พันธมิตรโรงพยาบาลวชิระ แอมเจน ประเทศไทย เปิดตัวโครงการริเริ่มที่บ้าน 2 โครงการเพื่อสนับสนุนผู้ป่วยโรคกระดูกพรุน ซึ่งรวมถึงบริการจัดส่งแบบโซ่เย็นและพยาบาลที่ดูแล บริการฉีดถึงบ้าน - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพฤหัสบดีที่ 23 กันยายน พ.ศ. 2564

พันธมิตรโรงพยาบาลวชิระ แอมเจน ประเทศไทย เปิดตัวโครงการริเริ่มที่บ้าน 2 โครงการเพื่อสนับสนุนผู้ป่วยโรคกระดูกพรุน ซึ่งรวมถึงบริการจัดส่งแบบโซ่เย็นและพยาบาลที่ดูแล บริการฉีดถึงบ้าน


 การระบาดใหญ่ของ COVID-19 ในประเทศไทยทำให้ผู้ป่วยที่มีปัญหาสุขภาพอื่น ๆ ไปโรงพยาบาลเพื่อนัดพบแพทย์ตามปกติได้ยาก  เพื่อให้การดูแลผู้ป่วยโรคกระดูกพรุนเป็นไปอย่างต่อเนื่อง คณะแพทยศาสตร์ รพ.วชิระ ได้ร่วมมือกับบริษัทเทคโนโลยีชีวภาพ Amgen (Thailand) Limited ดำเนินการสองโครงการเพื่อให้บริการที่บ้านสำหรับผู้ป่วยเหล่านี้


เพื่อให้สอดคล้องกับแรงผลักดันของโรงพยาบาลวชิระในการสนับสนุนด้านการรักษาพยาบาลที่เชื่อถือได้สำหรับผู้ป่วยที่บ้าน ความคิดริเริ่มเหล่านี้จะรวมถึงการส่งมอบยาควบคุมอุณหภูมิที่คัดเลือกมาแบบเย็นเป็นสาย และบริการฉีดที่บ้านซึ่งบริหารโดยพยาบาลผู้ทรงคุณวุฒิ


รศ.  ศ.นพ.เมสัน ปรมาติกุล ผู้ช่วยคณบดีคณะแพทยศาสตร์วชิรา พยาบาล กล่าวว่าความคิดริเริ่มเหล่านี้จะครอบคลุมบริการแบบ end-to-end สำหรับผู้ป่วยโรคกระดูกพรุน รวมถึงการคลอดด้วยความเย็นแบบควบคุมอุณหภูมิและการฉีดยารักษาที่บ้านโดยพยาบาล

                                       


เขาเสริมว่าโรงพยาบาลวชิระเป็นโรงพยาบาลแห่งแรกในประเทศไทยที่เปิดบริการเหล่านี้เพื่อตอบสนองความต้องการของผู้ป่วยสูงอายุที่มีปัญหาในการออกจากบ้านเพื่อไปรับการรักษา  สนับสนุนโดยกระบวนการดูแลที่ออกแบบมาอย่างดีและมาตรฐานระดับสูง ความคิดริเริ่มนี้มีจุดมุ่งหมายเพื่อให้ผู้ป่วยได้รับความสะดวกสบายและการดูแลที่มีคุณภาพจากความปลอดภัยของบ้านของพวกเขา


คุณภัทรภรณ์ วิมลวัฒน์เวท ผู้จัดการทั่วไป บริษัท แอมเจน (ประเทศไทย) กล่าวว่าบริษัทมีความมุ่งมั่นที่จะช่วยเหลือผู้ป่วยโรคกระดูกพรุน และมีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้ร่วมเป็นพันธมิตรกับ วชิระ รพ.วชิระ  ความคิดริเริ่มเหล่านี้จะช่วยให้ผู้ป่วยยังคงได้รับการรักษาและการสนับสนุนด้านการดูแลซึ่งจะช่วยรักษาสุขภาพและความเป็นอยู่ที่ดีในขณะที่อยู่ที่บ้านอย่างปลอดภัย  บริษัทจะทำงานร่วมกับ Zuellig Pharma Co, Ltd ผู้จัดจำหน่ายยาชั้นนำด้านโลจิสติกส์



นอกเหนือจากแนวคิดริเริ่มในการดูแลที่บ้านเหล่านี้แล้ว โรงพยาบาลวชิระยังได้เปิดตัวแอปพลิเคชั่นมือถือ “Vajira@Home - Far but Near, From Hospital to your Home” ซึ่งช่วยให้ผู้ป่วยสามารถเข้าถึงบริการที่หลากหลายของโรงพยาบาล  ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ด้านบนในคลิป

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad