Really Cool Airlines เปิดตัวโปรแกรมสมาชิกสุดเอ็กซ์คลูซีฟ พร้อมสิทธิประโยชน์สำหรับสมาชิกจำนวนจำกัด - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพุธที่ 24 พฤษภาคม พ.ศ. 2566

Really Cool Airlines เปิดตัวโปรแกรมสมาชิกสุดเอ็กซ์คลูซีฟ พร้อมสิทธิประโยชน์สำหรับสมาชิกจำนวนจำกัด

 




สิงคโปร์ 22 พฤษภาคม 2566 – วันนี้ คุณพาที สารสิน ประธานเจ้าหน้าที่บริหารของสายการบิน Really Cool Airlines ประกาศเปิดตัวนวัตกรรมแรกของสายการบิน “ReallyCool US Digital Membership” เป็นโปรแกรมสมาชิกที่ใช้แอปพลิเคชันแบบอินเทอร์แอคทีฟ โดยสมาชิกสามารถปรับแต่งประสบการณ์การเดินทางของตนได้ตามต้องการในระดับที่หาใครเทียบไม่ได้ ReallyCool US Digital Membership จะเปิดรับสมาชิกจำนวนจำกัด และสำหรับผู้ที่เป็นสมาชิกกลุ่มแรกของโปรแกรมจะได้รับสิทธิพิเศษมากมายกับ “The Legendary Series” ซึ่งไม่เคยมีมาก่อนในอุตสาหกรรมสายการบิน

 

The Legendary Series เป็นข้อเสนอที่มีให้สำหรับสมาชิกเพียง 999 ท่านทั่วโลกเท่านั้น ที่จะได้รับสิทธิประโยชน์อย่างคุ้มค่ารวมถึงเซอร์ไพรส์ต่าง ๆ ที่ออกแบบมาเพื่อความพึงพอใจของผู้โดยสารที่เดินทางระหว่างประเทศในยุคปัจจุบัน ลูกค้ากลุ่มแรกของสายการบิน Really Cool Airlines ที่เข้าร่วมโปรแกรมสมาชิกนี้จะได้รับสิทธิประโชน์ต่าง ๆ ที่จับต้องได้และจะได้รับความตื่นเต้นจากการเห็น Really Cool Airlines เติบโตและขยายเครือข่ายทุก ๆ ปีอย่างต่อเนื่อง

 

มูลค่าโดยประมาณของสิทธิประโยชน์ใน The Legendary Series สูงถึง 15,000 เหรียญสหรัฐ ในราคาพิเศษสำหรับสมาชิกกลุ่มแรกที่สมัครเพียง 6,000 เหรียญสหรัฐ ซึ่งมีจำกัดเพียง 999 ท่านทั่วโลกเท่านั้น ตัวอย่างสิทธิประโยชน์ ได้แก่

 

·       ฟรี การเดินทางไป-กลับในที่นั่งชั้น Super Cool ไปยังจุดหมายปลายทางทุกแห่งที่ Really Cool Airlines บินโดยไม่มีวันหมดอายุ (ที่นั่ง Super Cool เทียบเท่ากับที่นั่งชั้นธุรกิจของสายการบินทั่วไป)

·       บัตรกำนัลส่วนลด 50% จำนวน 2 ใบต่อปี เมื่อซื้อที่นั่ง Super Cool Seats ไป-กลับสามารถใช้ได้สำหรับทุกจุดหมายที่ Really Cool Airlines บิน สิทธิประโยชน์นี้จะได้รับทุกปีตลอดชีพ

·       อัปเกรดที่นั่ง Super Cool ฟรี เมื่อซื้อที่นั่ง Cool Seats (ชั้นประหยัดไป-กลับ) จำนวน ใบต่อปี ไปยังจุดหมายปลายทางใดก็ได้ที่ Really Cool Airlines บิน สิทธิประโยชน์นี้จะได้รับทุกปีตลอดชีพ

·       และ “Surprise Drops” จากพันธมิตรของสายการบิน ซึ่งจะรวมถึงห้องพักโรงแรมฟรี บริการรถรับส่งสนามบิน และบริการเช่ารถฟรี

·       ข้อตกลงและเงื่อนไขเป็นไปตามที่สายการบินกำหนด

 

ถึงแม้ว่า Legendary Series ที่เปิดให้สมัครสมาชิกในระยะเวลาจำกัด มอบสิทธิประโยชน์ที่คุ้มค่าและน่าสนใจอย่างเหนือระดับ แต่คุณพาทีเน้นย้ำว่าโปรแกรมสมาชิกดิจิตอลทั้งหมดของ Really Cool Airlines จะตอบสนองความต้องการและสร้างความพึงพอใจให้กับผู้โดยสารของ Really Cool Airlines ทุกคนไม่ว่าจะสมัครสมาชิกเมื่อใดก็ตาม คุณพาทีกล่าวเสริมว่าเสริมว่าในขณะที่สายการบินยังคงเติบโตอย่างต่อเนื่อง สิทธิประโยชน์ต่าง ๆ ที่มอบในโปรแกรมสมาชิก ReallyCool US จะยังคงมีเพิ่มขึ้นเรื่อย ๆ

 

คุณพาที สารสิน ซีอีโอของ Really Cool Airlines กล่าวว่า "ผมตื่นเต้นมากที่ได้เปิดตัวโปรแกรม ReallyCool US Digital Membership ซึ่งเป็นโปรแกรมสมาชิกแรกของโลกในอุตสาหกรรมการบิน ความคิดริเริ่มสร้างสรรค์นี้คือการยืนยันถึงความมุ่งมั่นที่ไม่หยุดยั้งของเราในการยกระดับประสบการณ์การเดินทางให้กับผู้โดยสารของเรา ด้วยการเป็นสมาชิก Legendary Series สุดพิเศษเพียง 999 ท่านทั่วโลก เรานำเสนอโอกาสที่เป็นเอกลักษณ์อย่างแท้จริงในการยกระดับไลฟ์สไตล์การเดินทางของคุณ ด้วยการมอบโอกาสที่ไม่เหมือนใคร เรากำลังสร้างนิยามใหม่ให้กับการเดินทางของลูกค้าของเรา เพื่อให้ทุกคนได้สัมผัสกับสิ่งที่ดีที่สุดที่อุตสาหกรรมการบินมอบให้”

 

ภายในงานแถลงข่าวที่จัดขึ้นวันนี้ คุณพาทียังเปิดเผยด้วยว่า Really Cool Airlines มีแผนที่จะเริ่มบินในไตรมาสที่ ปี 2567 เส้นทางเริ่มต้นในภูมิภาคเอเชีย ได้แก่ สิงคโปร์ โตเกียว ฮ่องกง และไต้หวัน และจะเพิ่มเส้นทางยุโรปในปีถัดไป

 

สำหรับรายละเอียดเพิ่มเติมเยี่ยมชมได้ที่เว็บไซต์ https://www.reallycoolus.com/

 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad