ไฮไลท์รายการเด็ด “ช่อง MONO29” ประจำวันศุกร์ที่ 4 ต.ค. - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพุธที่ 2 พฤศจิกายน พ.ศ. 2565

ไฮไลท์รายการเด็ด “ช่อง MONO29” ประจำวันศุกร์ที่ 4 ต.ค.

 


                                                                      


เวลา 15.30 น.

โปรแกรม ฮิต มูฟวี่ บาย โมโนแม็กซ์ (Hit Movies by MONOMAX)” นำเสนอภาพยนตร์เรื่อง “47 ดิ่งลึกสุดนรก (47 Meters Down: Uncaged)” : เรื่องราวของแก๊งเพื่อนสาวทั้งห้า ที่ต่างมีพื้นเพและเชื้อชาติที่ต่างกัน ได้มารวมตัวกันเพื่อเสาะหาความเร้าใจในการผจญภัย พวกเธอหวังจะได้พบกับเมืองใต้บาดาลโบราณตามคำล่ำลือ พวกเธอจึงรวมตัวกันดำน้ำสำรวจความสวยงาม แต่หารู้ไม่ว่าพวกเธอกำลังรุกล้ำอาณาเขตของฉลามสายพันธุ์ที่ดุร้ายสุดแห่งท้องทะเล


                                                                                     



เวลา 18.00 น.

โปรแกรม “พรีเมี่ยม บล็อคบัสเตอร์ (Premium Blockbuster)” นำเสนอภาพยนตร์เรี่อง “ผ่ายุทธการถล่มลอนดอน (London Has Fallen) : เรื่องราวเริ่มต้นขึ้นในเมืองลอนดอน เมื่อนายกรัฐมนตรีอังกฤษเสียชีวิตอย่างมีปริศนา ผู้นำแห่งโลกตะวันตกต่างพากันเดินทางมาร่วมพิธีศพของเขา แต่หารู้ไม่ว่างานที่มีการรักษาความปลอดภัยเข้มงวดขนาดนี้ กลับกลายเป็นเป้าหมายของผู้ก่อการร้ายที่ต้องการจะสังหารเหล่าผู้นำที่มีอิทธิพลและทำลายสถานที่สำคัญให้พังพินาศ


                                                                                    



เวลา 19.55 น.

โปรแกรม “พรีเมี่ยม บล็อคบัสเตอร์ (Premium Blockbuster)” นำเสนอภาพยนตร์เรี่อง “แสบ ซ่าส์ แบบว่าบอดี้การ์ด (The Hitman's Bodyguard)” : เรื่องราวของบอดี้การ์ดฝีมือฉกาจระดับโลก ไมเคิล ไบรซ์ ที่ได้ลูกค้าใหม่เป็นนักฆ่าระดับโลกเช่นกันอย่าง ดาเรียส คินเคด ทั้งสองเป็นคู่คริแต่กลับต้องมาช่วยชีวิตกันและกัน เพื่อเป้าหมายที่ยิ่งใหญ่กว่า ถึงแม้บทสนธนาจะไม่เคยเข้าหูกันสักครั้งก็ตาม

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad