B52 ลุยพัฒนาแพลตฟอร์ม “ทันใจดี” ขายสินค้าออนไลน์ผ่านเครือข่ายค้าปลีกทั่วประเทศ หนุนผลงานปี 64 เทิร์นอะราวด์ - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันจันทร์ที่ 21 ธันวาคม พ.ศ. 2563

B52 ลุยพัฒนาแพลตฟอร์ม “ทันใจดี” ขายสินค้าออนไลน์ผ่านเครือข่ายค้าปลีกทั่วประเทศ หนุนผลงานปี 64 เทิร์นอะราวด์

 


ทีมผู้บริหารชุดใหม่ B52 เดินหน้าพัฒนาแพลตฟอร์ม “ทันใจดี” เชื่อมโยงเครือข่ายค้าปลีกทั่วประเทศ พลิกโฉมธุรกิจเข้าสู่รูปแบบออนไลน์ ตอบสนองความต้องการผู้บริโภคยุค New Normal คาดแล้วเสร็จภายในไตรมาส 1/64 พร้อมบุกตลาดสื่อออนไลน์ ผ่านการเข้าไปถือหุ้น “วันดิจิตอลเน็ตเวิร์ค” ผู้นำธุรกิจขายโฆษณาผ่านทางเว็บไซด์ checkraka.com และผ่านทาง social media ต่างๆ เช่น Facebook และ Application มั่นใจช่วยผลักดันรายได้-กำไร เติบโตอย่างแข็งแกร่งและยั่งยืน สร้างผลตอบแทนที่ดีให้กับผู้ถือหุ้น


             นางสาวนราวดี วรวณิชชา ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท บี-52 แคปปิ ตอล จำกัด (มหาชน) (B52) เปิดเผยว่า 
หลังจากที่ บริษัท ทีเจดี ซึ่งเป็นกลุ่มผู้ค้าส่งขนาดใหญ่ทั่วประเทศ ได้เข้ามาเป็นพาร์ทเนอร์สำคัญของบริษัท ส่งเสริมให้บริษัทมีความแข็งแกร่งเพิ่มขึ้นในการเชื่อมต่อร้านค้าปลีกที่มีเครือข่ายทั่วประเทศผ่านแพลตฟอร์ม ทันใจดี และเพิ่มศักยภาพในการต่อยอดทางธุรกิจ โดยที่บริษัทได้กำหนดทิศทางในอนาคต ที่จะมุ่งมั่นพัฒนาและปรับปรุงธุรกิจให้มีศักยภาพทั้งในด้านการแข่งขัน และการสร้างรายได้ให้มีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น โดยมุ่งเน้นการเชื่อมต่อร้านค้าปลีกทีมีเครือข่ายทั่วประเทศเพื่อขยายโอกาสให้สามารถสร้างผลกำไรให้เติบโตและยั่งยืนต่อไปในอนาคต สร้างผลตอบแทนที่ดีให้กับผู้ถือหุ้น

               นอกเหนือจากการขายและให้บริการลูกค้าของร้านค้าปลีกบนออนไลน์ (แพลตฟอร์ม) ของบริษัทฯแล้ว บริษัทยังมีแผนที่จะให้บริการทางการเงิน และสื่อโฆษณาประชาสัมพันธ์สินค้าผ่านเครือข่ายร้านค้าปลีกของบริษัทฯ ไปพร้อมกันด้วย

               ในปี 2564 นี้ บริษัทฯวางเป้าหมายธุรกิจกลับมาเทิร์นอะราวด์ หลังปรับโครงสร้างธุรกิจใหม่ ซึ่งมีเป้าหมายและแนวทางที่ชัดเจน นอกจากนั้นแล้ว บริษัทได้ยกเลิกธุรกิจเดิม (ธุรกิจอสังหาฯ) เพราะต้องใช้เงินลงทุนสูง เพื่อมุ่งเน้นในธุรกิจการสร้างเครือข่าย โดยที่บริษัทได้วางแผนที่จะเพิ่มรายได้ ดังนี้ 1.บริษัทฯได้พัฒนาแพลตฟอร์มระบบอิเล็กทรอนิกส์ที่จะใช้เป็นสื่อกลางในการขายสินค้า ให้มีความทันสมัยและง่ายต่อการใช้งานมากยิ่งขึ้น โดยลูกค้าจะสามารถใช้งานแพลตฟอร์มใหม่ได้ในต้นปี 2564 นี้
              2. บริษัทฯ จะให้บริการทางการเงินแก่ร้านค้าปลีกเริ่มต้นจากสินเชื่อรถยนต์ผ่านแพลตฟอร์มของบริษัทฯ ในไตรมาส ปี 2564 นี้ โดยบริษัทฯ 
จะทำหน้าที่เป็นตัวแทนผู้แนะนำร้านค้าปลีกให้แก่ผู้ให้บริการสินเชื่อ  3. บริษัทฯได้เพิ่มรูปแบบการให้บริการสื่อโฆษณาประชาสัมพันธ์แบบครบวงจร ให้มีความหลากหลายมากขึ้น ผ่านร้านค้าปลีกทั่วประเทศ เช่น ป้ายโฆษณา (Bill Board) หน้าร้านค้า หรือบนรถขนส่งสินค้าทั่วประเทศ   ป้ายโฆษณาในร้านอาหาร เป็นต้น           

             นอกจากนี้ บริษัทฯ ยังรุกคืบธุรกิจไปยังสื่อออนไลน์ โดยได้มีการเจรจาซื้อหุ้นของบริษัท วันดิจิตอลเน็ตเวิร์ค จำกัด ซึ่งเป็นผู้ประกอบธุรกิจขายโฆษณาผ่านทางเว็บไซด์ checkraka.com อันเป็นที่รู้จักเป็นอย่างดีของผู้ที่จะเลือกซื้อรถยนต์ บ้าน คอนโด หรือมือถือ บริษัทฯ คาดว่าจะสามารถสร้างรายได้และกำไรให้บริษัทฯได้เพิ่มขึ้นวมถึงเป็นการสร้างฐานลูกค้ากลุ่มใหม่ให้แก่บริษัทฯอีกด้วย

               ฝ่ายบริหารของบริษัทฯมีความตั้งใจที่จะดำเนินการอย่างเต็มที่ และต่อเนื่องเพื่อให้บรรลุเป้าหมายที่ตั้งไว้ และมั่นใจว่าแผนการบุกตลาดออนไลน์ผ่านเครือข่ายค้าปลีกทั่วประเทศ ผ่านแพลตฟอร์ม “ทันใจดี” จะสามารถตอบโจทย์พฤติกรรมผู้บริโภคในยุค New Normal ได้อย่างลงตัว ซึ่งจะทำให้ร้านค้าปลีกมีความเข้มแข็งและเติบโตอย่างยั่งยืนในอนาคต โดยจะเริ่มเห็นภาพการเทิร์นอะราวด์ ได้ตั้งแต่ปี 2564 เป็นต้นไป” นางสาวนราวดี กล่าวในที่สุด

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad