ไฮไลท์รายการเด็ด “ช่อง MONO29” ประจำวันพุธที่ 16 พ.ย. - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันศุกร์ที่ 11 พฤศจิกายน พ.ศ. 2565

ไฮไลท์รายการเด็ด “ช่อง MONO29” ประจำวันพุธที่ 16 พ.ย.

 


                                                                                 




เวลา 11.10 น.

โปรแกรม “ฮิต มูฟวี่ (Hit Movies)” นำเสนอภาพยนตร์เรี่อง “วันล่าคนเหล็กอหังการ (The 6th Day)” : เรื่องราวของ อดัม กิ๊บสัน นักบินเครื่องบินล้ำสมัย ที่ดันไปตกที่นั่งลำบาก วันหนึ่งเมื่อเขากลับบ้านไปหาครอบครัว กลับพบว่ามีตัวเขาอีกคนหนึ่ง ใช้ชีวิตปกติสุขอยู่กับครอบครัวแทนที่ตัวของ อดัม เรื่องราวเริ่มสับสนและซับซ้อนมากขึ้น เมื่อมีกลุ่มคนตามล่าตัวเขา เพื่อจับไปทดลองบางอย่างที่น่ากลัว 




เวลา 14.25 น.

โปรแกรม “ซูเปอร์ ซีรีส์ (Super Series)” นำเสนอซีรีส์เรื่อง  “คุณคือป้อมปราการของฉัน ปี ตอนที่ 35 (You are My Hero Season 1 EP.35) หลังจากที่ทั้งสองยอมรับความรู้สึกของกันและกัน หมีข่า และ ผู้กองสิงเค่อเหล่ย ก็ตกลงคบกันแบบเปิดเผย แต่กลับพบปัญหาใหม่ที่เข้ามาเป็นบททดสอบชีวิตคู่ นั้นคือเวลาพักและวันหยุดที่ไม่ตรงกัน



                                                                                    

 


เวลา 18.00 น.

โปรแกรม “พรีเมี่ยม บล็อคบัสเตอร์ (Premium Blockbuster)” นำเสนอภาพยนตร์เรื่อง  แค้นลั่นนรก (Cold Pursuit)” : เรื่องราวของ เนลส์ ค็อกซ์แมน” ผู้ชายวัยกลางคนรักครอบครัวและรักชีวิตสันโดษ ทำงานขับรถกวาดหิมะในช่วงฤดูหนาว แต่แล้วลูกชายของเขากลับถูกฆาตกรรมโดยเจ้าพ่อค้ายาเสพติด เมื่อชีวิตที่ไม่มีอะไรจะเสีย เขาได้เลือกเส้นทางแห่งการชำระบาปและการล้างแค้น เนลส์” ได้ออกไล่ฆ่าแก๊งอันธพาลทีละคนๆ โดยอาศัยความรู้ ความเข้าใจของการฆ่าคนจากนิยายฆาตกรรม

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad