ทรูโฟร์ยู ช่อง 24 ชวนย้อนวันวานหนังสุดหลอน “13 เกมสยอง” ผลงานสุดต๊าช “น้อย วงพรู” ห้ามพลาด 19 กุมภาพันธ์นี้ - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพฤหัสบดีที่ 17 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2565

ทรูโฟร์ยู ช่อง 24 ชวนย้อนวันวานหนังสุดหลอน “13 เกมสยอง” ผลงานสุดต๊าช “น้อย วงพรู” ห้ามพลาด 19 กุมภาพันธ์นี้

 


ใครที่เป็นแฟนหนังสยองขวัญชวนขนหัวลุกต้องห้ามพลาดกับ “13 เกมสยอง” ซึ่งเป็นภาพยนตร์ที่ได้กระแสตอบรับอย่างท่วมท้นจากบรรดาคนรักหนัง อีกทั้งพล็อตเรื่องยังเจ๋ง เตะตาต่างชาติ จนถูกขอซื้อลิขสิทธิ์นำไปรีเมคใหม่  และยิ่งไปกว่านั้น น้อย วงพรู ผู้รับบทเป็น ภูชิต พึ่งนาทอง ยังเล่นดีเกินเบอร์ ทำให้หนังเรื่องนี้ ยิ่งครบรสบันเทิงเข้าไปอีก และสถานีโทรทัศน์ทรูโฟร์ยู ช่อง 24  ก็ไม่พลาดที่จะนำมาให้ชมความสนุกกัน

                                                

เตรียมลุ้นระทึกไปกับ “13 เกมสยอง” กับเรื่องราวของ ภูชิต พึ่งนาทอง  (น้อย วงพรู) มนุษย์เงินเดือนดวงตก ที่กำลังจะถูกไล่ออกจากงาน และถูกแฟนทิ้งชีวิตออกไปในทางย่ำแย่ แต่ทว่าในตอนที่กำลังนั่งเครียดอยู่นั้นก็มีเสียงเรียกเข้าจากมือถือปลายสายเป็นเบอร์ปริศนา เมื่อภูชิตกดรับ สายปริศนาสายนั้นก็บอกว่า นายภูชิตคือผู้โชคดีได้รับเลือกให้เข้าเล่นเกมชิงเงินรางวัล 100 ล้านบาท โดยกติกาคือต้องทำภารกิจที่ได้รับ โดยรับภารกิจผ่านทางมือถือ ทั้งหมด 13 เกม ถ้าทำสำเร็จทั้ง 13 เกมก็จะได้รับเงิน 100 ล้าน แต่ทว่า 13 เกมที่ภูชิตนั้นจะได้ทำไม่ใช่เกมธรรมดาๆ อย่างที่ทุกคนคิด ออกแนวโหดดิบเข้าไปทุกที แต่ด้วยความสิ้นหวังในเรื่องต่างๆ ในชีวิต เขาจึงตัดสินใจทำภารกิจแรกตามที่ได้รับคำสั่งจากสายในมือถือ เมื่อทำสำเร็จปรากฎว่ามีเงินโอนเข้ามาในบัญชี มาลุ้นกันสิว่าเขาจะสามารถฝ่าด่านทั้ง 13 เกมได้หรือไม่ ในภาพยนตร์ “13 เกมสยอง”วันเสาร์ที่ 19 กุมภาพันธ์นี้ เวลา 21.00 น. ทางทรูโฟร์ยู ช่อง 24 และทาง https://true4u.com/live

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad