ไฮไลท์รายการเด็ด “ช่อง MONO29” ประจำวันศุกร์ที่ 12 พ.ค. - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันอังคารที่ 9 พฤษภาคม พ.ศ. 2566

ไฮไลท์รายการเด็ด “ช่อง MONO29” ประจำวันศุกร์ที่ 12 พ.ค.

 


                                                                  


เวลา 18.00 น.

โปรแกรม “พรีเมี่ยม บล็อคบัสเตอร์ (Premium Blockbuster)” นำเสนอภาพยนตร์เรี่อง  เร็ว...แรงทะลุนรก 4: ยกทีมซิ่ง แรงทะลุไมล์ (Fast & Furious 4)” : เรื่องราวของสองเจ้าแห่งความเร็ว โดมินิค โทเร็ตโต้ และ ไบรอัน โอคอนเนอร์ หนึ่งนักจารกรรมรถซิ่ และอีกหนึ่งอดีตเจ้าหน้าที่ยอดฝีมือต้องกลับมาร่วมมือกันแทรกซึมเข้าไปในกลุ่มโจรที่ขนเฮโรอีนเกรดเอข้ามชายแดนจากเม็กซิโก โดยใช้ทักษะการขับที่ทำให้ทั้งโลกต้องการตัวพวกเขา

                                                                                         



เวลา 20.05 น.

โปรแกรม พรีเมี่ยม บล็อคบัสเตอร์ (Premium Blockbuster)” นำเสนอภาพยนตร์เรื่อง “โคตรคนระห่ำฝ่าโซนเดือด (Green Zone)” : เรื่องราวของ รอย มิลเลอร์ นายทหารหัวหน้าหน่วยตรวจสอบอาวุธ ที่ได้รับมอบหมายภารกิจสำคัญ ในการตรวจหาคลังอาวุธขนาดใหญ่ ที่เชื่อว่าซุกซ่อนอยู่ใต้ทะเลทรายในอิรัก แต่ในระหว่างปฏิบัติการนั้น เขากลับพบเรื่องราวบางอย่างที่แอบแฝงอยู่ในการทำงานของหน่วยงานอื่น ภายใต้สถานการณ์ และเวลาที่บีบคั้นซึ่งจะนำไปสู่สงครามครั้งใหญ่ที่สุด


                                                                                     



เวลา 23.40 น.

โปรแกรม “มิดไนท์ ซินีม่า (Midnight Cinema)” นำเสนอภาพยนตร์เรี่อง “เหยี่ยวข่าวคลั่ง ล่าข่าวโหด (Nightcrawler)” : เรื่องราวของ หลุยส์ บลูม นักข่าวอิสระผู้เกรี้ยวกราด ผู้ทุ่มเทตระเวนเก็บภาพเหตุการณ์อาชญกรรมทั่วเมืองลอสแอนเจลิสแบบอินไซต์ใกล้ชิด และจำเป็นต้องฝ่าฟันเพื่อให้มีที่ยืนในแวดวงผู้สื่อข่าว บางครั้งก็เกินเลยถึงขั้นจัดแต่งที่เกิดเหตุใหม่เพื่อความสวยงาม ถลำลึกเข้าไปจนเกินตัว จนเขาทำให้ตัวเองเป็นส่วนหนึ่งของอาชญกรรม

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad