ทรูโฟร์ยู ช่อง 24 ชวนดู “ช้างเพื่อนแก้ว” มิตรภาพที่แสนอบอุ่นหัวใจของเพื่อนซี้ต่างไซส์ 13 พฤศจิกายนนี้ - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพุธที่ 9 พฤศจิกายน พ.ศ. 2565

ทรูโฟร์ยู ช่อง 24 ชวนดู “ช้างเพื่อนแก้ว” มิตรภาพที่แสนอบอุ่นหัวใจของเพื่อนซี้ต่างไซส์ 13 พฤศจิกายนนี้

 


วันนี้เราจะพาไปชมภาพความน่ารักน่าเอ็นดู และมิตรภาพที่แสนงดงามระหว่างคนกับช้างในภาพยนตร์เรื่อง ช้างเพื่อนแก้ว ซึ่งเป็นผลงานการกำกับเรื่องที่ 3 ของ บิณฑ์ บรรลือฤทธิ์ บอกเล่าเรื่องราวความผูกพันธ์ของคู่ซี้ต่างไซส์ ผ่านตัวละครเด็กชายที่ชื่อว่า แสง (ส่องแสง สร้อยสว่าง) และช้างเพื่อนรักของเขา


แสงเติบโตมาพร้อมกันกับเพื่อนไซส์ยักษ์สี่ขาอย่าง ช้างจ้อน ช้างฮีโร่ และช้างโดโด้ โดยมี หล้า พ่อของแสงคอยเลี้ยงดู และทำหน้าที่เป็นควาญช้างอยู่ทางภาคเหนือโดยรับจ้างชักลากไม้ให้กับพวกนายทุน เขาทำงานโดยที่ไม่รู้เลยว่าต้องพาช้างไปลากไม้นั้นได้รุกล้ำเข้าไปในเขตแดนของประเทศพม่า ซึ่งเป็นสนามรบของพวกชนกลุ่มน้อย เมื่อเกิดเรื่องราวขึ้นพวกนายทุนได้สั่งคนให้ตามล่าควาญช้างทุกคน และเผาทำลายหมู่บ้านทิ้ง หล้าจึงสั่งให้แสงหนีไปอยู่กับน้าที่กรุงเทพ และการผจญภัยก็เริ่มต้นขึ้น แสงพาช้างตามหาน้าจนหลงเข้าไปในตึกร้างจนได้มาเจอกับ “นวล“ (หยก มกจ๊ก) และพวกเขาก็เริ่มออกเร่ร่อนหาเงิน จนต้องตกเข้าไปอยู่ในเงื้อมมือของนายทุนค้ายาบ้า  ห้ามพลาดชมความน่ารักแสนรู้ของเจ้าช้างน้อย และการผจญภัยสุดอลหม่านของแสงได้ในภาพยนตร์ ช้างเพื่อนแก้ว” วันอาทิตย์ที่ 13 พฤศจิกายนนี้ เวลา 18.40 น. สนุกดูฟรีได้ทางทรูโฟร์ยู ช่อง 24 และทาง https://true4u.com/live

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad