“KINN Worldwide คว้ารางวัล The Best Health Innovation 2022 จากเวที Good Life Choice Award 2022 พร้อมย้ำมุ่งวิจัยผลิตภัณฑ์ร่วมกับไบโอ ไต้หวันและคณะเทคนิคการแพทย์ ม.มหิดล - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันอังคารที่ 8 พฤศจิกายน พ.ศ. 2565

“KINN Worldwide คว้ารางวัล The Best Health Innovation 2022 จากเวที Good Life Choice Award 2022 พร้อมย้ำมุ่งวิจัยผลิตภัณฑ์ร่วมกับไบโอ ไต้หวันและคณะเทคนิคการแพทย์ ม.มหิดล

  


นางสาวศิริพร อริยพุทธรัตน์ ประธานกรรมการบริหาร บริษัท คินน์ เวิลด์ไวด์ จำกัด กล่าวว่า แบรนด์ คินน์ มีความยินดีอย่างยิ่งที่ได้รับรางวัล The Best Health Innovation 2022 ซึ่งการได้รับรางวัลในครั้งนี้ เป็นอีกก้าวของความสำเร็จของแบรนด์ KINN กับแนวคิดที่ต้องการสร้างการรับรู้และยอมรับในด้านโภชนเภสัช ซึ่งตรงกับเทรนด์ที่กำลังได้รับความนิยม นั่นคือ Nutraceuticals หรือ โภชนเภสัชซึ่งเป็นการรวมกันระหว่าง Nutrition และ Pharmaceutical การบริโภคอาหารที่เป็นยาไปในตัว กึ่งอาหารเสริม กึ่งยา โดยเราให้ความสำคัญกับการสื่อสารด้านสุขภาพ ที่สามารถส่งมอบพลังบวกให้กับคนรักสุขภาพ  สร้างประสบการณ์ใหม่ของการดูแลสุขภาพ โดยเริ่มที่ตัวเราเองด้วยวิถีโภชนเภสัช ที่แตกต่างจากการใช้ยาเคมี โดยเฉพาะวิกฤตการแพร่ระบาดเชื้อไวรัสโควิด – 19 ถือเป็นตัวเร่ง ที่ทำให้เกิดการตื่นตัวในการดูแลสุขภาพ  โดยผลิตภัณฑ์โภชนเภสัช อาหารเสริม คินน์ ได้ตอบโจทย์ตรงกับปัญหาสุขภาพคนวัยทำงาน และผู้สูงอายุ ที่นิยมสังสรรค์เอนจอยการกินอาหาร แต่ไม่มีเวลาออกกำลังกาย ทำให้เกิดปัญหาสุขภาพหลายด้าน เช่น ปัญหาคอเลสเตอรอลสูง  โรคหัวใจ และความดันเลือดสูง เป็นต้น

“รางวัล The Best Health Innovation 2022 ถือเป็นอีกหนึ่งรางวัลที่เราได้รับ และเป็นเครื่องการันตีถึงความสำเร็จที่ได้รับการยอมรับจากลูกค้า โดยรางวัลนี้พิจารณาจากองค์กรที่มีแนวคิดสร้างสรรค์ มีเอกลักษณ์เฉพาะตัวในการสร้างความแตกต่างให้ลูกค้าในทุกช่องทาง  เป็นผลิตภัณฑ์ในดวงใจชาวออฟฟิศ พร้อมทั้งมีการประยุกต์ใช้นวัตกรรม Health Innovation ให้สอดคล้องกับกลุ่มเป้าหมาย เพื่อสร้างการเปลี่ยนแปลงทางความคิด มุมมอง ทัศนคติ และเกิดการส่งต่อเรื่องราวความมีสุขภาพ Nutraceutical ต่อทุกคนในสังคมไทย”นางสาวศิริพร กล่าว

นางสาวศิริพร กล่าวต่อว่า บริษัท คินน์ เวิลด์ไวด์ จำกัด ตระหนักดีว่าการได้รู้ว่าผลิตภัณฑ์เสริมอาหารมีแหล่งที่มา การผลิตอย่างไร และวัตถุดิบมาจากแหล่งใดนั้น มีความสำคัญอย่างยิ่งต่อสุขภาพของคนไทยทุกคน  นั่นคือเหตุผลที่แบรนด์ คินน์ ได้ทุ่มเทงานวิจัยร่วมกับทาง ไบโอ ไต้หวัน ตั้งแต่สารสกัดธรรมชาติในห้องทดลองวิทยาศาสตร์ จนมาเป็นผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร  พร้อมทั้งยังต่อยอดงานวิจัย โดยร่วมวิจัยทำ Clinical Trial เพื่อศึกษาประสิทธิภาพของผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร คินน์ นัตโตะ ต่อระดับไขมันในเลือดกับทางคณะเทคนิคการแพทย์ มหาวิทยาลัยมหิดล  จนมาเป็นนวัตกรรมเสริมอาหารที่มีความปลอดภัย ได้ผลลัพธ์ที่ชัดเจน ที่เราส่งมอบให้กับคุณลูกค้า

สำหรับแบรนด์ คินน์  มีผลิตภัณฑ์แบ่งออกมาเป็น 4 สูตรด้วยกัน ได้แก่  คินน์ ถั่งเช่า เอ๊กซ์ตร้า สูตรเข้มข้นมากถึง 79% (สูงสุดในท้องตลาด) ที่สกัดมาจากถั่งเช่าทิเบตแท้  มีส่วนช่วยลดปัญหาการนอนไม่หลับ  บำรุงไต  2) คินน์ ถั่งเช่า คลาสสิค มีความเข้มข้น 65% ช่วยในเรื่องเพิ่มภูมิคุ้มกัน ต้านอนุมูลอิสระ บำรุงไต  3) คินน์ หลินจือ สูตรเข้มข้น ที่สกัดมาจากดอกเห็ดหลินจือ ช่วยในการล้างสารพิษในตับ ลดน้ำตาลในเลือด และสูตรที่ 4) คินน์ นัตโตะ สูตรเข้มข้น ที่สกัดมาจากถั่วนัตโตะธรรมชาติจากญี่ปุ่น ช่วยลดไขมันในเลือด  ลดไตรกลีเซอไรด์  ลดความดัน โดยมีช่องทางการจัดจำหน่ายจะเน้นไปที่ออนไลน์ ซึ่งเป็นที่นิยมหลักของผู้บริโภคในปัจจุบัน เฟซบุค ไลน์  อินสตาแกรม ตลอดจนอีมาร์เกตเพลส  ช๊อปปี๊ ลาซาดา รวมถึงร้านยา พีแอนด์เอฟ  (P&F) อีกด้วย

ทั้งนี้เวที Good Life Choice Award 2022 เป็นงานประกาศผลรางวัลสุดยอดผลิตภัณฑ์ที่ชาวออฟฟิศยกให้เป็นที่สุดแห่งปี 2022 ที่ทาง Goodlife Update ในครือบริษัท อมรินทร์พริ้นติ้งแอนด์พับลิชชิ่ง จำกัด  (มหาชน) ได้ร่วมกับคณะกรรมการและผู้เชี่ยวชาญด้านสุขภาพในการทดลองและคัดเลือกผลิตภัณฑ์ที่เป็นที่สุดแห่งปีขึ้นมา รวมถึงการรวบรวมผลคะแนนโหวตผ่านสื่อออนไลน์จากแฟนเพจ Goodlife Update

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad