ไฮไลท์รายการเด็ด “ช่อง MONO29” ประจำวันจันทร์ที่ 14 พ.ย. - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันศุกร์ที่ 11 พฤศจิกายน พ.ศ. 2565

ไฮไลท์รายการเด็ด “ช่อง MONO29” ประจำวันจันทร์ที่ 14 พ.ย.



                                                                                


 เวลา 18.00 น.

โปรแกรม “พรีเมี่ยม บล็อคบัสเตอร์ (Premium Blockbuster)” นำเสนอภาพยนตร์เรื่อง “วาเลเรียน พลิกจักรวาล (Valerian and the City of a Thousand Planets)” : “วาเลอเรี่ยน และ ลอเรลีน สองเจ้าหน้าที่ปฏิบัติการพิเศษขององค์การปกครองเขตแดนมนุษยชาติ จึงต้องออกเดินทางไปยังมหานคร อัลฟ่า ดินแดนใจกลางอวกาศที่มีสิ่งมีชีวิตเป็นหมื่น ๆ สปีชีส์จากทั่วทุกมุมจักรวาลอาศัยอยู่ แต่โชคไม่ดีนักที่มีภัยร้ายกำลังแฝงตัวคืบคลานอยู่ในความมืด และภัยร้ายนั้นจ้องจะทำลายเผ่าพันธุ์มนุษย์ให้หมดสิ้น 




เวลา 23.15 น.

โปรแกรม “พรีเมี่ยม ซีรีส์ (Premium Series)” นำเสนอซีรีส์เรื่อง  “แมกนัม คนระห่ำสืบ ปี 4 ตอนที่ 5 (Magnum P.I. Season 4 EP.5) เมื่อ แม็กนั่ม และ ฮิกกินส์ ได้รับการว่าจ้างจากเจ้าบ่าวผู้กังวลใจ ให้ไปดูเจ้าสาวของเขาก่อนวันแต่งงาน สิ่งที่พวกเขาคิดว่าเป็นแค่ภารกิจง่าย ๆ กลายเป็นภารกิจจับบ้านเล็ก ที่อาจส่งผลเป็นวงกว้าง


                                                                                        



เวลา 00.15 น.

โปรแกรม “มิดไนท์ ซินีม่า (Midnight Cinema)” นำเสนอภาพยนตร์เรี่อง จับ ล่า ฆ่าโหด (The Hunt)” เรื่องราวของคนแปลกหน้า 12 คน ที่ตื่นขึ้นมาโดยไม่รู้ว่าพวกเขาอยู่ที่ไหน และไปอยู่ที่นั่นได้อย่างไร พวกเขาไม่รู้ว่าพวกเขาถูกเลือกมาสำหรับวัตถุประสงค์พิเศษ ท่ามกลางทฤษฎีสมคบคิดทางอินเตอร์เน็ตสุดดาร์ก กลุ่มชนชั้นสูงรวมตัวกันเป็นครั้งแรกที่คฤหาสน์หลังใหญ่ เพื่อล่ามนุษย์เป็นเกมกีฬาและความบันเทิง

 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad