UREKA สุดเจ๋ง! เสิร์ฟงบ 9 เดือน กำไรพุ่งแรง 758 % โค้งสุดท้ายสัญญาณดี ออเดอร์เม็ดพลาสติกรีไซเคิลแน่น! เดินหน้าขยายโครงการผลิตน้ำประปาเฟส 2 หนุนอนาคตโตก้าวกระโดด - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันศุกร์ที่ 11 พฤศจิกายน พ.ศ. 2565

UREKA สุดเจ๋ง! เสิร์ฟงบ 9 เดือน กำไรพุ่งแรง 758 % โค้งสุดท้ายสัญญาณดี ออเดอร์เม็ดพลาสติกรีไซเคิลแน่น! เดินหน้าขยายโครงการผลิตน้ำประปาเฟส 2 หนุนอนาคตโตก้าวกระโดด

 




บมจ.ยูเรกา ดีไซน์ (
UREKA) ไม่ทำให้ผู้ถือหุ้นผิดหวัง เปิดผลงาน 9 เดือนปี 65 กำไรสุทธิ 62.96 ล้านบาท เพิ่มขึ้น 758% ขณะที่รายได้พุ่งแตะ 199.89 ล้านบาท เพิ่มขึ้นกว่า 138 % สะท้อนการเติบโตอย่างต่อเนื่อง ฟากซีอีโอ “สุนิสา จิระวุฒิกุล”ประเมินผลงานปีนี้เติบโตตามเป้าหมาย โค้งสุดท้ายสัญญาณดี โดยเฉพาะตลาดต่างประเทศ มียอดสั่งซื้อเม็ดพลาสติกรีไซเคิลตุนไว้เพียบ พร้อมเดินหน้ารุกขยายโครงการผลิตน้ำประปา เฟส 2 เผยอยู่ระหว่างขั้นตอนศึกษาและเตรียมพัฒนาโครงการ ช่วยสนับสนุนอนาคตโตก้าวกระโดด 

 


นางสาวสุนิสา จิระวุฒิกุล ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ยูเรกา ดีไซน์ จำกัด (มหาชน) UREKA เปิดเผยว่า ภาพรวมผลการดำเนินงานของบริษัทฯ สิ้นสุดวันที่ 30 กันยายน 2565 สำหรับงวด 9 เดือนของปี 2565  มีกำไรสุทธิอยู่ที่ 62.96  ล้านบาท เพิ่มขึ้น 758% จากงวดเดียวกันปีก่อนที่ขาดทุนสุทธิเท่ากับ 9.57 ล้านบาท ส่วนรายได้รวมอยู่ที่ 199.89  ล้านบาท เพิ่มขึ้น 115.79  ล้านบาท หรือ 138% เทียบงวดเดียวกันของปีก่อนมีรายได้รวมเท่ากับ 84.10 ล้านบาท 

 

"ปัจจัยที่สนับสนุนให้กำไรสุทธิปรับตัวเพิ่มขึ้น เนื่องจากกลยุทธ์การกระจายความเสี่ยง และการปรับโครงสร้างบริษัท โดยมีการแตกไลน์ธุรกิจ และนโยบายการเปิดประเทศ ทำให้กำลังซื้อเพิ่มขึ้นสนับสนุนยอดขายทั้งในและต่างประเทศขยายตัวได้ดี ขณะเดียวกันบริษัทฯได้รับรู้รายได้ประจำของธุรกิจผลิตและจำหน่ายน้ำประปา โดยหลังจากได้รับสัมปทานประกอบกิจการประปา และได้รับอนุญาตให้จำหน่ายน้ำประปา ระยะเวลาสูงสุดถึง 20 ปี สร้างรายได้จะเพิ่มขึ้นกว่า 80 ล้านบาทต่อปี ซึ่งปัจจัยดังกล่าวส่งผลให้รายได้และกำไรมีทิศทางที่เติบโตอย่างต่อเนื่อง" 

 

ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร กล่าวอีกว่า ปัจจุบันบริษัท ฯ มีศักยภาพทางการเงินที่แข็งแกร่ง เพื่อรองรับการขยายธุรกิจได้อย่างเต็มที่ พร้อมเดินหน้าต่อยอดธุรกิจโดยเฉพาะโครงการผลิตน้ำประปา เฟส 2 หลังจากเฟสแรกประสบความสำเร็จเป็นอย่างมาก ทำให้สามารถสร้างรายได้ประจำสม่ำเสมอเสริมความแข็งแกร่งให้กับบริษัทฯในระยะยาว  

 

ขณะที่แนวโน้มการดำเนินธุรกิจช่วงไตรมาส4/2565 ยังมีทิศทางที่ดีต่อเนื่อง เมื่อพิจารณาจากคำสั่งซื้อเม็ดพลาสติกรีไซเคิลที่ทยอยเข้ามามากขึ้น ขณะเดียวกันบริษัทฯอยู่ระหว่างการมองหาการลงทุนธุรกิจใหม่ๆ ที่จะสร้างการเติบโต และความมั่นคงให้กับบริษัทฯในอนาคต ซึ่งจะเห็นว่าจากผลงานในช่วง เดือน ที่ผ่านมายังเติบโตได้ดี ทำให้มั่นใจว่าภาพรวมทั้งปี 2565 แนวโน้มผลดำเนินงานจะเติบโตตามเป้าหมายที่วางไว้อย่างแน่นอน 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad