ตามคาด! F.HERO คว้ารางวัลใหญ่ BEST COLLABORATION SONG OF THE YEAR ตอกย้ำความสำเร็จผู้ขับเคลื่อนวงการเพลง - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพุธที่ 23 พฤศจิกายน พ.ศ. 2565

ตามคาด! F.HERO คว้ารางวัลใหญ่ BEST COLLABORATION SONG OF THE YEAR ตอกย้ำความสำเร็จผู้ขับเคลื่อนวงการเพลง

 


จบกันไปแล้วสำหรับงานประกาศรางวัลของคนดนตรีอย่าง The Guitar Mag Awards 2022 ที่ได้จัดงานเพื่อมอบรางวัลอันทรงเกียรติให้กับผู้ผลักดันอุตสาหกรรมวงการเพลงไทย ซึ่งงานถูกจัดขึ้นที่ Show DC กรุงเทพฯ ในวันที่ 22 พฤศจิกายน 2565 ที่ผ่านมา โดยในปีนี้ F.HERO (เอฟฮีโร่) หรือกอล์ฟ ณัฐวุฒิ ศรีหมอก นำทีมศิลปินจากค่าย High Cloud Entertainment อาทิ Txrbo (เทอร์โบ) – นพรัตน์ อัศวลักษณ์ศกุน และ Bear Knuckle ที่มาครบทั้งสามสมาชิกได้แก่ J Jazzsper หรือ “เจนจ๋า – จันทรลักษณ์ บูรณถาวรสม”, M-PEE หรือ “หมี – ธิติสรณ์ พันชะตา” และ Bubblegum หรือ “เจอาร์ – พชร รักการค้า” ร่วมงานในครั้งนี้ อีกทั้งยังคว้ารางวัลใหญ่อันทรงเกียรติ Best Collaboration Song Of The Year จากเพลง “Mirror Mirror” กลับบ้านไปอีกด้วย

สำหรับรางวัล Best Collaboration Song Of The Year นั้น ถือเป็นอีกหนึ่งรางวัลตอกย้ำความสำเร็จและความตั้งใจของ F.HERO ที่เขาอยากจะเป็นอีกหนึ่งแรงขับเคลื่อนให้วงการเพลงไทยไปได้ไกลมากที่สุด และได้เดินหน้าผลิตผลงานเพลงกับโปรเจกต์พิเศษร่วมศิลปินจากหลายประเทศ ซึ่งเพลง“Mirror Mirror” เป็นอีกหนึ่งซิงเกิลมาสเตอร์พีชที่ได้มีโอกาสร่วมงานกับแรปเปอร์มากความสามารถแห่งอาณาจักรเคป็อปอย่าง Changbin หนึ่งในสมาชิกวง Stray Kids และแรปเปอร์สาว MILLI ซึ่งความพิเศษของเพลงถูกรังสรรค์ด้วยไรม์อันทรงพลังจากความเก๋าของกอล์ฟ ความแซ่บของมิลลิ และความดุเดือดของชางบิน ทำให้เพลงนี้ได้รับเสียงตอบรับที่ดีจากคนทั่วโลกเลยก็ว่าได้

โดยเจ้าตัวเผย “ขอบคุณ The Guiter Mag มากนะครับ เนื่องจากเป็นรางวัลคอลแลป ผมก็ขอเป็นตัวแทนรับรางวัลแทนทุกท่านที่เป็นส่วนหนึ่งของเพลงนี้ และรางวัลนี้ก็เป็นอีกหนึ่งรางวัลที่เหมาะกับMUSIC METAVERSE ชื่อธีมของงาน เพราะมันเป็นรางวัลที่ข้ามพรมแดน มันไม่ใช่แค่พรมแดนระหว่างค่ายเพลง ผมพยายามคอลแลประหว่างศิลปินไทยกับศิลปินต่างประเทศให้ได้มากที่สุด เพราะผมเชื่อว่าเพลงไทยไม่ได้แพ้เพลงไหนในโลก และนี่จะเป็นการเปิดประตูให้ภาษาก้าวไปสู่ระดับโลก ขอเป็นส่วนหนึ่งในการร่วม Collaboration พาเพลงไทยไประดับโลก ขอบคุณครับ”

ติดตามความเคลื่อนไหวของศิลปินจากค่าย High Cloud Entertainment ได้ทาง
Facebook: High Cloud Entertainment
YouTube: High Cloud Entertainment
Instagram: highcloudent
TikTok: highcloudent
Twitter: highcloudent

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad