ฝ้าย กมลชนก และ รีน่า วัชรินทร์ คว้ามง Mrs. Thailand 2023 & Mrs. Thailand Classic 2023 ตัวแทนนางไทยแลนด์โชว์ศักยภาพสู่นานาชาติ - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันศุกร์ที่ 19 พฤษภาคม พ.ศ. 2566

ฝ้าย กมลชนก และ รีน่า วัชรินทร์ คว้ามง Mrs. Thailand 2023 & Mrs. Thailand Classic 2023 ตัวแทนนางไทยแลนด์โชว์ศักยภาพสู่นานาชาติ

 


คว้ามงกันเป็นที่เรียบร้อย สำหรับเวทีประกวดนางไทยแลนด์ หรือ Mrs. Thailand 2023 & Mrs. Thailand Classic 2023 ที่ตัดสินกันไปเมื่อคืนที่ผ่านมา ซึ่งผู้ที่ครองตำแหน่งบนเวทีแห่งเกียรติยศของสตรีไทยสมรสแล้ว ได้แก่ ฝ้าย - กมลชนก มหัตกีรติ ที่เฉิดฉายทั้งความสวย เสน่ห์ที่ล้นเหลือและเพรียบพร้อม จนคว้ามงกุฎ Mrs. Thailand 2023 ไปครอง พร้อมเป็นตัวแทนนางไทยแลนด์ในการประกวดระดับนานาชาติ Mrs. Globe 2023 และอีกหนึ่งรุ่นกับ Mrs. Thailand Classic 2023 ซึ่งสาวงามรุ่นใหญ่ผู้ครองตำแหน่ง ได้แก่ รีน่า - วัชรินทร์ อนันตพงศ์ ที่มาพร้อมความสวย ความมุ่งมั่น ส่งต่อเรื่องราวดีๆ และสร้างแรงบันดาลใจ จนเอาชนะใจคณะกรรมการคว้ามงกุฎมาครอบครองได้สำเร็จ โดยมีคณะกรรมการผู้ทรงคุณวุฒิร่วมตัดสิน ณ CDC Ballroom, Crystal Design Center


กุ้ง - ปวีณา บำรุงรส
President & CEO บริษัท ERM Thailand และผู้ก่อตั้งสถาบัน MAI Academy กล่าวว่า “ERM THAILAND ในฐานะผู้เชี่ยวชาญธุรกิจนางงามที่ถือครองลิขสิทธิ์การประกวดมากที่สุดในประเทศไทย เราเล็งเห็นคุณค่าของผู้หญิงไม่ว่าจะอยู่ในสถานภาพใดก็ตาม ไม่ว่าจะโสด สมรส หย่า หรือมีครอบครัวแล้วต่างมีความสามารถและศักยภาพเท่าเทียมกัน เราจึงจัดตั้งสถาบัน MAI Academy เพื่อที่จะยกระดับและพัฒนาศักยภาพของผู้หญิงสู่การเป็นนางงามอัจฉริยะ ด้วยกระบวนการองค์ความรู้ที่เป็นรูปธรรม ทั้งการอบรมและการทำเวิร์กช็อปที่ช่วยพัฒนาหลากหลายทักษะเพื่อสร้างคุณค่าให้นางไทยแลนด์มีความเพียบพร้อมในการก้าวสู่เวทีการประกวดนางงามทั้งในประเทศและต่างประเทศ ซึ่งสาวงามเหล่านี้จะเป็นทรัพยากรบุคคลที่จะเป็นตัวแทนของประเทศไทยในการใช้ความรู้ ความสามารถ การแสดงวิสัยทัศน์ รวมถึงเผยแพร่วัฒนธรรมไทยไปสู่สากล”

สำหรับเวที Mrs. Thailand 2023 & Mrs. Thailand Classic 2023 สรุปรางวัลผู้ชนะ ได้แก่

Mrs. Thailand 2023

·       กมลชนก มหัตกีรติ – รางวัลชนะเลิศ

·       ณัชณิษฐ์ วัฒนะเดชาเศรษฐ์ – รางวัลรองชนะเลิศ อันดับ 1

·       วีรกานต์  พรหมแพทย์ – รางวัลรองชนะเลิศ อันดับ 2

Mrs. Thailand Classic 2023

·       วัชรินทร์ อนันตพงศ์ รางวัลชนะเลิศ

·       นลินี ณ นคร รักธรรม – รางวัลรองชนะเลิศ อันดับ 1

·       เจย์ณิสา วงศ์ศิริวชรกุล – รางวัลรองชนะเลิศ อันดับ 2

รางวัลพิเศษ

·       ภคนันท์ แสงขำ ธนาศรม – รางวัล Mrs. Thailand Ambassador 2023

ติดตามความเคลื่อนไหว และย้อนชมภาพบรรยากาศของการประกวดในรอบตัดสินได้ทาง Facebook: Mrs.Thailand และ Instagram: mrs_thailand

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad