S.D.F ประกาศย้ายค่าย!! เปิดตัวร่วมงาน “ข้าวสารเอ็นเตอร์เทนเม้นท์” - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันอังคารที่ 7 กันยายน พ.ศ. 2564

S.D.F ประกาศย้ายค่าย!! เปิดตัวร่วมงาน “ข้าวสารเอ็นเตอร์เทนเม้นท์”


 ก่อนหน้านี้มีคนตาดีแอบเห็น  “แชมป์-นิตินันท์  จันทร์เดชา”  นักร้องนำวง  S.D.F  

โพสต์ใน IG บันทึกข้อตกลงยกเลิกสัญญาศิลปิน บริษัท จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ จำกัด (มหาชน) ในวันที่ 5 มีนาคม 2564 ที่ผ่านมา  แฟนเพลงหลายคนต่างเข้ามาสอบถามว่าหมดสัญญาแล้วจะไปอยู่กับค่ายไหน ซึ่งแชมป์ S.D.F. ก็ไม่ได้เข้ามาตอบอะไร    นอกจากโพสต์ขอบคุณว่า “แอบใจหายเหมือนกันนะ อยู่มา ปี ต้องขอบคุณแกรมมี่มากๆ ที่คอยดูกันมาตลอด ให้เราได้มีเพลงดีๆ หลายเพลง ตลอดจนค่ายที่เราเคยอยู่ WE Records/Nevermind/Grand Musik พี่ๆ ทีมงานที่น่ารักทุกคน ขอบคุณจากใจครับ หลังจากนี้จะเป็นก้าวใหม่ของ @sdf_band รอติดตามกันนะครับ” 


                  ล่าสุดแชมป์ S.D.F ได้โพสต์ใน IG ส่วนตัวว่า “วันนี้กับการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่" ขณะเดียวกันเพจค่ายข้าวสารเอ็นเตอร์เทนเม้นท์   ก็ได้โพสต์เปิดตัวศิลปินวง S.D.F  ที่ได้ย้ายมาอยู่กับค่ายข้าวสารเอ็นเตอร์เทนเม้นท์  อย่างเป็นทางการ  S.D.F และ Khaosan Entertainment จะไม่ทำให้ทุกคนผิดหวัง” และทางเพจยังโพสต์ต้อนรับศิลปินใหม่ “ข้าวสารเอ็นเตอร์เทนเม้นท์ ขอต้อนรับสมาชิกใหม่ S.D.F วงร็อคมากความสามารถที่อยู่บนเส้นทางสายดนตรีมากว่า 10 ปี”  พร้อมคลิปฝากเนื้อฝากตัวจากศิลปินวง S.D.F  ทั้ง คน ได้แก่ แชมป์-นิตินันท์  จันทร์เดชา (ร้องนำ), เบียร์-ธนิต  เทียนป้อม(กีตาร์) และไท-จีรศักดิ์  ไฝสิงห์ (เบส) “สวัสดีครับ พวกเรา S.D.F   การเดินทางบนเส้นทางสายดนตรีครบ 10 ปีกับค่ายใหม่ บ้านหลังใหม่ค่ายข้าวสารเอ็นเตอร์เทนเม้นท์ครับ พวกเราก็จะผลิตผลงานเพลงที่ดีกว่าเดิม และก็จัดเต็มกว่าเดิมครับ ผลงานของพวกเราพร้อมปล่อยให้แฟนๆ ฟังกันเร็วๆ นี้ครับ S.D.F และข้าวสารเอ็นเตอร์เทนเม้นท์ไม่ทำให้ทุกคนผิดหวังแน่นอนครับ”     


         

                  มีคอมเม้นท์จากแฟนคลับหลายคนตื่นเต้นที่เห็น S.D.F ย้ายมาอยู่กับค่ายข้าวสารเอ็นเตอร์เทนเม้นท์  ซึ่งเป็นค่ายเดียวกับศิลปินรุ่นพี่ POWER PAT ที่หนุ่มแชมป์เคยได้ร่วมงานจิตอาสาและคุ้นเคยกันดี   งานนี้แฟนคลับเตรียมจับตาดู  เร็วๆ นี้ อาจมีโปรเจกต์ดีๆ ให้ลุ้นกันต่อแน่นอน 

#S.D.F#SDFBAND#khaosanEntertainment#KHAOSAN ENTERTAINMENT 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad