การกลับมาร่วมงานกันอีกครั้งของสองซูเปอร์ Skrillex และ Justin Bieber ในเพลงใหม่ ป็อปโดนใจแน่นอน “Don’t Go” พร้อมได้ Don Toliver ร่วมแจม เติมความจัดจ้านและความสมบูรณ์ - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพุธที่ 1 กันยายน พ.ศ. 2564

การกลับมาร่วมงานกันอีกครั้งของสองซูเปอร์ Skrillex และ Justin Bieber ในเพลงใหม่ ป็อปโดนใจแน่นอน “Don’t Go” พร้อมได้ Don Toliver ร่วมแจม เติมความจัดจ้านและความสมบูรณ์

 


Skrillex (สกริลเล็กซ์ดีเจ, ศิลปิน และโปรดิวเซอร์ชื่อดังระดับหัวแถวของวงการ เคยทำงานร่วมกับซูเปอร์สตาร์แห่งวงการเพลงป็อป Justin Bieber (จัสติน บีเบอร์มาแล้ว ในเพลง “Where Are U Now” ซึ่งกลายเป็นเพลงฮิตทั้งบนชาร์ตเพลงป็อป และเพลงแดนซ์ทั่วโลก เมื่อปี 2015

            ปีนี้ ทั้งคู่มาร่วมงานกันอีกครั้ง เพื่อสร้างงานเพลงให้กระหึ่มเช่นเดียวกับหลายปีก่อน กับ “Don’t Go” ซิงเกิลใหม่เอี่ยมของ Skrillex ที่ไม่ใช่แค่ได้ Justin Bieber มาร่วมแจม แต่ยังได้นักร้องและแร็ปเปอร์ชื่อดังที่กำลังมาแรง Don Tolliver (ดอน โทลลิเวอร์มาร่วมทีมอีกราย เพื่อให้ “Don’t Go” มีความสมบูรณ์ ครบอรรถรส และอารมณ์ดนตรีมากที่สุด

                                       


            โดยSkrillex ให้ Justin Bieber กับDon Toliver ร้องรับส่งกับด้วยลีลาเฉพาะตัวอย่างสนุก ผ่านดนตรีที่เป็นการผสมผสานดนตรีอะคูสติกกับอิเล็กทรอนิกส์เข้าด้วยกันอย่างกลมกลืน ท่วงทำนอง และบีทดนตรีก็ฟังเพลิน ทำให้ “Don’t Go” เป็นเพลงที่ฟังติดหูในแบบป็อป แต่มีความจัดจ้านแบบงานแดนซ์ละมุนหู เป็นเสน่ห์ชวนฟัง

            นอกจากจะร่วมทำเพลงด้วยกัน Skrillex, Justin Bieber และ Don Toliver ยังจับมือเล่นมิวสิกวิดีโอ “Don’t Go” กันพร้อมหน้าพร้อมตา ที่งานด้านภาพของมิวสิกวิดีโอ มีบรรยากาศเข้ากับอารมณ์ของเพลงสุด ๆ และแสดงตัวตนของทั้งสามคนออกมาให้เห็นอย่างชัดเจน

            โดยแฟนเพลงสามารถชมมิวสิกวิดีโอของ “Don’t Go” กันได้ทางยูทูบ แชนแนล Skrillex และฟังเพลงนี้ที่คงไม่พ้นเป็นเพลงฮิต เพลงดังของปีนี้อีกเพลงได้จาก Spotify, Apple Music, JOOX และ True ID Music หรือดาวน์โหลดได้ที่ iTunes Store

            การร่วมงานครั้งที่แล้วของ Skrillex และ Justin Bieber ฮิตขนาดไหน การร่วมงานใน “Don’t Go” ที่ได้ Don Toliver มาร่วมแจม ย่อมแรงไม่แพ้กันแน่นอน โดยวอร์นเนอร์ มิวสิค

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad