ลิซ่า BLACKPINK เดี่ยวอัลบั้มแรก - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันศุกร์ที่ 10 กันยายน พ.ศ. 2564

ลิซ่า BLACKPINK เดี่ยวอัลบั้มแรก

 


LALISA อัลบั้มเดี่ยวของ ลิซ่า (LISA) จากวง BLACKPINK เกิร์ลกรุ๊ปยอดเยี่ยมที่สุดในวงการ K-POP เปิดพรีออเดอร์แบบเอ็กซ์คลูซีฟที่ไทยตั้งแต่วันที่ 27 สิงหาคม ถึง 9 กันยายนนี้

อัลบั้มเดี่ยวมีชื่อไตเติ้ลว่า LALISA ซึ่งเป็นการใช้ชื่อจริงของสาวลิซ่า ทำให้ทุกคนสัมผัสได้ถึงความมั่นใจ ความรักและความเชื่อมั่นของเธอ ลิซ่าได้สร้างชื่อเสียงด้วยตัวเองในฐานะศิลปินไอคอนแห่งวงการวัฒนธรรมเกาหลี ถึงเวลาแล้วที่เธอจะแสดงพรสวรรค์และความสามารถใหม่ๆ ทำให้เหล่า BLINK (บลิ๊งค์ ชื่อแฟนคลับอย่างเป็นทางการ) ตั้งตาตั้งใจรอคอย

LISA FIRST SINGLE ALBUM LALISA ผลงานชิ้นนี้ ลิซ่าได้มีส่วนร่วมในการออกแบบ ไม่ว่าจะเป็นรูปแบบอัลบั้ม โฟโต้บุ๊ค โปสการ์ดแบบแรนด้อม รูปภาพโพลาลอยด์แบบแรนด้อม และอีกมากมาย สำหรับผู้ที่ซื้อในรอบ First Press จะมีโอกาสได้ Rare Golden Photo Card แบบสุ่มและ Rare Golden Ticket ทำให้มีมูลค่าสะสมสูงขึ้น

                                                


ที่พิเศษสุด บ้านเกิดของลิซ่าอย่างประเทศไทย ก็ได้ทางบริษัท Applewood Thailand เป็นช่องทางการจำหน่ายอัลบั้มเดี่ยวของลิซ่าแบบเอ็กซ์คลูซีฟ โดยทาง Applewood Thailand ได้เปิดเผยว่าในช่วงพรีออเดอร์จะมี โฟโต้เซลฟี่ที่ไม่เคยเปิดเผยจำนวนจำกัด และการ์ดข้อความจากลายมือลิซ่า (แบบพิมพ์) อีกด้วย

FIRST SINGLE ALBUM LALISA จะเปิดการจำหน่ายแบบเอ็กซ์คลูซีฟที่ไทยตั้งแต่วันที่ 27 สิงหาคม ถึง 9 กันยายนนี้ ที่ Thaiticketmajor.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad