Louis Tomlinson ปล่อย “Silver Tongues” เป็นซิงเกิลใหม่ และอัลบั้มเต็มชุดล่าสุด ‘Faith In The Future' มีให้ฟังแล้ววันนี้ทุกบริการสตรีมมิง - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพุธที่ 16 พฤศจิกายน พ.ศ. 2565

Louis Tomlinson ปล่อย “Silver Tongues” เป็นซิงเกิลใหม่ และอัลบั้มเต็มชุดล่าสุด ‘Faith In The Future' มีให้ฟังแล้ววันนี้ทุกบริการสตรีมมิง

  




 ‘Walls’ อัลบั้มแรกที่ออกมาเมื่อปี 2020 ของ Louis Tomlinson (ลูอิส ทอมลินสัน) ประสบความสำเร็จอย่างสวยงาม ติด Top 10 ชาร์ตอัลบั้มของ Billboard มีเพลงฮิต อย่าง "Two of Us", "Kill My Mind", "We Made It", "Don't Let It Break Your Heart" และ "Walls" เพลงชื่อเดียวกับอัลบั้ม

            ในช่วงที่เกิดการระบาดของโควิด-19Louis Tomlinson ก็จัดคอนเสิร์ตถ่ายทอดสดทางสตรีมมิง ที่ประสบความสำเร็จไม่แพ้กัน โดยหนังสือบันทึกสถิติโลก - Guinness World Records บันทึกไว้ว่าเป็นการสตรีมมิงการแสดงสดที่ประสบความสำเร็จมากที่สุด เมื่อขายบัตรได้ถึง 160,000 ใบ ซึ่งรายได้่ก็นำไปมอบให้กับองค์กรการกุศล และทีมงานคอนเสิร์ตที่ได้รับผลกระทบจากโควิด-19

            เดือนสิงหาคมที่ผ่านมา Louis Tomlinson ก็ประกาศข่าวดีให้แฟน ๆ ได้รับรู้ว่าจะกลับมาพร้อมกับอัลบั้มใหม่ ‘Faith In The Future’ พร้อมปล่อยซิงเกิลให้ฟังถึง เพลง ก่อนจะปล่อยอัลบั้มเต็ม ๆ 

            ซึ่งทั้ง “Bigger Than Me” เพลงเพราะ ๆ ดนตรีสวย ๆ และเพลงในสไตล์ป็อป พังก์ สนุก ๆ “Out Of My System” ที่ถูกตัดเป็นซิงเกิล ต่างก็ได้รับการตอบรับจากแฟนเพลงเป็นอย่างดี

            และเมื่อตัวอัลบั้ม ‘Faith In The Future’ ปล่อยออกมาให้ฟังกันเต็ม ๆ ก็คุ้มค่าการรอคอยสุด ๆ เมื่อมีเพลงดี ๆ เพราะ ๆ ให้ฟังอย่างจุใจ ไม่ว่าจะเป็นสองซิงเกิลแรก หรือ “The Greatest” เพลงที่เป็นการเฉลิมฉลองความสัมพันธ์ของ Louis Tomlinson กับแฟนเพลงเพลงซึ้ง ๆ “Angels Fly” หรือเพลงที่ทำให้นึกถึงวันเก่า ๆ อย่าง “Common People”

                                                                                    


            รวมถึงเพลงนี้ “Silver Tongues” ซิงเกิลล่าสุดที่ปล่อยออกมาไล่ ๆ กับตัวอัลบั้ม เพลงสนุก ๆ ที่ดนตรีเหมือนเป็นการระเบิดอารมณ์แห่งความสุข ซึ่งเพลงนี้ Louis Tomlinson แต่งร่วมกับ Joe Cross (โจ ครอสส์ที่เคยทำงานให้กับ Lana Del Ray (ลานา เดล เรย์และ Theo Hutchcraft (ธีโอ ฮัตช์คราฟต์จากวง Hurts โดนเจ้าตัวพูดถึงเพลงนี้ว่า เหมือนเป็นก้าวกระโดดก้าวยาว ๆ ในเรื่องของเสียงดนตรี ของตัวเองเลยทีเดียว

            บางที ‘Silver Tongues’ อาจจะเป็นเพลงที่ผมภูมิใจมากที่สุดในอัลบั้มชุดนี้”

            เจ้าของเพลงพูดมาขนาดนี้แล้ว คงไม่ต้องบอกว่านี่คือ เพลงที่ห้ามพลาดในอัลบั้ม 'Faith In The Future' ซึ่งฟัง “Silver Tongues” และทุกเพลงในอัลบั้มชุดนี้กันได้แล้วจากทุกบริการสตรีมมิง https://wmth.lnk.to/faithinthefuture  และอย่าลืมชมมิวสิก วิดีโอ “Silver Tongues” ที่ถ่ายทอดมาเป็นภาพสวย ๆ เต็มไปด้วยชีวิตชีวากันได้ที่ยูทูบ: Louise Tomlinson เช่นเดียวกับมิวสิกวิดีโอเพลงอื่น ๆ จากศิลปินหนุ่มรายนี้ โดยวอร์นเนอร์ มิวสิค

#LouisTomlinson #SilverTongues #FaithInTheFuture

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad