ไทยเวียตเจ็ทเปิดตัว “Sky ConX” ยกระดับเชื่อมต่อเครือข่ายเส้นทางบินทั่วเอเชีย - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพุธที่ 3 พฤษภาคม พ.ศ. 2566

ไทยเวียตเจ็ทเปิดตัว “Sky ConX” ยกระดับเชื่อมต่อเครือข่ายเส้นทางบินทั่วเอเชีย



 (กรุงเทพฯ, 3 พฤษภาคม 2566) – สายการบินไทยเวียตเจ็ทยกระดับการเชื่อมต่อเครือข่ายเส้นทางบินระดับภูมิภาค เปิดตัว สกาย คอนเน็ค (Sky ConX) บริการเชื่อมต่อเที่ยวบินภายในประเทศและระหว่างประเทศผ่านฐานปฏิบัติการบิน ณ ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ โดยไม่ต้องเช็คอินซ้ำ

 

สกาย คอนเน็ค” เสนอตัวเลือกการเดินทางเชื่อมต่อเครือข่ายเส้นทางบินภายในประเทศและระหว่างประเทศของไทยเวียตเจ็ทด้วยบริการเชื่อมต่อเที่ยวบินที่ง่ายและสะดวกสบาย ณ ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ กรุงเทพฯ ซึ่งเป็นฐานปฏิบัติการบินหลักของสายการบินฯ โดยผู้โดยสารไม่จำเป็นต้องรับสัมภาระและทำการเช็คอินใหม่อีกครั้งก่อนเปลี่ยนไปยังเที่ยวบินเชื่อมต่อ ให้ผู้โดยสารเดินทางอย่างสะดวกสบายไร้กังวล

 

นายปิ่นยศ พิบูลสงคราม ผู้อำนวยการฝ่ายการพาณิชย์ สายการบินไทยเวียตเจ็ท กล่าวว่า บริการใหม่ สกาย คอนเน็ค’ ถือเป็นอีกหนึ่งหมุดหมายสำคัญของไทยเวียตเจ็ท วันนี้ เรามุ่งไปข้างหน้าอีกก้าวด้วยการมอบตัวเลือกเชื่อมต่อการเดินทางทางอากาศที่สะดวกสบายยิ่งขึ้นแก่ผู้โดยสาร ไม่เพียงแต่เครือข่ายเส้นทางบินภายในประเทศ แต่ยังรวมถึงเส้นทางจากต้นทางภายในประเทศสู่จุดหมายปลาทางยอดนิยมในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก นี่เป็นก้าวสำคัญของเราในฐานะสายการบินชั้นนำที่จะขยายการเชื่อมต่อสู่อีกหลาย ๆ เส้นทางบินทั่วโลก สานต่อปณิธานในการมอบโอกาสการเดินทางแก่นักท่องเที่ยวจากนานาประเทศ ด้วยบริการที่เป็นเลิศ เปี่ยมด้วยคุณภาพ ในราคาที่เข้าถึงได้”

 

ในระยะแรก “สกาย คอนเน็ค” จะให้บริการเชื่อมต่อระหว่างประเทศ จาก ภูเก็ต กระบี่ และ เชียงใหม่ สู่ ฟูกุโอกะ ไทเป และ สิงคโปร์ พร้อมกันนี้ ยังจะให้บริการเชื่อมต่อภายในประเทศ ระหว่าง เชียงราย หาดใหญ่/ภูเก็ต/กระบี่/สุราษฎร์ธานีเชียงใหม่ – หาดใหญ่/กระบี่/สุราษฎร์ธานี และ อุดรธานี หาดใหญ่/ภูเก็ต/กระบี่

 

เร็ว ๆ นี้ สายการบินไทยเวียตเจ็ทจะร่วมมือกับ เวียตเจ็ท กรุ๊ป มอบการเชื่อมต่อการเดินทางจากประเทศไทยสู่หลากหลายจุดหมายปลายทางทั่วโลก อาทิ ออสเตรเลีย ญี่ปุ่น และเกาหลี

 

ด้วยบริการ “สกาย คอนเน็ค” ผู้โดยสารสามารถทำการเช็คอินเพียงครั้งเดียว ณ ท่าอากาศยานต้นทาง และสามารถรับสัมภาระ ณ ท่าอากาศยานปลายทาง ผู้โดยสารสามารถสำรองที่นั่งผ่านบริการ “สกาย คอนเน็ค” ที่เว็บไซต์ www.vietjetair.com

 

เมื่อผู้โดยสารเดินทางถึง ณ ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ สามารถเดินตามป้ายนำทางซึ่งจะนำผู้โดยสารไปยังเที่ยวบินเชื่อมต่อระหว่างประเทศ เมื่อผ่านการตรวจบัตรโดยสารและสแกนสัมภาระถือขึ้นเครื่องแล้ว ผู้โดยสารสามารถพักรอเที่ยวบินเชื่อมต่อภายในบริเวณที่อนุญาตได้โดยไม่ต้องเช็กอินหรือรับและโหลดสัมภาระอีกครั้ง อย่างไรก็ตาม ผู้โดยสารควรเผื่อเวลาอย่างน้อย 20 นาที ณ ประตูทางออกขึ้นเครื่องก่อนเวลาออกเดินทางอีกครั้ง

 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad