เตรียมปิดภารกิจ “ลูคัส ทิล” ภาพจำซีซั่นสุดท้าย ในซีรีส์ “แมคกายเวอร์ ปี 5” ทางช่อง MONO29 - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพุธที่ 23 พฤศจิกายน พ.ศ. 2565

เตรียมปิดภารกิจ “ลูคัส ทิล” ภาพจำซีซั่นสุดท้าย ในซีรีส์ “แมคกายเวอร์ ปี 5” ทางช่อง MONO29



 ร่วมปิดตำนานยอดจารชนคนสมองเพชร ในโปรแกรม พรีเมี่ยม ซีรีส์ (Premium Series) ทางช่อง MONO29 ส่งท้ายเดือนพฤศจิกายนด้วยภารกิจสายลับสุดเดือดจากซีรีส์ดัง เรื่อง แมคกายเวอร์ ยอดคนสมองเพชร ปี 5 (Macgyver Season 5) ที่เดินทางมาถึงซีซั่นสุดท้ายแล้ว กับวีรกรรมกู้โลกของนักแสดง ลูคัส ทิล ที่จะฝังบทบาทสายลับหนุ่มสุดอัจฉริยะ แองกัส แมคกายเวอร์ เป็นครั้งสุดท้าย ทีมผู้สร้างเลยจัดเต็มเพื่อคอซีรีส์ อัดแน่นความมัน จัดหนักความสนุกให้ชมกันแบบ EP ต่อ EP ภารกิจดุลุยหนัก เข้มข้นทุกตอนไม่มีพัก และยังได้แพ็คนักแสดงชุดเดิมมาเสริมทัพเช่นเคย อาทิ ทริสติน เมยส์ , จัสติน ฮายเออร์ , เมเรดิท อีตัน ,เลวี่ ทราน และ จอร์จ เอียดส์ ออกอากาศทุกวันเสาร์ - อาทิตย์ เวลา 10.00 น. เริ่มตอนแรก วันเสาร์ที่ 26 พฤศจิกายนนี้


แมคกายเวอร์ ยอดคนสมองเพชร ปี 
5 (Macgyver Season 5) ประสบการณ์และบทเรียนต่าง ๆ ที่เข้าได้จากการปฏิบัติภารกิจตั้งแต่สมัยยังเป็นหนุ่ม แองกัส แมคกายเวอร์ (รับบทโดย ลูคัส ทิล) เจ้าหน้าที่ของหน่วยปฏิบัติการลับของรัฐบาล ยอดจารชนผู้เปี่ยมไปด้วยไหวพริบในการเอาตัวรอดจากสถานการณ์อันตรายต่าง ๆ ได้เดินทางมาถึงจุดเปลี่ยน ถึงแม้ทักษะการประดิษฐ์อุปกรณ์ด้วยสมองเพชรของเขา จะช่วยเหลือคนไว้มากมายแค่ไหน ก็ไม่สามารถหนีความเป็นจริงที่ว่ามนุษย์เต็มไปด้วยความโลภและโหดร้าย มักจะมีวายร้ายคนใหม่เกิดขึ้นมาเสมอ แมคกายเวอร์ ถูกลอบโจมตีด้วยนาโนเทคโนโลยีแทรกซึมเข้าร่างกาย พวกเขาต้องรีบค้นหาคำตอบ และหาวิธีถ่ายเลือดออกจากร่างกายก่อนจะสายเกินแก้


ร่วมเป็นสักขีพยานครั้งสุดท้าย กับที่สุดของสายลับสมองเพชรระดับตำนานพร้อมกัน ในซีรีส์เรื่อง แมคกายเวอร์ ยอดคนสมองเพชร ปี 5 (Macgyver Season 5)   ออกอากาศทุกวันเสาร์ - อาทิตย์ เวลา 10.00 น. เริ่มตอนแรก วันเสาร์ที่ 26 พฤศจิกายนนี้ ทางช่อง MONO29 หรือ แอพพลิเคชั่น MONO29 เท่านั้น

 

#Mono29 #PremiumSeries #Macgyver #LucasTil

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad