ตลาดนัมเบอร์วันราม 2 คุมเข้ม ป้องกันโควิด -19 บังคับใช้มาตรการสูงสุด พักการค้า 14 วัน – ยกเลิกสัญญาเช่า - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพุธที่ 13 มกราคม พ.ศ. 2564

ตลาดนัมเบอร์วันราม 2 คุมเข้ม ป้องกันโควิด -19 บังคับใช้มาตรการสูงสุด พักการค้า 14 วัน – ยกเลิกสัญญาเช่า


 ตลาดนัมเบอร์วันราม 2 บางนา กม. 8 คุมเข้มมาตรการควบคุมและป้องกันการแพร่ระบาดของไวรัสโควิด -19 ระลอกใหม่ พร้อมบังคับใช้มาตรการสูงสุด ห้ามเคลื่อนย้ายแรงงานต่างด้าวผิดกฎหมาย สวมหน้ากากอนามัยขณะให้บริการ ฯลฯ หากฝ่าฝืนจะดำเนินการพักการค้า 14 วัน หรือขอยกเลิกสัญญาเช่าแผงค้า

 

บริษัท นัมเบอร์วันแลนด์ จำกัด ผู้พัฒนาตลาดนัมเบอร์วันราม 2 แหล่งกินช้อปครบครันทั้งกลางวันและกลางคืน เปิดเผยถึงมาตรการควบคุมและป้องกันการแพร่ระบาดของไวรัสโควิด -19 ระลอกใหม่ ว่า ตั้งแต่วันที่ 25 ธันวาคมที่ผ่านมา ตลาดนัมเบอร์วันราม ออกประกาศแจ้งเตือนผู้ประกอบการให้ปฏิบัติตามข้อบังคับของตลาด เพื่อลดการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด -19 ดังนี้

1.      ห้ามจำหน่ายอาหารทะเลสด – ตากแห้ง และปลาน้ำจืด จากแหล่งที่ภาครัฐพบการแพร่ระบาด โดยต้องมีใบส่งสินค้ายืนยันที่มาชัดเจน

2.      ห้ามเคลื่อนย้ายแรงงานต่างด้าวผิดกฎหมาย เข้ามาในพื้นที่

3.      ผู้ประกอบการทุกร้านค้าต้องสวมหน้ากากอนามัยอย่างถูกวิธีตลอดเวลา ขณะให้บริการลูกค้าในพื้นที่

4.      ผู้ประกอบการร้านอาหารปรุงสุกสำเร็จรูป ต้องสวมถุงมือหรือใช้อุปกรณ์หยิบจับเมื่อสัมผัสอาหารโดยตรง

5.      ผู้ประกอบการ ต้องให้ความร่วมมือกับตลาดนัมเบอร์วันราม และเขตประเวศ ในการเข้าตรวจพื้นที่ทำความสะอาด พร้อมให้ข้อมูลที่เป็นจริงเพื่อร่วมกันควบคุมการแพร่ระบาดให้มีประสิทธิภาพสูงสุด

6.      หากพบการละเมิดหรือไม่ปฏิบัติตามข้อบังคับที่ตลาดนัมเบอร์วันราม กำหนด จะดำเนินการตามบทลงโทษตั้งแต่การตักเตือน การพักการค้า 14 วัน และขอยกเลิกสัญญาเช่าแผงค้าต่อไป

 

นอกจากนี้ ตลาดนัมเบอร์วันราม 2  ยังร่วมกับเขตประเวศ นำหน่วยแพทย์สาธารณสุขออกสำรวจภายในตลาด เบื้องต้นไม่พบผู้มีความเสี่ยงสูงจากการลงสำรวจเชิงรุกแรงงานต่างด้าวกว่า 100 คน เนื่องจากแรงงานส่วนใหญ่มีใบอนุญาตประกอบการทำงานชัดเจน และอยู่อาศัยกับนายจ้างมายาวนานไม่ต่ำกว่า ปี

 

สำหรับตลาดนัมเบอร์วัน ราม ดำเนินกิจการเข้าสู่ปีที่ 24 เป็นตลาดขนาดใหญ่บนเนื้อที่กว่า 111 ไร่ มีสินค้ามากมายทั้งของสด ของแห้ง ผักสดและผลไม้ต่างๆ ได้รับรางวัล ตลาดสดน่าซื้อ การันตีจากกระทรวงสาธารณสุขว่ามีสถานที่สะอาด อาหารปลอดภัย ใส่ใจผู้บริโภค จึงขอให้มั่นใจว่าตลาดนัมเบอร์วัน ราม รักษามาตรฐานด้วยดีเสมอมา สามารถติดต่อรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่เฟสบุ๊กตลาดนัมเบอร์วันราม  2 https://www.facebook.com/taladnumberone/ หรือโทร 02-740-9500


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad