เตรียมตัวให้พร้อมกับโปรโมชั่นสุดคุ้มแห่งปี กับ Lazada Super Brand Day ลดทั้ง Samsung Flagship Store สูงสุด 90% พร้อมโค้ดลดเพิ่มสูงถึง 20% 23 กันยายนนี้ วันเดียวเท่านั้น!!! - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันอังคารที่ 21 กันยายน พ.ศ. 2564

เตรียมตัวให้พร้อมกับโปรโมชั่นสุดคุ้มแห่งปี กับ Lazada Super Brand Day ลดทั้ง Samsung Flagship Store สูงสุด 90% พร้อมโค้ดลดเพิ่มสูงถึง 20% 23 กันยายนนี้ วันเดียวเท่านั้น!!!

 


กรุงเทพฯ (21 กันยายน 2564) – ซัมซุง จับมือ ลาซาด้า แพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ชชั้นนำของเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ในแคมเปญ Lazada Super Brand Day ต่อเนื่องเป็นปีที่ 4 เพื่อส่งมอบสุดยอดโปรโมชั่นแห่งปีให้กับลูกค้าทุกท่าน เฉพาะในวันที่ 23 กันยายน วันเดียวเท่านั้น! โดยงานในปีนี้ จะจัดขึ้นในธีม “Get what your heart desires” เพื่อให้สอดคล้องกับเทรนด์การเติบโตของโซเชียลคอมเมิร์ซ การช้อปปิ้งผ่านไลฟ์สตรีม และการเล่นเกมที่เกิดขึ้นในกลุ่มลูกค้าในภูมิภาคนี้

 

เฉพาะในวันที่ 23 กันยายน วันเดียวเท่านั้น ที่ลูกค้าจะได้เลือกซื้อผลิตภัณฑ์จากซัมซุง ในราคาสุดคุ้มจากหลากหลายโปรโมชั่นโดนใจ ผ่านทาง Samsung Flagship Store บน LazMall พร้อมเพิ่มประสบการณ์การช้อปปิ้งให้สนุกสนานมากยิ่งขึ้น ด้วยการเข้าร่วมกิจกรรมไลฟ์สตรีม ทาง LazLive บนแอปพลิเคชันของลาซาด้า หรือร่วมเล่นกิจกรรมเพื่อลุ้นรับโค้ดส่วนลดของผลิตภัณฑ์มากมาย ไม่ว่าจะเป็นสมาร์ทโฟน สมาร์ทวอทช์ หูฟังไร้สาย ทีวี หรือเครื่องใช้ไฟฟ้า รวมถึงสมาร์ทโฟนรุ่นพิเศษที่มีวางจำหน่ายเฉพาะทาง Lazada อย่าง Samsung Galaxy M32 บนโซเชียลมีเดียของลาซาด้าอีกด้วย

 

Samsung Galaxy M32 คือสมาร์ทโฟนน้องเล็กในตระกูล M Series ที่มาพร้อมกับดีไซน์สวย สีสันสะดุดตา พร้อมสเปคอัดแน่น เอาใจสายเอนเตอร์เทน ทั้งจากกล้องหลัง ตัวที่มีเลนส์หลักคมชัดถึง 64 ล้านพิกเซล หน้าจอ Infinity-U Super AMOLED ขนาด 6.4 นิ้ว และแบตเตอรี่ความจุทรงพลังขนาด 5000mAh ทำให้ใช้งานได้ต่อเนื่องยาวนานแบบไม่มีสะดุด โดยสำหรับ Samsung Super Brand Day สมาร์ทโฟน Galaxy M32 จะวางจำหน่ายในราคาพิเศษเพียง 7999 บาทเท่านั้น

 

มร.ฌอน ควอน ผู้อำนวยการฝ่ายธุรกิจออนไลน์ ประจำภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้และโอเชียเนีย ซัมซุง อิเลคโทรนิคส์ กล่าวว่า นวัตกรรมและประสบการณ์ของลูกค้าคือหัวใจสำคัญที่ซัมซุงยึดมั่นมาตลอด ซึ่งเรารู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้ร่วมมือกับลาซาด้าเพื่อเป็นอีกหนึ่งช่องทางการสื่อสารผลิตภัณฑ์ของเราแก่ลูกค้าในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ โดยนอกเหนือจากโปรโมชั่นแคมเปญแล้ว Super Brand Day ปีนี้ ซัมซุงยังตั้งใจที่จะส่งมอบสุดยอดนวัตกรรมของแบรนด์ไปยังผู้บริโภค ในรูปแบบของผลิตภัณฑ์ที่พวกเขาต้องการมากที่สุด โดยจากการที่ไลฟ์สไตล์ของลูกค้าที่เปลี่ยนไปเป็นอย่างมาก ทำให้เราได้เตรียมพร้อมที่จะนำเสนอผลิตภัณฑ์ในรูปแบบใหม่ที่มีความน่าตื่นเต้น และสร้างการมีส่วนร่วมระหว่างแบรนด์กับลูกค้ามากยิ่งขึ้นด้วย

 

ลาซาด้ารู้สึกตื่นเต้นที่จะได้มอบความสุขให้กับผู้บริโภคอีกครั้ง ผ่านงาน Samsung Super Brand Day ครั้งที่ 4 โดยซัมซุงถือเป็นพาร์ทเนอร์อันยอดเยี่ยม ที่ได้รับรางวัล Best Brand Partnership ในงาน LazMall Brands Future Forum ที่ผ่านมา โดยรางวัลนี้ได้แสดงให้เห็นถึงการต้องการมีส่วนร่วมกับลูกค้าของซัมซุง ผ่านการสร้างสรรค์คอนเทนต์ใหม่ๆ รวมถึงการมอบดีลสุดพิเศษของหลากหลายผลิตภัณฑ์ด้านนวัตกรรมที่น่าสนใจ บนช่องทาง LazMall มาอย่างต่อเนื่อง โดยเราหวังเป็นอย่างยิ่งว่าผู้บริโภคจะได้รับประสบการณ์ที่ดีจากการช้อปปิ้งออนไลน์ในครั้งนี้ครับ มร.เจมส์ ชาง หัวหน้าฝ่ายกลยุทธ์ลูกค้าและการค้าปลีก ลาซาด้า กรุ๊ป กล่าวเพิ่มเติม

 

เลือกของรอในรถเข็น พร้อมตั้งนาฬิกาปลุกตอนเที่ยงคืนของวันที่ 23 กันยายน เพื่อซื้อสินค้าราคาคุ้มสุดคุ้ม ใน Lazada Super Brand Day สุดยอดแคมเปญโปรโมชั่นแห่งปี ที่ทางซัมซุงได้ขนหลากหลายเครื่องใช้ไฟฟ้า และอุปกรณ์อิเลคโทรนิคส์ ไม่ว่าจะเป็นสมาร์ทโฟน สมาร์ทวอทช์ หูฟังไร้สาย แท็บเล็ต ตู้เย็น เครื่องซักผ้า และอีกมากมาย มาให้ทุกคนได้เลือกช้อป ในราคาลดสูงสุดถึง 90% พร้อมลดเพิ่มอีกต่อกับโค้ดส่วนลดสูงถึง 20% ดีลดีๆ มีแค่ 24 ชั่วโมงนี้เท่านั้น!

เพื่อเป็นการเตรียมพร้อมไม่ให้ตื่นเต้นก่อนถึงเวลาจริง ซัมซุงจึงขอแนะนำวิธีการซื้อของเพื่อให้ได้ความคุ้มแบบจัดเต็ม ไปดูได้ตามนี้เลย 

 

  • ล็อกอินเข้าไปยัง Instagram หรือ Facebook ของ Lazada ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป เพื่อร่วมเล่นมินิเกม ที่แค่เพียงไม่กี่คลิกก็รับทันทีโค้ดส่วนลดสูงสุด 20% ไปใช้วันที่ 23 กันยายน ผ่านทาง https://bit.ly/3gCNzbG
  • กดสินค้าทุกอย่างที่ต้องการซื้อมารวมไว้ในออเดอร์เดียว เพราะสำหรับ Top Spender จะมีสิทธิ์รับเพิ่มคูปองส่วนลดจาก Adidas มูลค่า 2,500 บาท จำนวน รางวัล
  • ใส่ข้อมูลบัตรเครดิต Mastercard เอาไว้ให้พร้อม เพื่อเตรียมรับ Cash back discount มูลค่า 2,000 บาท เมื่อมียอดสั่งซื้อขั้นต่ำที่ 20,000 บาท และพิเศษไปอีกขั้นสำหรับผู้ถือบัตร Citi Lazada Mastercard จะได้รับ Cash back discount สูงถึง 2,500 บาท
  • หรือใครที่ชอบดูไลฟ์ สามารถมารอชมช่วง Livestream ผ่านทาง LazLive เวลา 13.00-14.00 น. ของวันที่ 23 กันยายนได้ เพราะลูกค้าที่สั่งซื้อสินค้า ท่านแรกในช่วงนี้ จะได้รับ Adidas Giftset มูลค่าสูงสุดถึง 20,500 บาทไปเลยทันทีอีกด้วย

 

ห้ามพลาด!!! วันที่ 23 กันยายน 2564 วันเดียวเท่านั้น เตรียมดาวน์โหลดแอปพลิเคชัน Lazada ผ่านทาง Google Play Store ได้แล้วตั้งแต่วันนี้ ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Samsung Flagship Store บน LazMall หรือ https://bit.ly/39q2hPk

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad