ไฮไลท์รายการเด็ด “ช่อง MONO29” ประจำวันพุธที่ 9 พ.ย. - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันเสาร์ที่ 5 พฤศจิกายน พ.ศ. 2565

ไฮไลท์รายการเด็ด “ช่อง MONO29” ประจำวันพุธที่ 9 พ.ย.


                                                                                 



 เวลา 15.25 น.

โปรแกรม ฮิต มูฟวี่ บาย โมโนแม็กซ์ (Hit Movies by MONOMAX)” นำเสนอภาพยนตร์เรื่อง “สงครามพันธุ์ขย้ำ (Wolves)” เรื่องราวชีวิตที่เปลี่ยนไป ของเด็กหนุ่ม เคย์เดน ริชาร์ดส์ ชีวิตนักเรียนดีเด่นเขา ต้องเข้าสู่ความสยอง เมื่อฟื้นขึ้นมาพบว่าพ่อแม่ของตัวเองถูกฆาตกรรม และพบว่าตัวเองสามารถเปลี่ยนร่างเป็นหมาป่า รู้ตัวอีกที เคย์เดน ตกอยู่ท่ามกลางระหว่างสงครามของสองสายพันธุ์ เขาขอเลือกใช้พลังที่มี ปกป้องทุกเผ่าพันธุ์ไม่ให้สูญเสียไปมากกว่านี้


                                                                                              



เวลา 18.00 น.

โปรแกรม “พรีเมี่ยม บล็อคบัสเตอร์ (Premium Blockbuster)” นำเสนอภาพยนตร์เรี่อง “มอนสเตอร์ฮันท์ 2 (Monster Hunt 2)” หลังจากที่ทารกอสูร วูปา ได้แยกทางกับผู้ปกครองมนุษย์อย่าง เทียนหยิน และ เชี่ยวหนาน เขาจำต้องเดินทางด้วยตนเอง ความสันติยังไม่ได้กลับคืนมาสู่โลกแห่งปิศาจ แม้ว่าปิศาจชั่วร้ายได้ตายไปแล้วก็ตาม ค่าหัวของการตามล่า วูปา ได้เพิ่มสูงขึ้นเป็นทวีคูณ ทำให้ วูปา ไม่มีทางเลือกนอกจากเขาจะต้องหลบซ่อนอีกครั้งหนึ่ง 




เวลา 
22.55 น.

โปรแกรม “พรีเมี่ยม ซีรีส์ (Premium Series)” นำเสนอซีรีส์เรี่อง คุณหมอฟ้าประทาน ปี ตอนที่ 17 (The Good Doctor Season 3 EP.17)” : พบคนไข้ที่มีอาการป่วยลึกลับ และไม่ได้รับการวินิจฉัยมาเป็นระยะเวลานาน ซึ่งทำให้แพทย์คนอื่น ๆ สับสนมานานหลายปี พร้อมบังคับให้ หมอฌอน และทีมของเขาต้องเสี่ยงภัยครั้งใหญ่ในการผ่าตัด ด้าน หมอบราวน์ และ หมอเมเลนเดซ ยังคงสำรวจความรู้สึกที่มีต่อกันในฐานะเพื่อนร่วมงาน อย่างระมัดระวัง 

 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad