ไฮไลท์รายการเด็ด “ช่อง MONO29” ประจำวันอาทิตย์ที่ 21 พ.ค. - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพฤหัสบดีที่ 18 พฤษภาคม พ.ศ. 2566

ไฮไลท์รายการเด็ด “ช่อง MONO29” ประจำวันอาทิตย์ที่ 21 พ.ค.

 


                                                                                 


เวลา 10.30 น.

โปรแกรม พรีเมี่ยม ซีรีส์ (Premium Series)” นำเสนอซีรีส์เรื่อง มัจจุราชไร้เงา ปี 2 ตอนแรก (The Equalizer Season 2 EP.1)” : หลังจากที่ แมคคอลย์ พิจารณาตัวเองคิดวิเคราะห์ว่าควรยุติการทำงานในฐานะ ดิ อิควอไรเซอร์ แต่เธอกลับถูกดึงกลับรับบทศาลเตี้ยอีกครั้ง เมื่อเธอรับนักสืบ ดันเต้ เป็นลูกค้ารายใหม่ที่ต้องการความช่วยเหลือจากเธอ ในการตามหากลุ่มโจรปล้นธนาคารที่ไม่สามารถแกะรอยได้


                                                                                    



เวลา 14.50 น.

โปรแกรม “พรีเมี่ยม บล็อคบัสเตอร์ (Premium Blockbuster)” นำเสนอภาพยนตร์เรื่อง “พลิกแผนปล้นระห่ำนรก (Takers) : เรื่องราวของกลุ่มสหายเพื่อนแท้ไฮโซ ที่หวังใช้เงินจากแผนการปล้นธนาคารที่วางแผนอย่างรอบคอบของพวกเขาในการปรนเปรอชีวิตที่แสนเลิศหรูของตัวเอง ในขณะที่เจ้าหน้าที่ตำรวจผู้ทุ่มเทให้กับงานก็ตั้งเป้าหมายที่จะหยุดล้มพวกเขาให้ได้ หลังจากผ่านการปล้นที่วางแผนอย่างรอบคอบนานหลายปี บทพิสูจน์ได้มาถึงเมื่อมีเพื่อนคนนึงหักหลัง หลอกซื้อความซื่อสัตย์และหวังผลประโยชน์มากกว่ามิตรภาพ

                                                                                      



เวลา 18.00 น.

โปรแกรม “พรีเมี่ยม บล็อคบัสเตอร์ (Premium Blockbuster)”  นำเสนอภาพยนตร์เรื่อง เร็วแรงทะลุนรก 8 (Fast and Furious 8)” : เรื่องราวความเร็วของครอบครัว ทอเร็ตโต้ ยังไม่จบสิ้น เมื่อมีหญิงสาวลึกลับปรากฏตัว เธอข้ามาล่อลวง ดอม สู่โลกอาชญากรรรมอีกครั้ง โดยที่เขาไม่มีทางเลือกและกลายเป็นคนทรยศ พลังครอบครัวต้องรวมตัวกันอีกครั้งเพื่อหยุด ดอม ไม่ให้ก่อการร้ายที่จะพลิกชะตาโลก

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad