ยกระดับคีย์บอร์ดสุดล้ำด้วยชุดอุปกรณ์เสริม RAZER KEYBOARD ACCESSORY ใหม่ล่าสุด - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพฤหัสบดีที่ 23 กันยายน พ.ศ. 2564

ยกระดับคีย์บอร์ดสุดล้ำด้วยชุดอุปกรณ์เสริม RAZER KEYBOARD ACCESSORY ใหม่ล่าสุด

 


แบรนด์: Razer แบรนด์ไลฟ์สไตล์ชั้นนำของโลกสำหรับเกมเมอร์  


ผลิตภัณฑ์: Razer ประกาศเปิดตัวชุดอุปกรณ์เสริมคีย์บอร์ดที่หลากหลายมากยิ่งขึ้น มอบความเป็นส่วนตัวและการปรับแต่งให้กับทุกคนด้วยชุดอัปเกรด Razer Phantom Keycap, ชุดอัปเกรดคีย์แคป PBT + สายเคเบิลแบบขดและที่พักข้อมือตามหลักสรีรศาสตร์สำหรับทั้งคีย์บอร์ดขนาดเล็กและคีย์บอร์ด TKL เมื่อโดเมนของผู้ที่ชื่นชอบคีย์บอร์ดไม่ยอมใครง่ายๆ ชุดอุปกรณ์เสริมแป้นพิมพ์ Razer ช่วยให้ใครๆ ก็ทำได้อย่างง่ายดาย ออกแบบคีย์บอร์ดที่สมบูรณ์แบบทั้งอารมณ์และสัมผัสได้ด้วยตัวคุณเอง

ชุดอัปเกรด Razer Phantom Keycap มีความสวยงามแบบ 2-in-1 พร้อมการออกแบบการพรางตัวและพุดดิ้งแบบผสมผสานเฉพาะ Razer เท่านั้น ด้านข้างแบบโปร่งแสงของการออกแบบพุดดิ้งช่วยให้เอฟเฟกต์แสง RGB ที่คมชัดและคมชัดยิ่งขึ้นบนคีย์บอร์ดใดๆ มีการสลักด้วยเลเซอร์ด้านล่างเพื่อให้คีย์ตำนานที่คงทนและไม่ซีดจาง เมื่อไฟ Chroma RGB ปิดลง คีย์แคปจะมีเอฟเฟกต์การพรางตัวที่เจ๋งและไร้ตำนานสำหรับลุคมินิมอลนั้น ชุดอัปเกรด Razer Phantom Keycap มีให้ใช้งานเป็นชุดคีย์แคป 128 ปุ่ม สีดำหรือสีขาว และเข้ากันได้กับแป้นพิมพ์แบบกลไก/ออปติคัลขนาดเต็มของ Razer, Mini, Tenkeyless และเต็มขนาดที่มีเค้าโครงแถวล่างมาตรฐานของสหรัฐอเมริกาและสหราชอาณาจักร 

Razer Phantom Keycaps ยังมีอยู่ใน Razer BlackWidow V3 Mini HyperSpeed Phantom Edition ซึ่งเปิดตัวแล้วเช่นกัน

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับชุดอัพเกรด Razer Phantom Keycap โปรดไปที่ rzr.to/razer-phantom-keycap .

ชุดอัปเกรดคีย์แคป Razer PBT Keycap + Coiled Cable Upgrade Set นำความทนทานของคีย์แคป Doubleshot PBT มาใช้กับคีย์บอร์ดใดๆ ในขณะที่สาย USB-C เป็น USB-A แบบขดให้รูปลักษณ์ที่โฉบเฉี่ยวและไม่เกะกะ ด้วยการออกแบบด้วยเส้นใยถักเพื่อความยืดหยุ่นที่มากขึ้น ชุดอัพเกรด PBT Keycap + Coiled Cable มีให้เลือกสี่สี Razer Green, Classic Black, Mercury White และ Quartz Pink ใช้งานได้กับแป้นพิมพ์แบบกลไก/ออปติคัลขนาด 60%, Tenkeyless และ Full-Size ของ Razer และประกอบด้วยคีย์แคป 120 ปุ่ม เข้ากันได้กับรูปแบบแถวล่างมาตรฐานของสหรัฐอเมริกาและสหราชอาณาจักร

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ PBT Keycap + Coiled Cable Upgrade Set โปรดไปที่ rzr.to/pbt-coiled-cable .

ที่พักข้อมือที่ออกแบบตามหลักสรีรศาสตร์ใหม่นำความสบายมาสู่คีย์บอร์ด Mini หรือ Tenkeyless ทั้งหมด โดยมีการตกแต่งภายในด้วยเมมโมรี่โฟมที่หรูหรา พร้อมความลาดเอียงตามหลักสรีรศาสตร์ที่เป็นนวัตกรรมใหม่เพื่อการรองรับข้อมือสูงสุด ฐานยางกันลื่นช่วยป้องกันการลื่นไถลหรือการคืบคลานที่ไม่พึงประสงค์ ในขณะที่การกันกระแทกช่วยลดการตึงของข้อมือแม้หลังจากเล่นเกมเป็นเวลานานที่สุด

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับที่พักข้อมือตามหลักสรีรศาสตร์ โปรดไปที่ rzr.to/ergonomic-wrist-rest .

จุดเด่น: ชุดอัปเกรด Razer Phantom Keycap, PBT Keycap + Coiled Cable Upgrade Set และที่วางข้อมือตามหลักสรีรศาสตร์ ทำให้ทุกคนสามารถปรับแต่งแป้นพิมพ์ได้สมบูรณ์แบบยิ่งขึ้น ด้วยชุดอุปกรณ์ที่หลากหลายทำให้ทุกคนสามารถอัปเกรดและปรับเปลี่ยนแป้นพิมพ์เพื่อให้มีรูปลักษณ์และความรู้สึกที่สมบูรณ์แบบ

กำหนดเปิดตัว: ชุดอัปเกรด Razer Phantom Keycap, PBT Keycap + Coiled Cable Upgrade Set และที่วางข้อมือตามหลักสรีรศาสตร์ วางจัดจำหน่ายแล้ววันนี้

สถานที่จัดจำหน่าย:  ชุดอัปเกรด Razer Phantom Keycap: จำหน่ายเฉพาะใน Razer.com จนถึงวันที่ 11 กันยายน จากนั้นไปที่ Razer.com, RazerStores และร้านค้าปลีกที่ได้รับอนุญาต

PBT Keycap + Coiled Cable Upgrade Set และที่วางข้อมือตามหลักสรีรศาสตร์: Razer.com, RazerStores และร้านค้าปลีกที่ได้รับอนุญาตตั้งแต่เปิดตัว

ราคา: Razer Phantom Keycap Upgrade Set: $34.99 USD / €39.99 MSRP
PBT Keycap + Coiled Cable Upgrade Set: $49.99 USD / €59.99 MSRP
ที่วางข้อมือตามหลักสรีรศาสตร์: $19.99 USD / €24.99 MSRP

ข้อมูลสินค้า: ดาวน์โหลด ที่นี่

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad