JR ปักธงปี 66 ทุบสถิติใหม่-Backlog แน่นเกือบ 1 หมื่นลบ. ลุ้นงานประมูลใหม่ภาครัฐบูมหลังเลือกตั้ง ผลงาน Q1/66 กวาดรายได้ 495.42 ลบ. กำไรสุทธิ 26.95 ลบ. - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันจันทร์ที่ 15 พฤษภาคม พ.ศ. 2566

JR ปักธงปี 66 ทุบสถิติใหม่-Backlog แน่นเกือบ 1 หมื่นลบ. ลุ้นงานประมูลใหม่ภาครัฐบูมหลังเลือกตั้ง ผลงาน Q1/66 กวาดรายได้ 495.42 ลบ. กำไรสุทธิ 26.95 ลบ.






บมจ. เจ.อาร์.ดับเบิ้ลยู. ยูทิลิตี้ (JR) มั่นใจแนวโน้มผลงานปี 66 เติบโตอย่างแข็งแกร่ง หลังกุมงานในมือกว่า 9,977 ทยอยรับรู้รายได้ในช่วง 3-5 ปีข้างหน้า ฟากผู้บริหาร “จรัญ วิวัฒน์เจษฎาวุฒิ” คาดงานประมูลภาครัฐบูม โอกาสคว้างานใหม่เพียบหลังเลือกตั้งเสร็จสิ้น


นายจรัญ วิวัฒน์เจษฎาวุฒิ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เจ.อาร์.ดับเบิ้ลยู. ยูทิลิตี้ จำกัด (มหาชน) (JR) ผู้ประกอบธุรกิจหลักให้บริการออกแบบ จัดหา ก่อสร้างและติดตั้งงานระบบไฟฟ้าและระบบสื่อสารโทรคมนาคม และเทคโนโลยีสารสนเทศแบบครบวงจร และจำหน่ายอุปกรณ์ รวมถึงบริการบำรุงรักษาอุปกรณ์ต่างๆ ที่เกี่ยวข้องกับระบบไฟฟ้าและระบบสื่อสารโทรคมนาคม และเทคโนโลยีสารสนเทศเป็นหลัก เปิดเผยว่าแนวโน้มผลการดำเนินงานในปี 2566 มั่นใจว่าจะเติบโตอย่างแข็งแกร่งตามแผนงานที่วางไว้ โดยวางเป้าหมายรายได้เติบโต 15-20% เมื่อเปรียบเทียบกับปีที่ผ่านมา

ทั้งนี้ ได้รับปัจจัยหนุนจากงานในมือรอรับรู้รายได้ (Backlog) ที่มีกว่า 9,977 ล้านบาท ผลักดันรายได้ในช่วง 3-5 ปีข้างหน้าโตก้าวกระโดด และมีแผนที่จะประมูลงานใหม่เพิ่มกว่า 1,000 ล้านบาท ในปีนี้ โดยส่วนใหญ่เป็นงานธุรกิจรับเหมาวางระบบไฟฟ้า และวางระบบสื่อสารโทรคมนาคม และเทคโนโลยีสารสนเทศ

นอกจากนี้ ยังคาดว่าจะได้รับปัจจัยหนุนจากการลงทุนภาครัฐที่มีแนวโน้มขยายตัวมากขึ้น รองรับการขยายตัวทางเศรษฐกิจจากนโยบายของรัฐบาล ซึ่งแต่ละพรรคมีนโยบายขยายการลงทุน เพื่อกระตุ้นเศรษฐกิจ ทำให้เพิ่มโอกาสในการคว้าประมูลงานใหม่ของภาครัฐที่จะเกิดขึ้นในอนาคต ทั้งจากงานที่เกี่ยวข้องกับธุรกิจรับเหมาวางระบบไฟฟ้า และวางระบบสื่อสารโทรคมนาคม และเทคโนโลยีสารสนเทศ ซึ่งบริษัทฯมีความชำนาญ

ขณะที่ผลการดำเนินงานในไตรมาส 1/66 บริษัทฯมีรายได้รวม 495.42 ล้านบาท และมีกำไรสุทธิ 26.95 ล้านบาท

“ผลการดำเนินงานของบริษัทฯได้ผ่านจุดต่ำสุดไปแล้ว และในปีนี้ถือเป็นการเข้าสู่โหมดเติบโตรอบใหม่จาก Backlog ที่มีสะสมไว้กว่า 9,977 หมื่นล้านบาท สนับสนุนธุรกิจในช่วง 3-5 ปีข้างหน้าให้เติบโตอย่างก้าวกระโดด ทั้งจากธุรกิจเดิม และการรุกคืบเข้าสู่ธุรกิจที่เกี่ยวข้องกับ EV ร่วมกับพันธมิตร และธุรกิจที่เกี่ยวข้องกับพลังงานออยล์แอนด์แก๊สที่มีการแข่งขันน้อย ทำให้มีโอกาสรับงานเพิ่ม” นายจรัญกล่าวในที่สุด

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad