ไฮไลท์รายการเด็ด “ช่อง MONO29” ประจำวันเสาร์ที่ 5 ต.ค.นี้ - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพุธที่ 2 พฤศจิกายน พ.ศ. 2565

ไฮไลท์รายการเด็ด “ช่อง MONO29” ประจำวันเสาร์ที่ 5 ต.ค.นี้




 เวลา 10.20 น.

โปรแกรม “พรีเมี่ยม ซีรีส์ (Premium Series)” นำเสนอซีรีส์เรื่อง วีรบุรุษเหนือแสง ปี ตอนที่ 13 (The Flash Season 7 EP. 13)”: ซีเซล ต้องเผชิญกับอดีตของเธอเมื่อมีศัตรูรายใหม่ดักจับเธอขังไว้ในอดีตที่สะเทือนใจ เชสเตอร์ ตั้งคำถามถึงตำแหน่งของเขาในทีมที่รับตำแหน่งเดียวกันกับซิสโก้

                                                                     





เวลา 11.15 น.

โปรแกรม “พรีเมี่ยม บล็อคบัสเตอร์ (Premium Blockbuster)” นำเสนอภาพยนตร์เรี่อง  เร็ว...แรงทะลุนรก 4: ยกทีมซิ่ง แรงทะลุไมล์ (Fast & Furious 4)” : เรื่องราวของสองเจ้าแห่งความเร็ว โดมินิค โทเร็ตโต้ และ ไบรอัน โอคอนเนอร์ หนึ่งนักจารกรรมรถซิ่ง และอีกหนึ่งอดีตเจ้าหน้าที่ยอดฝีมือต้องกลับมาร่วมมือกันแทรกซึมเข้าไปในกลุ่มโจรที่ขนเฮโรอีนเกรดเอข้ามชายแดนจากเม็กซิโก โดยใช้ทักษะการขับที่ทำให้ทั้งโลกต้องการตัวพวกเขา


                                                                                    



เวลา 18.00 น.

โปรแกรม “พรีเมี่ยม บล็อคบัสเตอร์ ไทยแลนด์ พรีเมียร์ (Premium Blockbuster Thailand Premiere)” นำเสนอภาพยนตร์เรี่อง  อสูรประจัญบาน (Monster Run) : เรื่องราวของเด็กสาวในฮ่องกง เธอค้นพบว่าตนเองมีพลังการมองเห็น และรับรู้การมีอยู่ของอสุรกายต่างมิติท่ามกลางโลกมนุษย์ ทำให้เธอถูกไล่ล่า จนไปพบกับนักล่าอสุรกายที่เป็นมนุษย์เช่นเธอ เขาสามารถมองเห็นและจำแนกอสุรกายต่างมิติได้เช่นกัน ทั้งสองต้องร่วมมือปกป้องโลกก่อนจะสายเกิน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad