KLINIQ เปิดตัว “KLINIQ SPA” สปาการแพทย์เพื่อสุขภาพ รุกสร้าง The Ecosystem เติบโตอย่างยั่งยืน - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันอังคารที่ 2 พฤษภาคม พ.ศ. 2566

KLINIQ เปิดตัว “KLINIQ SPA” สปาการแพทย์เพื่อสุขภาพ รุกสร้าง The Ecosystem เติบโตอย่างยั่งยืน

  


บมจ.เดอะคลีนิกค์ฯ (
KLINIQ) เดินหน้าต่อยอดความสำเร็จด้วยการเปิดตัวบริการใหม่ “KLINIQ SPA” สปาทางการแพทย์ พร้อมเสิร์ฟลูกค้าบนทำเลทอง ณ ศูนย์การค้า สยาม พารากอน โดดเด่นด้วยบริการที่ผสมผสานหลักกายภาพบำบัดร่วมกับศาสตร์การนวด ที่มีผู้เชี่ยวชาญดูแลอย่างใกล้ชิด สร้างความผ่อนคลายทั้งด้านสุขภาพกาย สุขภาพใจ และสุขภาพจิต หนุนการเติบโตบริษัทฯ อย่างต่อเนื่องและยั่งยืน 

            นายแพทย์อภิรุจ ทองวัฒน์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เดอะคลีนิกค์ คลินิกเวชกรรม จำกัด (มหาชน) หรือ KLINIQ กล่าวว่า บริษัทฯ ได้เปิดตัว “KLINIQ SPA” ซึ่งเป็นเมดิคัลสปาสาขาแรกใจกลางย่านธุรกิจและไลฟ์สไตล์ของกรุงเทพฯ บนพื้นที่กว่า 200 ตารางเมตร ณ ศูนย์การค้า สยาม พารากอน ชั้น 4 

            โดย “KLINIQ SPA” เป็น เมดิคัล สปา ที่มีผู้เชี่ยวชาญให้การดูแลอย่างใกล้ชิด มีความโดดเด่นด้วยการผสมผสานหลักกายภาพบำบัด (Physiotherapy) ร่วมกับจุดเด่นของศาสตร์การนวดในแต่ละประเภท เช่น traditional Thai massagestretching and acupressure on triggerdeep muscle relaxation และ reflexology ที่นำมาประยุกต์ให้มีความจำเพาะกับแต่ละปัญหา และเหมาะสำหรับการนวดกล้ามเนื้อในแต่ละบริเวณ เพื่อช่วยลดความตึงเครียดและเมื่อยล้าของกล้ามเนื้อ ทำให้เกิดความผ่อนคลายได้เป็นอย่างดี อีกทั้งการไหลเวียนของเลือด จึงทำให้เกิดการฟื้นฟูร่างกายในหลากหลายมิติ

            นอกจากนี้ ยังได้มีการประยุกต์ใช้ศาสตร์สุคนธบำบัด (aromatherapy) จากกลิ่นหอมละมุนของ aromatic essential oil ธรรมชาติ และดนตรีบำบัด (music therapy) จากเสียงเพลง ซึ่งเป็นอีกศาสตร์ของการบำบัดความเครียดสำคัญ ที่จะช่วยสร้างบรรยากาศที่เหมาะสมกับการพักผ่อน และช่วยคืนความสมดุลให้ทั้งร่างกายและจิตใจ

            สำหรับโปรแกรม “KLINIQ SPA” ได้ออกแบบมาอย่างพิถีพิถันเพื่อการรักษาผ่อนคลายสูงสุด ได้แก่ 1. KLINIQ Relaxing เป็นการผสมผสานศาสตร์การนวดแผนไทยและนวดกดจุดที่ลงตัวที่สุด เชื่อช่วยผ่อนคลายกล้ามเนื้อที่ตึงเครียด ทั้งจากการทำงาน การเล่นกีฬา และความเคร่งเครียดจากชีวิตประจำวัน ช่วยให้ระบบหมุนเวียนเลือดดีขึ้น ส่งเสริมให้การไหลเวียนพลังงานของร่างกาย รวมทั้งปรับสมดุลของระบบต่างๆ ให้ดีขึ้น

            2. Muscle Release Treatment เป็นศาสตร์การนวดน้ำมันประยุกต์เทคนิคเฉพาะ ด้วยการนำจุดเด่นของการนวดกดจุดแบบราชสำนัก มาผสมผสานการนวดผ่อนคลายกล้ามเนื้อระดับลึก (Deep tissue massage) มาช่วยลดอาการปวดเมื่อยสะสม ร่วมไปกับการผ่อนคลายกล้ามเนื้อ และเพิ่มการไหลเวียนเลือด 

            3. Healing Back & Shoulder Massage เป็นการนวดกดจุด (Trigger point) เทคนิคเฉพาะที่ได้จากการผสานหลักการของการนวดแผนไทย ร่วมกับหลักกายภาพบำบัด และการนวดอายุรเวทอินเดีย เพื่อช่วยผ่อนคลายกล้ามเนื้อที่ตึงเครียด ตั้งแต่ศีรษะ คอ ไหล่ และหลังส่วนบนให้มีประสิทธิภาพสูงสุด เหมาะสำหรับผู้มีอาการ Office syndrome และนักกีฬาที่มีความตึงเครียดของกล้ามเนื้อส่วนบนเป็นพิเศษ รวมถึงผู้ที่มีอาการเจ็ตแล็ก และปวดเมื่อยจากการนอนผิดท่า

            4. Healing Hand & Foot Massage เป็นศาสตร์การนวดกดจุด (reflexology) ผสานสัมผัสบำบัด เพื่อกระตุ้นการทำงานของอวัยวะต่างๆ ลดภาวะเครียด ช่วยให้เกิดความผ่อนคลายอย่างล้ำลึก อีกทั้งยังช่วยกระตุ้นการขับของเสียออกจากร่างกาย ปรับสมดุลการไหลเวียนของโลหิต ช่วยบรรเทาอาการเจ็บป่วยต่างๆ ได้ด้วยเนื้อครีมนุ่มลื่น ประกอบด้วยน้ำมันธรรมชาติหลายหลายชนิด ช่วยลดความแห้งกร้านของผิว ทำให้ผิวเนียนขึ้น

            และ 5. KLINIQ x BIOLOGIQUE RECHERCHE ทรีตเมนต์ผิวหน้าแบบฉบับพิเศษโดยสถาบัน BIOLOGIQUE RECHERCHE จากกรุงปารีส ประเทศฝรั่งเศส และ THE KLINIQ ผู้เชี่ยวชาญด้านผิวพรรณ ที่ร่วมกันสร้างสรรค์โปรแกรมการฟื้นบำรุงที่ให้การดูแลผิวได้ครบทุกมิติ 

            KLINIQ SPA เป็นสปาการแพทย์เพื่อสุขภาพ เป็นศาสตร์แห่งการบำบัดด้วยวิธีธรรมชาติ ช่วยกระตุ้นระบบไหลเวียนของเลือดให้ทำงานได้ดีขึ้น กระตุ้นให้ร่างกายรู้สึกผ่อนคลายกล้ามเนื้อของตัวเองมากขึ้น เสมือนการพักผ่อนหย่อนใจ รวมถึงช่วยในการบรรเทาอาการเมื่อยล้าต่างๆ ที่เคยเกิดขึ้นจะหายไป และทำให้จิตใจสงบลงได้ และช่วยให้นอนหลับสนิทมากขึ้น ส่งผลดีต่อสุขภาพกาย สุขภาพใจ และสุขภาพจิต ดังนั้น หากใครรู้สึกเมื่อยล้าจากการทำงาน รวมถึงความรู้สึกเครียด ก็สามารถเข้ามาทำสปาเพื่อความผ่อนคลายทั้งกายและใจได้” นายแพทย์อภิรุจ กล่าว

            นายแพทย์อภิรุจ กล่าวต่อว่า “KLINIQ SPA” เป็นการต่อยอดความสำเร็จมาจาก “THE KLINIQUE” (เดอะคลีนิกค์) ที่ประสบความสำเร็จและมีการเติบโตอย่างต่อเนื่อง และได้รับการยอมรับว่าเป็นคลินิกชั้นนำของประเทศที่มีความเชี่ยวชาญความงามและสุขภาพแบบครบวงจร มีความโดดเด่นด้วยการใช้นวัตกรรมและตัวยาทางการแพทย์มาตรฐานสหรัฐอเมริกา ผสมผสานเทคนิคเฉพาะตัว ร่วมกับศาสตร์ความงามที่เป็นเอกลักษณ์ จึงสามารถสร้างประสบการณ์ที่น่าประทับใจให้กับลูกค้าและเหล่าดาราเซเลปแถวหน้าของเมืองไทยมาได้อย่างต่อเนื่อง รวมทั้งลูกค้าจากต่างประเทศที่มีจำนวนเข้าใช้บริการเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ 

            นอกจากนี้ “KLINIQ SPA” จะเป็นช่องทางสร้างรายได้ใหม่เพิ่มเติมให้กับบริษัทฯ ควบคู่ไปกับแผนการขยายสาขาในปี 2566 เพื่อร่วมสร้างการเติบโตทางธุรกิจอย่างต่อเนื่องและยั่งยืนต่อไป

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad