SISB ปลื้ม! ติดโผบจ.คุณภาพเด่นในเอเชีย พร้อมได้เข้าคำนวณ FTSE SET Shariah Index สะท้อนพื้นฐานดี-ฐานะการเงินแกร่ง - CG เยี่ยม - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันจันทร์ที่ 21 ธันวาคม พ.ศ. 2563

SISB ปลื้ม! ติดโผบจ.คุณภาพเด่นในเอเชีย พร้อมได้เข้าคำนวณ FTSE SET Shariah Index สะท้อนพื้นฐานดี-ฐานะการเงินแกร่ง - CG เยี่ยม

 


SISB สุดแกร่ง! Forbes Asia คัดเลือกเป็น ใน 200 บริษัทจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์ภูมิภาคเอเชีย-แปซิฟิกที่มีผลงานโดดเด่น ฐานะการเงินแข็งแกร่ง และการกำกับดูแลกิจการที่ดี รวมทั้งได้รับคัดเลือกให้เข้าคำนวณ FTSE SET Shariah Index ฟาก" ยิว ฮอค โคว" ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ระบุว่าการได้รับคัดเลือกในครั้งนี้ ช่วยเพิ่มความเชื่อมั่นของผู้ลงทุน โดยเฉพาะกลุ่มสถาบัน ทำให้มีโอกาสเพิ่มสัดส่วนการถือหุ้น

            นาย ยิว ฮอค โควประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เอสไอเอสบี จำกัด (มหาชน) หรือ SISB เปิดเผยว่า ในปี 2563 Forbes Asia ได้ทำการคัดเลือกให้ SISB เป็นหนึ่งในบริษัทที่ติดอันดับ Asia’s 200 Best Under a Billions จากบริษัทจดทะเบียนที่มียอดขายไม่เกิน 1 พันล้านเหรียญดอลลาร์สหรัฐ จำนวนรวมทั้งสิ้น 18,000 แห่ง

            ขณะเดียวกันทางด้าน ตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย และฟุตซี่ รัสเซล (FTSE Russell) ได้ประกาศผลการทบทวนรายชื่อหลักทรัพย์ชุดใหม่ที่จะใช้ในการคำนวณ FTSE SET Shariah Index ซึ่ง SISB ได้รับคัดเลือกให้เข้าคำนวณดัชนีดังกล่าว มีผลวันที่ 21 ธันวาคม 2563

            "การที่หุ้น SISB ได้รับคัดเลือกให้เป็นบจ.คุณภาพโดดเด่น และได้เข้าคำนวณในครั้งนี้จะเพิ่มความเชื่อมั่นของผู้ลงทุน โดยเฉพาะนักลงทุนสถาบันน่าจะเพิ่มสัดส่วนการถือครองได้มากขึ้น" นายยิว ฮอค โคว กล่าว 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad