ธนาคารกรุงเทพ จัดเต็มงานมหกรรมการเงินเชียงใหม่ ครั้งที่ 17 พาเหรดผลิตภัณฑ์เด่นพ่วงโปรโมชันจุกๆ เพื่อพี่น้องชาวเหนือ ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ยุคดิจิทัล-ต่อยอดความมั่งคั่ง-โค้งสุดท้ายลดหย่อนภาษี - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันศุกร์ที่ 11 พฤศจิกายน พ.ศ. 2565

ธนาคารกรุงเทพ จัดเต็มงานมหกรรมการเงินเชียงใหม่ ครั้งที่ 17 พาเหรดผลิตภัณฑ์เด่นพ่วงโปรโมชันจุกๆ เพื่อพี่น้องชาวเหนือ ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ยุคดิจิทัล-ต่อยอดความมั่งคั่ง-โค้งสุดท้ายลดหย่อนภาษี



 ธนาคารกรุงเทพ จำกัด (มหาชน) นำโดย นางสาวพจณี คงคาลัย ผู้ช่วยผู้จัดการใหญ่ ร่วมให้การต้อนรับ นายอาคม เติมพิทยาไพสิฐ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการคลัง ในฐานะประธานเปิดงานฯ นายศักดิ์ชัย คุณานุวัฒน์ชัยเดช รองผู้ว่าราชการจังหวัดเชียงใหม่ และนางสาวภาคนี วิริยะรังสฤษฏ์ ประธานจัดงานร่วมฯ ในโอกาสให้เกียรติเป็นประธานพิธีเปิดและเยี่ยมชมบูธธนาคารกรุงเทพ ในงานมหกรรมการเงินเชียงใหม่ ครั้งที่ 17 (Money Expo Chiangmai 2022) ระหว่างวันที่ 11-13 พฤศจิกายน 2565 ณ เชียงใหม่ ฮอลล์ เซ็นทรัลพลาซา เชียงใหม่ แอร์พอร์ต ชูแนวคิด “Design Your Wealth for Well-being” ตอกย้ำความมุ่งมั่น “เพื่อนคู่คิด” ที่พร้อมเดินเคียงข้างสร้างความมั่งคั่งและคุณภาพชีวิตความเป็นอยู่ที่ดีขึ้น พาเหรดผลิตภัณฑ์การเงินพ่วงโปรโมชันสุดคุ้ม เพื่อพี่น้องชาวเหนือ ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ยุคดิจิทัล ช่วยต่อยอดความมั่งคั่ง พร้อมสิทธิประโยชน์ภาษีส่งท้ายปี

 

นายทวีลาภ ฤทธาภิรมย์ ผู้ช่วยผู้จัดการใหญ่ ธนาคารกรุงเทพ จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า ธนาคารกรุงเทพเข้าร่วมออกบูธในงานมหกรรมการเงินเชียงใหม่ ครั้งที่ 17 หรือ Money Expo Chiangmai 2022 ภายใต้แนวคิด Design Your Wealth for Well-being เพื่อตอกย้ำความมุ่งมั่นและตั้งใจของธนาคารกรุงเทพที่จะเข้าไปทำหน้าที่ในฐานะ “เพื่อนคู่คิด” ที่พร้อมเคียงข้างไปกับทุกชีวิตเพื่อก้าวไปสู่ความมั่งคั่ง และการมีคุณภาพชีวิตความเป็นอยู่ที่ดี หรือ “Well-being” ผ่านผลิตภัณฑ์และบริการทางการเงินที่มีความหลากหลาย ทันสมัย ควบคู่กับการให้ความสำคัญเรื่อง ความยั่งยืนในอนาคต Sustainable Future โดยเน้น Zero Waste หรือการไม่สร้างขยะ ด้วยการนำโครงสร้างหลักของบูธมาใช้ซ้ำและปรับให้สอดคล้องกับแต่ละพื้นที่ เพื่อเติมเต็มภาพลักษณ์ความเป็นธนาคารชั้นนำให้สมบูรณ์และก้าวสู่การเติบโตอย่างยั่งยืนมากยิ่งขึ้น  

 

ภายในงานมหกรรมการเงินเชียงใหม่ ครั้งที่ 17 ธนาคารกรุงเทพได้คัดสรรผลิตภัณฑ์และบริการทางการเงินที่สอดคล้องกับไลฟ์สไตล์ของลูกค้าในยุคดิจิทัล ที่ต้องการทำธุรกรรมต่าง ๆ ได้อย่างสะดวกรวดเร็วและมั่นใจได้ในความปลอดภัยซึ่งมาพร้อมสิทธิพิเศษมากมาย เช่น

  • บัตรเดบิตบีเฟิสต์ ดิจิทัล ที่จะช่วยให้การใช้จ่ายสนุก ง่าย และปลอดภัย มั่นใจทุกการช้อปออนไลน์ เพียงสมัครง่ายๆ ผ่านโมบายแบงก์กิ้ง จากธนาคารกรุงเทพพร้อมรับโปรแรง ทั้งส่วนลด Shopee มูลค่า 300 บาท และสิทธิพิเศษอื่นๆ มากมาย ตั้งแต่วันที่ 1 ก.ย. 65 – 28 ก.พ. 66
  • บัตรบีเฟิสต์ สมาร์ท แรบบิท ไลน์ เพย์ เปิดโหมดสนุก คุ้มได้ไม่หยุด บัตรดีไซน์ใหม่ ที่เพิ่มความน่ารักสดใสของตัวการ์ตูนในธีม Beat & Play สมัครวันนี้ รับฟรี โค้ดส่วนลด LINE MAN 200 บาท ทุกเดือน 5 ต.ค. 65 – 30 ก.ย. 66 และรับเงินคืน 5สูงสุด 200 บาท กับร้านค้าที่ร่วมรายการ   ฟรี ค่าธรรมเนียม รายปี ปีแรก 300 บาท 5 ต.ค. 65 – 31 ธ.ค. 65
  • สมัครโมบายแบงก์กิ้ง จากธนาคารกรุงเทพ เป็นครั้งแรกภายในงาน รับ กระเป๋า Be Mobile 1 ใบ มูลค่า 199 บาท
  • บัญชีเงินฝาก e–Savings สะดวกทุกเรื่องออม โอน จ่าย ลงทุน ทำผ่านแอปได้ทันที พิเศษเปิดบัญชีเงินฝาก e–Savings และยืนยันตัวตนด้วย Mobile ID ภายในงาน รับกระเป๋า Be Cool 1 ใบ มูลค่า 199 บาท 
  • บัตรเครดิตธนาคารกรุงเทพ มอบอำนาจการใช้จ่ายให้อยู่ในมือคุณ พร้อมรับสิทธิพิเศษมากมายจากเครือข่ายร้านค้า เมื่อสมัครบัตรเครดิตแอร์เอเชีย ธนาคารกรุงเทพ รับของสมนาคุณพิเศษ
  • BeMerchant NextGen แอปสำหรับร้านค้า เพื่อรับชำระสินค้า/บริการด้วย QR Code ให้การซื้อง่าย ขายคล่อง และรับเงินสะดวก พิเศษ สมัครบริการ BeMerchant NextGen และลงทะเบียนสำเร็จภายในงาน รับ กระเป๋าสุดคูล 1 ใบ มูลค่า 195 บาท

 

ด้านการสะสมความมั่งคั่งให้ชีวิต ธนาคารกรุงเทพมีบริการที่ปรึกษามืออาชีพ ที่จะช่วยแนะนำลูกค้าที่ต้องการออกแบบหรือวางแผนการสร้างความมั่งคั่งและการวางแผนประกันชีวิต เพื่อให้ตรงกับความต้องการและไลฟ์สไตล์ รวมทั้งการนำเสนอกองทุนรวมเพื่อการออม (SSF) การลงทุนระยะยาว พร้อมสิทธิประโยชน์ทางภาษี จาก บลจ.บัวหลวง และบลจ.บางกอกแคปปิตอล ผ่านผลิตภัณฑ์และบริการทางการเงินที่มาพร้อมสิทธิพิเศษมากมาย เช่น

  • ประกันชีวิต บี ทูเกตเทอร์ หรือ ประกันชีวิต เกนเฟิสต์ เพียงสมัครและชำระเบี้ยประกันภัยปีแรกภายในงาน รับบัตรของขวัญสตาร์บัคส์ มูลค่าสูงสุด 1,000 บาท
  • ประกันวินาศภัย ที่ร่วมรายการ เพียงสมัครและชำระเบี้ยประกันภัยปีแรกภายในงาน รับ บัตรของขวัญ โลตัส มูลค่าสูงสุด 500 บาท
  • บริการบัญชีซื้อขายหลักทรัพย์ จากหลักทรัพย์บัวหลวง รับสิทธิพิเศษ 2 ต่อ เมื่อสมัครเปิดบัญชีซื้อขายหลักทรัพย์กับ หลักทรัพย์บัวหลวง ผ่านโมบายแบงก์กิ้ง จากธนาคารกรุงเทพ หรือสาขาธนาคาร
  • บี ทูเกตเทอร์ เซฟพลัส ลิงค์ ประกันชีวิตควบการลงทุน ช่วยให้ทุกเป้าหมายที่ออกแบบเป็นไปได้จริง พร้อมรับโบนัสเพิ่มเงินออมสูงถึง 12% ของค่าเบี้ยประกันภัยปีแรกเมื่อชำระเบี้ยครบกำหนด และยังสบายใจกับรูปแบบการจ่ายเบี้ยประกันเพียง 8 ปี วางแผนการเงินได้อย่างมีประสิทธิภาพ ช่วยเพิ่มโอกาสสะสมความมั่งคั่งจากเงินลงทุนในกองทุนรวมได้มากยิ่งขึ้นด้วย
  • สินเชื่อบ้านบัวหลวง พิเศษ รับอัตราดอกเบี้ยพิเศษ เมื่อลงทะเบียนจองสิทธิภายในงาน และรับเพิ่ม กระเป๋าผ้า Home Loan 1 ใบ มูลค่า 179 บาท เมื่อสมัครสินเชื่อพร้อมยื่นเอกสารประกอบคำขอ 3 รายการ

“จากการแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 ที่ส่งผลกระทบเป็นวงกว้างทั่วโลก ทั้งด้านสุขภาพ สังคมและเศรษฐกิจ ทำให้ทุกคนตระหนักถึงความสำคัญและหันมาใส่ใจเรื่องของสุขภาพกาย สุขภาพใจ และสุขภาพทางการเงินมากยิ่งขึ้น ดังนั้นเพื่อให้พร้อมรับมือกับสิ่งที่อาจเกิดขึ้นในอนาคต ธนาคารกรุงเทพในฐานะ “เพื่อนคู่คิด” จึงพร้อมเป็นส่วนหนึ่งในการช่วยสร้างสุขภาพทางการเงินที่ดี หรือ Financial Wellness ผ่านผลิตภัณฑ์และบริการทางการเงินที่มีความหลากหลาย ครอบคลุมทุกไลฟ์สไตล์ และสอดรับกับบริบทในการใช้ชีวิตแบบปกติวิถีใหม่ เพื่อให้พี่น้องภาคเหนือได้เลือกใช้ผลิตภัณฑ์และบริการทางการเงิน รวมทั้งยังสามารถวางแผนสะสมความมั่งคั่งทางการเงินได้ในรูปแบบที่ตัวเองต้องการ” นายทวีลาภ กล่าว

สำหรับผู้สนใจขอขอรับคำปรึกษาด้านการเงินและการลงทุน ตลอดจนสมัครบริการต่างๆ พร้อมรับโปรโมชันพิเศษได้ที่บูธธนาคารกรุงเทพ ภายในงานมหกรรมการเงินเชียงใหม่ ครั้งที่ 17 หรือ Money Expo Chiangmai 2022 ระหว่างวันที่ 11-13 พฤศจิกายน 2565 ณ เชียงใหม่ ฮอลล์ เซ็นทรัลพลาซา เชียงใหม่ แอร์พอร์ต./

 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad