“มิค-ป๋อง-หอย” จัดเต็มคาราเบล!!! “น้ำผึ้ง-แหม่ม-กิ๊ก” มีอึ้ง!!ใน “Hollywood Game Night Thailand” - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันอังคารที่ 8 พฤศจิกายน พ.ศ. 2565

“มิค-ป๋อง-หอย” จัดเต็มคาราเบล!!! “น้ำผึ้ง-แหม่ม-กิ๊ก” มีอึ้ง!!ใน “Hollywood Game Night Thailand”

 




ลุ้นสุดจอ ฮาสุดใจ เตรียมรับมือความสนุกจากเกมดังบ้านนายฝรั่งหลังใหญ่ ในรายการ "Hollywood Game Night Thailand" (ฮอลลีวูด เกม ไนท์ ไทยแลนด์ โดยวันอาทิตย์ที่ 13 พฤศจิกายนนี้ เวลา 20.35 น. ทางช่อง MONO29 ล่าสุดจับมัดสองทีมสูงวัยหัวใจวัยรุ่น มาปะทะความฮาสุดวาไรตี้ ที่มีเดิมพันเป็นรางวัลแจ็คพอตร่วมหนึ่งแสนบาท ใครจะคว้าแต้มคะแนนเพื่อช่วยเหลือแขกรับเชิญทางบ้าน หรือใครจะคว้าเรตติ้งชิงความฮาได้ใจได้คอนเทนต์ต้องติดตามกันแบบเกาะขอบจอ เพราะฮากว่านี้ไม่มีอีกแล้ว


งานนี้พิธีกรนายฝรั่ง วิลลี่ แมคอินทอช เปิดบ้านต้อนรับเหล่าสาวงามสายซิทคอมมากฝีมือ ทีมแรกนำโดย น้ำผึ้ง-ณัฐริกา ธรรมปรีดานันท์ , กิ๊ก-มยุริญ ผ่องผุดพันธ์ และ แหม่ม-วิชุดา พินดั้ม หาทางโกยคะแนนเข้าทีมเพื่อส่งหัวหน้าทีมผู้โชคดีจากทางบ้าน คุณตู้ มังกร หวังทวีลาภ ให้ไปถึงรอบแจ็คพอต 


ทีมสองไม่เป็นรองใคร กับตัวพ่อคอนเทนต์ 18+ นำโดย มิค-บรมวุฒิ หิรัญยัษฐิติ , เสนาหอย-เกียรติศักดิ์ อุดมนาค และ ป๋อง-กพล ทองพลับ สู้สุดใจใช้ความเก๋าประสบการณ์โกยคะแนนให้หัวหน้าทีมแขกรับเชิญทางบ้าน คุณนุ๊ก เกษราภรณ์ อินแพง ตะลุยด่านหินสุดฮิตมากมาย ได้แก่ ซุปตาร์หน้าสลับ นักวาดมือไว , ยิงปั๊บรับบอล ขอมือเธอหน่อย อีเมโลดี้ และ ซุปตาร์เต็มสิบ โดยเพื่อนซี้นายฝรั่งอย่าง เสนาหอย ก็เลยขอแก้ข่าวให้ฟังว่า


ผมขอแก้ข่าวก่อน ผมเสียหายเพราะเขาอ้างว่าผมเป็นนักเที่ยวกลางคืนเป็นนักท่องราตรี ไม่จริงครับ เพราะกลางวันผมก็เที่ยว แฮ้!! ไม่ใช่อย่างนั้น ส่วนใหญ่ที่เราสามารถตอบคำถามหรือคำใบ้ที่ไปทาง 18+ ยาก ๆ ได้เพราะประสบการณ์ในการเล่นเกมในรายการฮอลลีวูด เกม ไนท์ ไทยแลนด์มากกว่า บวกกับสมาชิกในทีมอย่าง คุณมิค คุณป๋อง ที่ค่อนข้างจะรู้ใจกันอยู่แล้ว เพราะไปเที่ยวกลางคืนด้วยกันบ่อย แฮ้!! เอาเป็นว่าเราจัดเต็มไม่เกรงใจสามสาวซิทคอมกันเลยทีเดียว คุณผู้ชมห้ามพลาดนะครับ


สายฮาสายตลก ห้ามพลาดกับมุขล่อแหลมจากเหล่าซุปตาร์ ที่พร้อมฮาพร้อมเหวอไปแบบพร้อม ๆ กันในรายการ "Hollywood Game Night Thailand" (ฮอลลีวูด เกม ไนท์ ไทยแลนด์ วันอาทิตย์ที่ 13 พฤศจิกายนนี้ เวลา 20.35 น. ทางช่อง MONO29

 

#MONO29 #วิลลี่แมคอินทอช #HOLLYWOODGAMENIGHTTHAILAND #HGNT #memiti #มีมิติ #เสนาหอย

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad