มาฟังเพลงรักดนตรีสนุก ๆ ”ไวกว่านี้ (12:30)” ของห้าหนุ่มทุ่งข้าวโพด “คอร์นบอย” Cornboi กับเรื่องเซอร์ไพรส์ในวันนัดพบ - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพุธที่ 16 พฤศจิกายน พ.ศ. 2565

มาฟังเพลงรักดนตรีสนุก ๆ ”ไวกว่านี้ (12:30)” ของห้าหนุ่มทุ่งข้าวโพด “คอร์นบอย” Cornboi กับเรื่องเซอร์ไพรส์ในวันนัดพบ

  


 เด็กหนุ่มห้าคนจากชมรสมดนตรีของมหาวิทยาลัยกรุงเทพ ภูมิ ภูมิ โชติทิฆัมพร – ร้องนำโฟน ศุภณัฐ เผ่าละมาน – เบสเสิร์ช จักรพงศ์ จิตรทรัพย์ – กีต้าร์บอย ณัฐพงษ์ แสงสว่าง – กีต้าร์ และเสือ อภิสิทธิ์ ศรีแย้ม – กลอง กลายเป็นที่รู้จักในนาม คอร์นบอย (Cornboi) วงดนตรีพ็อป เจ้าของเพลงดังในกลุ่มคนฟัง ที่สรรหาความแปลกใหม่ “หน้าร้อน (Summer)” ที่ยอดชมมิวสิกวิดีโอสูงถึงกว่า ล้านครั้ง, “สิ่งที่เธอพูดออกมา (Guilty)” หรือ “Postcard”

                                                                                   


          ความสำเร็จที่ได้รับ ทำให้ “คอร์นบอย” ได้เป็นศิลปินในสังกัดเวย์เฟอร์ เรคอร์ดส์ (Wayfer Records) ภายใต้บ.วอร์นเนอร์ มิวสิค (ประเทศไทยจำกัด และปล่อยซิงเกิลออกมาให้ฟังกันไปแล้ว เพลง “เป็นเพียงเพราะ (Reminisce)” เพลงช้าอารมณ์เหงาๆ กับ “โบจจิ (Rainy)” เพลงสำหรับคนเศร้าที่ชีวิตเจอแต่อะไรร้าย ๆ เข้ามาหา  ที่ต่างก็โดนใจคนฟัง จนทำให้พวกเขามีแฟนเพลงติดตามมากขึ้น

          และใน “ไวกว่านี้ (12:30)” ซิงเกิลที่สามของพวกเขาจะนำเสนออีกด้านของตัวเองให้แฟน ๆ ได้รับรู้ เพราะครั้งนี้ คอร์นบอยมาพร้อมกับดนตรีสนุก ๆ สดใส และมุมมองในด้านบวกกับความรัก และชีวิต

          “เคยเป็นเหมือนกันไหม หลายๆ ครั้งที่เราตื่นสายในวันที่มีนัด แล้วต้องรีบทำทุกอย่างให้ทันตามเวลา ก็จะต้องมีเรื่องมาขัดขวางความรีบของเราทุกครั้งไป ก็เหมือนเรื่องราวในชีวิตที่บางครั้งก็ไม่ได้ เป็นไปตามแพลนที่เราวางไว้ และสุดท้ายก็พบว่าบางที...คนที่สายที่สุด อาจจะไม่ใช่เราก็ได้นะ” หนุ่ม ๆ คอร์นบอยว่าเอาไว้ถึงที่มาของเพลงนี้

          นอกจากอารมณ์เพลงจะแตกต่างจากสองซิงเกิลแรกแล้ว “ไวกว่านี้ (12:30)” ยังแสดงถึงความคมคายในการแต่งเพลงของ “คอร์นบอย” ที่นำเสนอเรื่องราวความรัก-การนัดพบ และประสบการณ์ชีวิตควบคู่กันไปได้อย่างลงตัว นอกเหนือไปจากการเขียนเมโลดี้ที่ลื่นไหล การเรียบเรียงดนตรี ที่สัมผัสบรรยากาศและความรู้สึกดี ๆ ได้อย่างเต็มที่

           มิวสิกวิดีโอ “ไวกว่านี้ (12:30)” ก็ทำออกมาได้น่ารัก กับเรื่องราวการเดินทางไปส่งนม  คอร์นบอย (ส่งนมคอร์นมิลค์ ป่ะคะ? ^^’) ให้ทันเวลา ของไรเดอร์หนุ่มหมวกแดง ที่ต้องเจออุปสรรคมากมาย ซึ่งดูมีชีวิตชีวา มาในอารมณ์ฟีลกู๊ด เช่นเดียวกับเพลง ซึ่งชมกันได้แล้วที่ ยูทูบ: Wayfer Records เช่นเดียวกับเพลงอื่น ๆ ของพวกเขา

          และฟัง “ไวกว่านี้ (12:30)” รวมถึงสองซิงเกิลแรกของคอร์นบอยกันได้ จากบริการทุกสตรีมิงชั้นนำทั่วไทย: https://cornboi.lnk.to/1230  โดยไม่ต้องนัดเอาไว้ เพราะฟังกันได้เลยวันนี้

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad