เดอะเนสท์ พร็อพเพอร์ตี้ฯ มอบสเปรย์สมุนไพร P80 PLUS SPRAY ให้ลูกบ้านในโครงการและพนักงาน เพื่อใช้ดูแลสุขภาพตนเองในช่วงการระบาดของโควิด-19 ระลอก 3 - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันอังคารที่ 21 กันยายน พ.ศ. 2564

เดอะเนสท์ พร็อพเพอร์ตี้ฯ มอบสเปรย์สมุนไพร P80 PLUS SPRAY ให้ลูกบ้านในโครงการและพนักงาน เพื่อใช้ดูแลสุขภาพตนเองในช่วงการระบาดของโควิด-19 ระลอก 3

 


กรุงเทพมหานคร, 22 กันยายน 2564 – ในช่วงที่โควิด-19 ระลอกที่ 3 ระบาดอย่างรวดเร็ว บริษัท เดอะเนสท์ พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด มีความห่วงใยในสุขภาพและความปลอดภัยของพนักงาน ตลอดจนลูกบ้านในโครงการเดอะเนสท์ จึงได้แจกผลิตภัณฑ์ “P80 PLUS SPRAY” ซึ่งเป็นสเปรย์สมุนไพรพ่นปากและลำคอจากสารสกัดลำไย ผลงานวิจัยของสถาบัน ADSI ประเทศออสเตรีย และอาจารย์คณะเภสัชศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย จำนวน 1,000 ขวด ให้แก่ลูกบ้านเดอะเนสท์ทั้ง โครงการ และพนักงานประจำโครงการเดอะเนสท์ ไว้ใช้ดูแลสุขภาพของตนเอง #Staysafetogether #TheNestProperty

                                     


คุณอุษณา มหากิจศิริ ประธานกรรมการบริหาร บริษัท เดอะเนสท์ พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด เปิดเผยว่า บริษัทฯ จะดูแลพนักงานและลูกบ้านในโครงการเดอะเนสท์อย่างดีที่สุดเท่าที่จะทำได้ในสถานการณ์โควิด-19 ที่ยังระบาดอยู่ เพื่อให้ทุกคนมีความอุ่นใจปลอดภัยในการทำงานและในการใช้ชีวิต โดยบริษัทฯ ได้แจกผลิตภัณฑ์ “P80 PLUS SPRAY” ซึ่งเป็นสเปรย์สมุนไพรพ่นปากและลำคอจากสารสกัดลำไย ผลงานวิจัยของสถาบัน ADSI ประเทศออสเตรีย และอาจารย์คณะเภสัชศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย ให้แก่พนักงานของบริษัทฯ และลูกบ้านเดอะเนสท์ทั้ง โครงการ (The Nest Family) ได้แก่ โครงการเดอะเนสท์ เพลินจิต โครงการเดอะเนสท์ สุขุมวิท 22 โครงการเดอะเนสท์ สุขุมวิท 64 และโครงการเดอะเนสท์ สุขุมวิท 71 เพื่อไว้ใช้ดูแลสุขอนามัยของตนเองในช่วง Work from Home และในการใช้ชีวิตประจำวัน นอกจากนี้ บริษัทฯ ยังเร่งจัดหาวัคซีนให้พนักงานได้ฉีดครบ 2 เข็ม พร้อมกำชับให้พนักงานปฏิบัติตามมาตรการ New Normal เว้นระยะห่าง 1-2 เมตร สวมใส่หน้ากากอนามัย และล้างมือด้วยเจลแอลกอฮอล์อย่างเคร่งครัด รวมทั้งมีการทำความสะอาดฉีดน้ำยาฆ่าเชื้อบริเวณสำนักงานขายและห้องตัวอย่างในโครงการคอนโดมิเนียมของเดอะเนสท์ทุกแห่ง เพื่อเตรียมพร้อมเปิดให้ลูกค้าเข้าชมโครงการและห้องตัวอย่างได้ทันทีที่รัฐบาลประกาศผ่อนคลายมาตรการล็อกดาวน์ให้ธุรกิจกลับมาดำเนินการได้ตามปกติ ทั้งนี้ โครงการคอนโดมิเนียมของเดอะเนสท์ยังอยู่ในความสนใจของลูกค้าและยังมียอดจองเข้ามาอย่างต่อเนื่อง”

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad