โครงการ "วาโก้บราเดย์ บราเก่าเราขอ" สานต่อความสำเร็จเป็นปีที่ 11 ชวนทิ้งยังไงให้แคร์โลก รับบริจาคบราเก่านำไปเป็นพลังงานเชื้อเพลิง - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันอาทิตย์ที่ 13 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2565

โครงการ "วาโก้บราเดย์ บราเก่าเราขอ" สานต่อความสำเร็จเป็นปีที่ 11 ชวนทิ้งยังไงให้แคร์โลก รับบริจาคบราเก่านำไปเป็นพลังงานเชื้อเพลิง

 


นายบุญดี อำนวยสกุล (ที่ 4 จากขวา) ประธานกรรมการบริหารและกรรมการผู้จัดการ บริษัท  ไทยวาโก้ จำกัด (มหาชน) ประกาศสานต่อความสำเร็จของโครงการวาโก้บราเดย์ บราเก่าเราขอ ปีที่ 11        พ.ศ. 2565 โดยเปิดรับบริจาคบราเสื่อมสภาพทุกแบรนด์ เพื่อนำไปกำจัดอย่างถูกวิธีแบบ Zero Waste (เปลี่ยนขยะให้เป็นศูนย์) ไม่ก่อให้เกิดขยะชุมชน อีกทั้งการเผาในที่โล่งยังสร้างมลพิษและฝุ่น PM 2.5 โดยร่วมกับ บริษัท ทีพีไอ โพลีน เพาเวอร์ จำกัด (มหาชน) หรือ TPIPP นำบราที่ได้รับบริจาคไปแปรเปลี่ยนเป็นพลังงานเชื้อเพลิง ทดแทนการใช้ถ่านหินในการผลิตกระแสไฟฟ้าในระบบปิด โดยมี นางธัญญ์ธิดา           ศรีรักษา (ที่ 3 จากขวา) ผู้ช่วยรองผู้จัดการใหญ่ บริษัท ทีพีไอ โพลีน จำกัด (มหาชน) นางสาวการุณี สุหร่าย (ที่ 3 จากซ้าย) กรรมการบริษัท นางอินทิรา นาคสกุล (ที่ 2 จากขวา) ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด บริษัท ไทยวาโก้ จำกัด (มหาชน) และคณะผู้บริหารเข้าร่วมเป็นเกียรติในงาน ณ บมจ.ไทยวาโก้              ถนนพระราม 3 ซอย 23 เมื่อเร็วๆ นี้ สามารถบริจาคบราเก่าได้วาโก้ช็อปและเคาน์เตอร์วาโก้ทั่วประเทศ หรือทางไปรษณีย์ส่งถึงฝ่าย CSR บมจ.ไทยวาโก้ สอบถามโทร. 02-296-9979

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad