ไฮไลท์รายการเด็ด “ช่อง MONO29” ประจำวันอังคารที่ 9 พ.ค. - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพุธที่ 3 พฤษภาคม พ.ศ. 2566

ไฮไลท์รายการเด็ด “ช่อง MONO29” ประจำวันอังคารที่ 9 พ.ค.


                                                                               



 เวลา 18.50 น.

โปรแกรม ฮิต มูฟวี่ (Hit Movies)” นำเสนอภาพยนตร์เรื่อง “เกมล่าคน ทรชนเดนตาย (The Condemned)” : เรื่องราวของ จอห์น คอนราด ทหารชาวอเมริกันที่โดนปรักปรำและกลายเป็นนักโทษที่รอวันประหาร เขาถูกซื้อตัวโดยโปรดิวเซอร์รายการทางอินเตอร์เน็ตที่จัดแข่งขันต่อสู้แบบผิดกฎหมาย บริเวณเกาะร้างแห่งหนึ่ง ผู้คนบนเกาะส่วนใหญ่เป็นนักโทษที่ถูกจับมาเล่นเกมแบบแบทเทิลรอยัล มีเพียงผู้ชนะหนึ่งเดียวเท่านั้นที่จะอยู่รอด


                                                                                           



เวลา 22.50 น.

โปรแกรม “พรีเมี่ยม ซีรีส์ (Premium Series)” นำเสนอซีรีส์เรื่อง บทวูแมน ปี 2 ตอนที่ 8 (Batwoman Season 2 EP.8)” : และแล้วความสามารถของ แบทวูแมน คนใหม่ก็ได้รับการทดสอบอย่างที่ไม่เคยมีมาก่อน ในขณะที่การค้นหาของ เคท ยังคงดำเนินต่อไป โซฟี และ เจคอบ ได้คิดจะจับทดสอบ คอรียานา ทำให้ขั้วตรงข้ามอย่าง ลุค กับ แม่รี่ ต้องเจอศึกหนัก


                                                                                       



เวลา 23.50 น.

โปรแกรม “มิดไนท์ ซินีม่า (Midnight Cinema)” นำเสนอภาพยนตร์เรี่อง “วิกฤตการณ์ดาวอังคารมรณะ (The Last Days on Mars) : เมื่อกลุ่มนักสำรวจยาน ออโรร่า นำโดย วินเซนต์ เดินทางไปถึงดาวอังคาร และกลายเป็นมนุษย์กลุ่มแรก ที่ค้นพบสิ่งมีชีวิตที่อาศัยอยู่บนดาวอังคาร อย่างไรก็ตามเมื่อพวกเขาลงไปเก็บตัวอย่างเพื่อรนำกลับโลก สิ่งนั้นก็ไม่ได้เป็นมิตรอย่างที่ทุกคนคิด เมื่อลูกทีมของเขาที่สัมผัสมันโดยตรง กลับกลายเป็นอะไรบางอย่างที่น่าสะพรึงกลัวที่สุดในแบบที่ไม่มีใครสามารถจินตนาการถึง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad