เปิดตำนานกังฟู ศิลปะการต่อสู้อันเลื่องชื่อของจีน กับภาพยนตร์ “18 อรหันต์วัดเส้าหลิน”ที่ทรูโฟร์ยู ช่อง 24 - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพุธที่ 23 พฤศจิกายน พ.ศ. 2565

เปิดตำนานกังฟู ศิลปะการต่อสู้อันเลื่องชื่อของจีน กับภาพยนตร์ “18 อรหันต์วัดเส้าหลิน”ที่ทรูโฟร์ยู ช่อง 24

 


ทรูโฟร์ยู ช่อง 24 ร่วมเปิดตำนานกังฟูวัดเส้าหลิน  ศิลปะการต่อสู้ที่มีอายุกว่า 1,500 ปี ของประเทศจีน กับภาพยนตร์ “18 อรหันต์วัดเส้าหลินผลงานการกำกับของ หลี่ซีเจี๋ย  ร่วมด้วยการประชันบทบาทของ ซีมิอุ  กู่ชางเหว่ย  ซฺวี๋ซาวฮาง และนักแสดงสมทบอีกมากมาย จะมาถ่ายทอดเรื่องราวความกล้าหาญของภิกษุจีนหรือพระอรหันต์ที่ลุกขึ้นมาจับอาวุธต่อสู้กับโจรร้าย เพื่อปกป้องแผ่นดินของพวกเขา  


18 อรหันต์วัดเส้าหลิน
เป็นภาพยนตร์สารคดีของจีน ที่บอกเล่าตำนานการต่อสู้วิชากังฟูของวัดเส้าหลิน ที่เกิดขึ้นในยุคจักรพรรดิเจี่ยจิงปีที่ 33 แห่งราชวงศ์หมิง ได้ออกคำสั่งให้ 18 ภิกษุเจ้าหน้าที่เส้าหลิน นำทัพไปทางใต้เพื่อช่วยปกป้องการรุกรานของจักรวรรดิญี่ปุ่นในแถบชายแดนแนวหน้าของเจียงซู-เจ๋อเจียง พระสงฆ์เข้าช่วยเหลือพลเรือนที่ถูกจับเป็นตัวประกันจากศัตรู พี่ชายฝาแฝดของผู้บัญชาการกองกำลังญี่ปุ่น เซตันถูกส่งไปในการต่อสู้ พระภิกษุได้พาผู้ลี้ภัยหนีไปยังป้อมเฟยยู เพื่อขอความคุ้มครอง และก็พบว่ากองทหารหวาดกลัวโจรสลัดญี่ปุ่นที่มีกำลังพลเหนือกว่าจึงพากันหนีไป ภิกษุจึงตัดสินใจที่จะอยู่ที่ป้อมปราการ เพื่อต่อสู้กับโจรเหี้ยมอย่างไม่ลดละ ห้ามพลาดหนังแอคชั่นกำลังภายในสุดมันส์ ในภาพยนตร์ 18 อรหันต์วัดเส้าหลิน วันเสาร์ที่ 26 พฤศจิกายนนี้ เวลา 14.35 น. สนุกดูฟรีได้ทางทรูโฟร์ยู ช่อง 24 และทาง https://true4u.com/live  

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad