9 ต.ค. นี้ Grand Opening โครงการภูริ วังน้อย ทาวน์โฮมชั้นเดียวราคาล้านต้นๆ - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพฤหัสบดีที่ 23 กันยายน พ.ศ. 2564

9 ต.ค. นี้ Grand Opening โครงการภูริ วังน้อย ทาวน์โฮมชั้นเดียวราคาล้านต้นๆ

 


นายอดิศักดิ์ วารินทร์ศิริกุล กรรมการผู้จัดการ บริษัท ภูริ เอสเตท จำกัด กล่าวว่า บริษัทยังคงเดินหน้าขยายธุรกิจอย่างต่อเนื่อง แม้สถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคไวรัสโคโรนา 2019 (โควิด-19) จะยังคงมีอยู่ แต่บริษัทยังคงเดินหน้าเปิดตัวโครงการใหม่ในไตรมาส 4 ภายใต้แบรนด์ ภูริไลท์ วังน้อย มูลค่า 370 ล้านบาท ออกแบบภายใต้แนวคิด ทาวน์โฮมชั้นเดียว “Concept Condo On Ground” ที่นำฟังก์ชันของคอนโดมาออกแบบในรูปแบบบ้านแต่มีพื้นที่ให้คุณได้ใช้ชีวิตอย่างสะดวกสบาย สามารถจอดรถได้ 1 คัน และมีพื้นที่ Green area ขนาดใหญ่ที่ยังคงรูปแบบความเป็นไทยในสไตล์โมเดิร์นคุ้มค่าในราคาล้านต้นๆ


โครงการภูริ วังน้อย ตั้งอยู่บนพื้นที่ 24 ไร่ จำนวน 235 แปลง ทาวน์โฮมชั้นเดียวที่โดดเด่นด้วยดีไซน์หน้ากว้าง 8 เมตร  มากับที่ดินขนาดใหญ่24 ตารางวา พื้นที่ใช้สอยขนาด 62 ตารางเมตร ขนาด 2 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ  

1 ที่จอดรถ ราคาเริ่ม 1.25 ล้านบาท ครบครันด้วยคลับเฮาส์ ฟิตเนส ระบบรักษาความปลอดภัย 24 ชม. บนทำเลคุณภาพที่เชื่อมต่อทุกความสะดวกสบาย ใกล้ ถ.สายเอเชีย ถนนคลองหลวง เข้าสู่ใจกลางเมืองได้ง่าย จะวิ่งเข้ากรุงเทพฯ และวิ่งออกสระบุรี อยุธยา ใกล้นิคมอุตสาหกรรม พร้อมแหล่ง Shopping ชั้นนำและสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน



สำหรับผู้ที่กำลังมองหาที่อยู่อาศัยที่ตอบโจทย์บนทำเลศักยภาพ และเลือกแปลงสวยโดนใจในราคาพิเศษก่อนใคร จองในงาน 9 ต.ค. 64 รับข้อเสนอพิเศษมากมาย ทั้งยังมั่นใจในการเข้าเยี่ยมชมโครงการ ด้วยบริษัทฯ มีมาตรการป้องกันไวรัสโควิด-19 เพื่อความปลอดภัยของลูกค้า สอบถามรายละเอียดและเยี่ยมชมโครงการได้ทุกวันตั้งแต่เวลา 9.00-18.00 น. ณ สำนักงานขายโครงการ หรือสอบถามเพิ่มเติมโทร 02-521-1788 หรือดูรายละเอียดได้ที่ www.puri.co.th, FB:www.facebook.com/PuriEstate และ Line:@PuriEstate

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad