ไฮไลท์รายการเด็ด “ช่อง MONO29” ประจำวันศุกร์ที่ 26 พ.ค. - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพุธที่ 24 พฤษภาคม พ.ศ. 2566

ไฮไลท์รายการเด็ด “ช่อง MONO29” ประจำวันศุกร์ที่ 26 พ.ค.


                                                                                  



 เวลา 10.50 น.

โปรแกรม “ฮิต มูฟวี่ (Hit Movies)” นำเสนอภาพยนตร์เรื่อง วีรบุรุษชาติพยัคฆ์ (Defiance) : เรื่องราวเกิดขึ้นในปี 1941 ชาวยิวในประเทศยุโรปตะวันออกเป็นพันคนถูกสังหารโหด สามหนุ่มพี่น้องหนีรอดมาได้ก็อาศัยป่าทึบที่พวกเขาเข้านอกออกในกันมาตั้งแต่เด็ก ณ ที่นี่เองทั้งสามคนก็เปิดศึกต่อต้านกองทัพนาซี ทำให้ ทิวเวียซูส และ เอเซียล พวกเปลี่ยนวิกฤตให้กลายเป็นโอกาสทองที่ใครก็คาดเดายาก นั่นคือโอกาสที่จะแก้แค้นให้แก่คนรักที่ตายจากไปด้วยการช่วยเหลือผู้คนนับพันชีวิต


                                                                                        



เวลา 20.45 น.

โปรแกรม “พรีเมี่ยม บล็อคบัสเตอร์ (Premium Blockbuster)”  นำเสนอภาพยนตร์เรื่อง สน.13 รวมหัวสู้ (Assault on Precinct 13)” : เรื่องราวของโรงพักในเขต 13 ที่อยู่ในความดูแลของ เจค โรนิค ที่กำลังฉลองคืนสุดท้ายก่อนถูกสั่งปิดอย่างถาวร สน. 13 ต้องกลายเป็นที่ฝากขังชั่วคราวของเหล่านักโทษ และ แมเรียน บิช็อป มาเฟียใหญ่ผู้อยู่เบื้องหลังคดียาเสพติดของตำรวจชั่วที่คอรัปชั่น “เจค ต้องร่วมมือกับผู้ต้องขังคดีเล็กๆ เพื่อปกป้องเจ้าพ่อมาเฟีย บิช็อป


                                                                            



เวลา 23.30 น.

โปรแกรม “มิดไนท์ ซินีม่า (Midnight Cinema)” นำเสนอภาพยนตร์เรี่อง ตามหาศรัทธารัก (Good Will Hunting)” : เรื่องราวของ วิลล์ ฮันติ้ง ภารโรงประจำสถาบันเทคโนโลยีแมสซาชูเซตส์ (MIT) เขามีทักษะด้านคณิตศาสตร์ โดยเขาแก้โจทย์ที่ศาสตราจารย์แลมเบอร์ให้เป็นการบ้านได้อย่างถูกต้อง ซึ่งไม่มีนักศึกษาคนไหนทำได้ วิลล์ ฮันติ้ง มีปัญหาเกี่ยวกับการเข้าสังคม และต้องเผชิญหน้ากับอุปสรรคมากมาย จนศาสตราจารย์ต้องเรียกให้ ฌอห์น แม็คไกว มาช่วยและกลายเป็นจุดเริ่มต้นในการปลดแอกและค้นหาเส้นทางชีวิตใหม่ให้กับคนที่ยังไม่ได้รู้จักกับตัวตนที่แท้จริงของตัวเอง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad