รู้จัก “เหยียนจื่อเสียน – จางเยว่หนาน” พระนางปังปุริเย่สุดฮา!!! “My Uncanny Destiny โชคชะตาลิขิตให้มาพบรัก” - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพฤหัสบดีที่ 18 พฤษภาคม พ.ศ. 2566

รู้จัก “เหยียนจื่อเสียน – จางเยว่หนาน” พระนางปังปุริเย่สุดฮา!!! “My Uncanny Destiny โชคชะตาลิขิตให้มาพบรัก”



 หลังจากซีรีส์เรื่อง  My Uncanny Destiny โชคชะตาลิขิตให้มาพบรัก”  ผลงานเรื่องใหม่ของ  เหยียนจื่อเสียน และ จางเยว่หนาน   ออกอากาศได้ไม่นานก็ได้รับกระแสตอบรับเป็นอย่างดีจากแฟนคลับที่รับชมกันผ่านทาง MONOMAX” (โมโนแมกซ์) สุดยอดหนังดีซีรีส์ดังพากย์ไทยครบทุกเรื่อง   เรื่องนี้ถูกพูดถึงอย่างกว้างขวาง  และเชื่อว่าหลายคนอยากรู้จักเขาและเธอมากขึ้นหลังจากได้เห็นฝีมือการแสดงที่มีเสน่ห์ รวมถึงความหล่อความสวยและ ความน่ารักของพระ นาง ที่ทำให้คนดูตลกและอินไปด้วย


สำหรับเจ้าเมืองเซวียนเยว่ รับบทโดย เหยียนจื่อเสียน เกิดเมื่อวันที่ 2 พฤษภาคม พ.ศ. 2537 ที่เมือง สุยหนิง มณฑลเสฉวน จบการศึกษาจาก Beijing Modern Music Training Institute เขาเป็นอีกหนึ่งนักแสดงที่เข้าสู่วงการแสดงจากการที่เขามีความชื่นชอบทางด้านการแสดงเป็นทุนเดิมอยู่แล้ว หลังจากเรียนจบชั้นมัธยมศึกษาเขาก็ได้ศึกษาต่อทางด้านศิลปะการแสดงโดยเฉพาะ เข้าสู่วงการบันเทิงโดยเริ่มจากการเป็นนายแบบ  จากนั้นยังมีงานถ่ายโฆษณาอีกหลายชิ้น และมีผลงานการแสดงเรื่องแรกคือเรื่อง My Celestial College ในปี ค.ศ.2017


ด้านสาวห้าว เจ้าเมืองมู่ซี รับบทโดย จางเยว่หนาน   เกิดเมื่อวันที่ 3 เดือน มีนาคม ค.ศ.1995 จบการศึกษาจาก Beijing Film Academy และในปี 2017 ได้มีผลงานการแสดงภาพยนตร์เรื่องแรก Legend of the Brothers ในบทบาทนักแสดงนำ  จากนั้นมีผลงานด้านการแสดงมาเรื่อย ๆ จนถึงปัจจุบัน

ติดตามเรื่องราววุ่น ๆ ของสองเจ้าเมืองสุดน่ารัก ที่จะทำให้คุณหัวเราะได้ใน My Uncanny Destiny โชคชะตาลิขิตให้มาพบรัก”  https://www.monomax.me/title/104394-my-uncanny-destiny.html  ทาง MONOMAX (โมโนแมกซ์)พิเศษเฉพาะลูกค้า AIS ดูโมโนแมกซ์เพียง 59 บาทต่อเดือน สมัครบริการ กด *678*4# โทรออก ถึง 30 มิ.ย. 2566

#MONOMAX#โมโแมกซ์#MyUncannyDestiny#โชคชะตาลิขิตให้มาพบรัก

 


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad