ไฮไลท์รายการเด็ด “ช่อง MONO29” ประจำวันจันทร์ที่ 15 พ.ค. - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันศุกร์ที่ 12 พฤษภาคม พ.ศ. 2566

ไฮไลท์รายการเด็ด “ช่อง MONO29” ประจำวันจันทร์ที่ 15 พ.ค.


                                                                                  


 

 เวลา 14.30 น.

โปรแกรม “ฮิต มูฟวี่ บาย โมโนแมกซ์ (Hit Movies by MONOMAX)” นำเสนอภาพยนตร์เรื่อง ปาฏิหาริย์สุดขั้วโลก(Alive)” : เครื่องบินเช่าเหมาลำพาทีมนักรักบี้อุรุกวัย ชนเทือกเขาแอนดีส ซึ่งปกคลุมด้วยหิมะ หลายคนเสียชีวิตทันที แต่บางคนที่รอดชีวิต มีเพียงอาหารประทังชีวิตเพียงช่วงสั้นๆ เท่านั้น และตลอดช่วงเวลา 72 วัน ผู้รอดชีวิตที่เหลืออยู่จึงจำเป็นต้องทำทุกวิถีทางเพื่อให้มีชีวิตอยู่


                                                                                      



เวลา 22.50 น.

โปรแกรม “พรีเมี่ยม ซีรีส์ (Premium Series)” นำเสนอซีรีส์เรื่อง บทวูแมน ปี 2 ตอนที่ 9 (Batwoman Season 2 EP.9)” : ในที่สุด แบทวูแมน ได้เริ่มออกตามล่าศัตรูคนใหม่ หน้ากากทมิฬ อาชญากรผู้ปลดปล่อยผู้ต้องขังในเรือนจำ ให้ออกอาละวาด สร้างความปั่นป่วนในเมือง แต่เธอกลับพบว่านั้นเป็นเพียงแค่แผนการบังหน้าภารกิจลับ


                                                                                   



เวลา 23.5น.

โปรแกรม “มิดไนท์ ซินีม่า (Midnight Cinema)”  นำเสนอภาพยนตร์เรื่อง “2:22 เวลาเฉียดตาย (2:22)” : เรื่องราวสุดพิศวงของ ดีแลน แบรนสัน เจ้าหน้าที่ควบคุมการจราจรทางอากาศของสนามบินเจเอฟเคนิวยอร์ก ที่ชีวิตกำลังไปได้สวย แต่แล้ววันหนึ่งเขาได้ค้นพบรูปแบบเหตุการณ์ปริศนา ทุกๆ เวลาบ่ายสอง ยี่สิบสองนาที จะมีเหตุอุบัติเหตุรอบๆ ตัวเขา ทั้งเบาและร้ายแรงสลับกันไป ทำให้เขาเริ่มหาคำตอบว่าเกิดอะไรขึ้นกับตัวเองกันแน่

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad