ไฮไลท์รายการเด็ด “ช่อง MONO29” ประจำวันอังคารที่ 8 พ.ย. - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันเสาร์ที่ 5 พฤศจิกายน พ.ศ. 2565

ไฮไลท์รายการเด็ด “ช่อง MONO29” ประจำวันอังคารที่ 8 พ.ย.

 


                                                                              


เวลา 18.00 น.

โปรแกรม “พรีเมี่ยม บล็อคบัสเตอร์ (Premium Blockbuster)” นำเสนอภาพยนตร์เรี่อง “บิ๊กฟุตตะลุยเต็มสปีค (Monster Trucks)” : เรื่องราวของหนุ่มไฮสคูล ทริปป์ กำลังหาทางย้ายออกจากเมือง เพื่อไปใช้ชีวิตที่อื่น เขาเลยนำเศษซากชิ้นส่วนรถยนต์มาประกอบ แต่กลับพบสิ่งมีชีวิตลึกลับติดมาด้วย จนเกิดเป็นรถบิ๊กฟุตที่มีชีวิตและทั้งคู่ก็กลายเป็นบัดดี้กัน ทั้งสองต้องหนีการตามล่าจากทางการ เพื่อไม่ให้ถูกจับเป็นหนูทดลอง



                                                                                      


เวลา 20.05 น.

โปรแกรม “พรีเมี่ยม บล็อคบัสเตอร์ (Premium Blockbuster)” นำเสนอภาพยนตร์เรี่อง “เร็ว...แรงทะลุนรก 6 (Fast & Furious 6)” : หลังจากพาครอบครัวหนีจากภารกิจที่ริโอ ประเทศบราซิลมาได้ ดอม ก็ได้ถูกขอให้มาช่วยเหลือภารกิจสำคัญอีกครั้งจาก ฮ็อบส์ เนื่องจากมีหน่วยข่าวกรองเก็บภาพของ เล็ตตี้ อดีตภรรยาของ ดอม ที่เขาเชื่อว่าถูกฆาตกรรมไปแล้ว ทำให้ครอบครัวต้องกลับมาปะทะกับแก๊งซิ่งระดับมหากาฬอีกครั้ง




เวลา
 23.05 น.

โปรแกรม “พรีเมี่ยม ซีรีส์ (Premium Series)” นำเสนอซีรีส์เรี่อง แม็กนัม คนระห่ำสืบ ปี 4 ตอนที่ 4 (Magnum  P.I. Season 4 EP.4)” : นักบำบัดโรคของ ฮิกกิ้นซ์ ได้ขอว่าจ้างเธอ เพื่อค้นหาสาเหตุที่ผู้ป่วยวัยรุ่นรายหนึ่งของเธอเสียชีวิตจากการฆ่าตัวตาย ฮิกกิ้นซ์ ได้สืบหาสาเหตุและพบว่ามีเงื่อนงำที่แปลกอยู่มากมาย คล้ายว่าจะเป็นคดีฆาตกรรมอำพราง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad