ไฮไลท์รายการเด็ด “ช่อง MONO29” ประจำวันจันทร์ที่ 7 พ.ย. - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันเสาร์ที่ 5 พฤศจิกายน พ.ศ. 2565

ไฮไลท์รายการเด็ด “ช่อง MONO29” ประจำวันจันทร์ที่ 7 พ.ย.


                                                                               



 เวลา 10.55 น.

โปรแกรม ฮิต มูฟวี่ (Hit Movies)” นำเสนอภาพยนตร์เรื่อง สตาร์ เทรค ทะยานสู่ห้วงมืด (Star Trek Into Darkness)” : เรื่องราวของลูกเรือในยาน เอนเตอร์ไพรส์  ภายใต้การควบคุมของ กัปตันเคิร์ และต้นหนนำทาง สป็อค พวกเขาต้องพบเจอกับศัตรูคนใหม่ที่อันตรายที่สุดเท่าที่เคยเจอมา ข่าน มนุษย์ดัดแปลงที่ตื่นขึ้นจากการหลับไหล เขาต้องการแก้แค้นหัวหน้าสมาพันธ์กองยาน สตาร์ฟลีท ที่สร้างพวกเขาขึ้นมาเป็นอาวุธสงคราม


                                                                                



เวลา 20.55 น.

โปรแกรม “พรีเมี่ย บล็อคบัสเตอร์ (Premium Blockbuster)” นำเสนอภาพยนตร์เรี่อง “มนุษย์อหังการ (Daredevil)  เรื่องราวของทนายตาบอด แมตต์ เมอร์ด็อค ผู้ประสบอุบัติเหตุสารเคมีเข้ามาทำลายประสาทตาและการมองเห็นตั้งแต่เด็ก แต่กลับสามารถรับรู้ทุกอย่างรอบตัวผ่านเสียง คลื่นความถี่ต่าง ๆ ทำให้เขาสามารถเห็นสิ่งต่าง ๆ มากกว่าคนทั่วไป แมตต์ ตั้งตัวเองเป็นศาลเตี๊ยผดุงความยุติธรรมยามราตรี ภายใต้สมยานาม แดร์เดวิล




เวลา 
23.00 น.

โปรแกรม “พรีเมี่ยม ซีรีส์ (Premium Series)” นำเสนอซีรีส์เรี่อง แม็กนัม คนระห่ำสืบ ปี 4 ตอนที่ 3 (Magnum  P.I. Season 4 EP.3)” : แม็กนั่ม, ฮิกกินส์ และ ริก ปลอมตัวไปที่คันทรีคลับสุดหรู เพราะแคดดี้หนุ่มถูกไล่ออกหลังจากถูกกล่าวหาว่าขโมยไม้กอล์ฟของสมาชิก ทำให้พวกเขาต้องไปสืบที่มา เนื่องจากสมาชืกในคลับนี้ มีเบาะแสชี้ว่าเป็นผู้มีอิทธิพลในการนำเข้าส่งออกยาเสพติด

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad