เมกาบางนา แต่งตั้ง พลินี คงชาญศิริ เป็น ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ศูนย์การค้าเมกาบางนา - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพุธที่ 8 กันยายน พ.ศ. 2564

เมกาบางนา แต่งตั้ง พลินี คงชาญศิริ เป็น ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ศูนย์การค้าเมกาบางนา

 


ศูนย์การค้าเมกาบางนา โดย บริษัท เอส เอฟ ดีเวลอปเมนท์ จำกัด ได้แต่งตั้ง คุณพลินี คงชาญศิริ เป็นประธานเจ้าหน้าที่บริหาร (President) ศูนย์การค้าเมกาบางนา เพื่อสานต่อภารกิจการพัฒนาและบริหารศูนย์การค้า

เมกาบางนา ขับเคลื่อนกลยุทธ์และแผนการดำเนินงาน ตอกย้ำความแข็งแกร่งของเมกาบางนาในการเป็น Meeting Place ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดแห่งกรุงเทพตะวันออก ตอบโจทย์ความต้องการและมอบความสุขให้กับลูกค้าในทุกครั้งที่มาใช้บริการ รวมทั้งสานต่อโครงการเมกาซิตี้ โปรเจกต์อสังหาริมทรัพย์รูปแบบ Mixed-use ภายใต้งบลงทุนรวมกว่า 67,000 ล้านบาท

 

คุณพลินี มีประสบการณ์คร่ำหวอดในธุรกิจค้าปลีกในศูนย์การค้าชั้นนำของไทยมากกว่า 10 ปี โดยได้ร่วมงานกับศูนย์การค้าเมกาบางนา เมื่อปี พ.. 2557 ในตำแหน่งผู้อำนวยการฝ่ายบริหารพื้นที่เช่า และได้รับการเลื่อนตำแหน่งเป็นผู้อำนวยการอาวุโสฝ่ายบริหารพื้นที่เช่า และด้วยวิสัยทัศน์ในการทำงานของคุณพลินีในการพัฒนา Tenant Mixed อย่างต่อเนื่อง เพื่อให้ตอบโจทย์กลุ่มลูกค้าและทำให้เมกาบางนาไม่เป็นแค่เพียง Shopping Centre แต่ยังเป็น The Great Meeting Place สำหรับลูกค้าทุกคนเสมอมา จากนั้นจึงก้าวมารับตำแหน่ง Executive Vice President ในปี .. 2561 เพื่อดูแลงานการบริหารศูนย์การค้าในส่วนสำคัญกับภาพที่กว้างขึ้น ตั้งแต่งานด้านการตลาด การบริหารพื้นที่เช่า งานวิศวกรรมและโครงการ และงานปฏิบัติการ ซึ่งทำให้คุณพลินีมีประสบการณ์และความเชี่ยวชาญการบริหารศูนย์การค้าอย่างครอบคลุมในทุก ๆ ด้าน พร้อมนำพาองค์กร พนักงาน ร้านค้าผู้เช่า และพันธมิตรธุรกิจ ผ่านพ้นสถานการณ์โควิด-19 เพื่อให้ธุรกิจสามารถเติบโตได้อย่างแข็งแกร่งและยั่งยืนต่อไป

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad