ไฮไลท์รายการเด็ด “ช่อง MONO29” ประจำวันเสาร์ที่ 26 พ.ย. - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพุธที่ 23 พฤศจิกายน พ.ศ. 2565

ไฮไลท์รายการเด็ด “ช่อง MONO29” ประจำวันเสาร์ที่ 26 พ.ย.

 


เวลา
 10.00 น.

โปรแกรม “พรีเมี่ยม ซีรีส์ (Premium Series)” นำเสนอซีรีส์เรื่อง ยอดคนสมองเพชร ปี ตอนแรก (Macgyver Season 5 Ep.1)” : เรื่องราวภารกิจสายลัยได้เร่มขึ้นอีกครั้งเมื่อ แมทตี้ แยกทีมไปทำภารกิจคนเดียว แต่ความจริงแล้ว เขาได้ร่วมทีมกับเพื่อนร่วมทีมที่พวกเขาเคยมีปัญหามากที่สุดระหว่างงาน นั้นได้แก่ โคเด็กซ์ หนึ่งในทหารรับจ้างที่อันตรายที่สุดในโลก งานนี้ แมคกายเวอร์ เลยต้องขออกโรงอีกครั้ง




เวลา 
22.40 น.

โปรแกรม “พรีเมี่ยม ซีรีส์ (Premium Series)” นำเสนอซีรีส์เรื่อง ภารกิจลับยอดนักต้มตุ๋น ปี ตอนแรก (Leverage  Season 1 Ep.1)” : เรื่องราวของ แทจุน  อดีตพนักงานสืบสวนจากบริษัทประกันลาออกมาทำงานเป็นหัวหน้าแก๊งโจรกรรม เขารวบรวมสมาชิกทีมที่เป็นนักต้มตุ๋นอัจฉริยะ ได้แก่ ฮวังซูคยอง , โกนาบยอล , รอย รยู และจองอึยซอง ทั้ง คนมารวมทีมกันเพื่อวางแผนโจรกรรมบรรดาผู้มีอิทธิพลที่รักในการทุจริตโกงกินทั้งหลาย


                                                                                       



เวลา 23.55 น.

โปรแกรม “มิดไนท์ ซินีม่า (Midnight Cinema)” นำเสนอภาพยนตร์เรื่อง  “คนระห่ำหมัดหยุดโลก (Bleed for this) จากเรื่องจริงของชีวิตนักมวยชื่อดัง วินนี่ ปาเซียนซ่า ที่กลายเป็นที่รู้จักหลังจากเอาชนะ กิลเบิร์ต เดล ในปีค.. 1991 แต่แล้วชีวิตอาชีพนักมวยก็ร่วงดิ่ง เมื่อเขาประสบอุบัติเหตุทางรถยนต์ทำให้แทบเดินไม่ได้อีก แม้ว่าหมอที่ดูแลรักษาเขาจะสั่งห้าม แต่ วินนี่ ปาซ ก็ตัดสินใจขึ้นสู่สังเวียนผ้าใบอีกครั้ง ด้วยความช่วยเหลือของเทรนเนอร์ชื่อดัง เควิน รูนี่ย์ ทำให้เขากลับมาผงาดคว้าแชมป์ได้อีกครั้ง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad