซึ่งออกมาในปี 2021 สานต่อความสำเร็จของ Bebe Rexhaได้เป็นอย่างดี โดยที่เธอยังมีงานเพลงร่วมงานกับศิลปินอีกมากมายให้แฟน ๆ ได้ฟังอย่างต่อเนื่อง เช่น "Hey Mama" กับ David Guetta, Nicki Minaj และ Afrojack, "Me, Myself & I" กับ G-Eazy และ "In the Name of Love" กับ Martin Garrix

          และปีนี้ Bebe Rexha กลับมาแล้วพร้อมกับอัลบั้มชุดที่3 ‘Bebe’ ที่มีเพลงเด่น ๆ อย่าง “Seasons” งานบัลลาดเพราะ ๆ ที่ Bebe Rexha ได้ศิลปินระดับตำนาน Dolly Parton มาร่วมร้อง และร่วมถ่ายทอดเรื่องราวและอารมณ์ของเพลงนี้ ที่ว่าด้วยช่วงเวลาการเปลี่ยนแปลงต่าง ๆ ในชีวิต ได้อย่างสวยงาม และลึกซึ้ง

          มิวสิควิดีโอก็นำเสนอออกมาได้สมกับที่เป็นเพลงความหมายดี ๆ เมโลดี้ไพเราะ ด้วยการนำเสนอเป็นภาพขาวดำของทั้งสองศิลปินที่มาร่วมงานกัน ร้องเพลงนี้ในแบบที่ปลดปล่อยอารมณ์ความรู้สึกออกมาอย่างเต็มที่ จนแฟนเพลงสัมผัสสิ่งเหล่านี้ได้ทั้งภาพและเสียง

                                                                                   


          นอกจาก “Seasons" ที่ Bebe Rexha ร่วมร้องกับ Dolly Parton แล้ว ในงานชุดนี้เธอยังได้ศิลปินมากมายมาเป็นแขกรับเชิญ เช่น David Guetta ในเพลง "I'm Good (Blue)” ซึ่งฟังติดหูเหลือเกิน, “Satellite” ที่ Bebe Rexha ที่ควง Snoop Dogg มาทำให้เพลงนี้มีบรรยากาศเคลิ้ม ๆ ได้อย่างน่าฟัง แล้วยังมีเพลงที่น่าสนใจ อย่าง “Heart Wants What It Wants” ที่มีดนตรีดิสโก้เป็นสีสัน, “Call on Me” เพลงที่น่าจะดังตามคลับได้ไม่ยาก   ทำให้ ‘Bebe’ เป็นอีกหนึ่งอัลบั้มที่เต็มไปด้วยเพลงที่มีเสน่ห์ชวนฟัง ครบเครื่องทั้งเพลงช้า เพลงเร็ว เพลงซึ้งและเพลงสนุก 

          ฟัง ‘Bebe’ งานชุดใหม่จาก Bebe Rexha กันได้ที่ทุกบริการสตรีมมิง https://wmth.lnk.to/Bebe

และชมมิวสิควิดีโอ “Season” รวมถึงคลิป และมิวสิควิดีโอเพลงอื่น ๆ จากงานชุดนี้ และงานชุดก่อนหน้าจาก Bebe Rexha ได้จากยูทูบ: Bebe Rexha


#DollyParton #BebeRexha #Seasons

 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad